Khám phá kinh nghiệm đi Du lịch DoiDep Tea Resort Bảo Lộc 2024

Có thể không phải ai cũng biết, nhưng gần đây, khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc đang thu hút rất nhiều du khách. Nằm tại trung tâm thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Đôi Dép là địa điểm lý tưởng cho gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn tìm đến vào mỗi cuối tuần.

Để cung cấp thông tin hữu ích về địa điểm du lịch hấp dẫn này, Hobbiton Mộc Châu xin chia sẻ một số kinh nghiệm và hướng dẫn đi tour du lịch Đôi Dép Bảo Lộc, nhằm mang đến những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa.

Giới thiệu về khu du lịch DoiDep Tea ReSort Bảo Lộc

Khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc, còn được gọi là DoiDep Tea Resort & Spa, nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 7km về phía Đông Nam, tại xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao mới nổi, được rất nhiều du khách yêu thích.

Khu du lịch lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các công trình kiến trúc tại đây mang đến sự gần gũi, thoải mái như khu trị liệu Tea Spa dưới lòng thác nước nhân tạo khổng lồ, khu bể bơi rộng lớn, những con đường được phủ đầy hoa dẫn tới những căn Bungalow mô phỏng lại của người Tây Nguyên,…Mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi, giải trí thư thái nhất.

Không chỉ là khu vui chơi giải trí, DoiDep Tea Resort & Spa còn được đánh giá là khu trị liệu, tắm bùn lớn nhất khu vực Tây Nguyên. Bao quanh là không gian xanh mát của những luống Cà Phê mỡ màng, những đồi chè tinh khiết. Du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu như tắm bùn khoáng, tắm nước khoáng nóng thảo dược cùng những phương pháp trị liệu bài bản, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng giá trị và thích thú.

Thông tin liên hệ và giờ hoạt động

Review tour du lịch DoiDep Tea ReSort Bảo Lộc từ Đà Lạt được yêu thích

Đối với du khách từ thành phố Đà Lạt, bạn có thể tham gia tour du lịch Đà Lạt - Đôi Dép Tea Resort & Spa trong 1 ngày. Lịch trình gợi ý như sau:

Bảng giá vé dịch vụ tại khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc

Gói dịch vụ GOOD LIFE 1 (Tắm Bùn + Hồ Bơi):

Gói dịch vụ GOOD LIFE 2 (Tắm Bùn + Hồ Bơi + Ngâm Thảo Dược):

Gói dịch vụ GOOD LIFE 3 (Tắm Bùn + Hồ Bơi + Ngâm Thảo Dược - Xông Hơi):

Gói dịch vụ LUXURY (Tắm Bùn + Ngâm Thảo Dược + Xông Hơi + Massage Body + Hồ Bơi):

Gói dịch vụ HEALTH SPA & MASSAGE (Xông Hơi + Massage Body + Hồ Bơi):

Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mại giảm giá cho các đối tượng như công dân Lâm Đồng, khách có ngày sinh nhật gần đây, hoặc khách khuyết tật. Thông tin chi tiết về chi phí và khuyến mãi, du khách cần liên hệ trực tiếp với khu du lịch.

Giá phòng khách sạn tại Khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc

Khu phòng nghỉ của Đôi Dép mang đến cho du khách một không gian cổ tích, ấm cúng và thơ mộng với các căn Villa được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển. Du khách có thể lựa chọn các hạng phòng khác nhau như Deluxe Villa, Family Villa, Queen Villa, Junior Suite Villa, Grand Tea Villa, Indispensable Villa. Giá phòng dao động từ 2.200.000 VNĐ/căn/đêm đến 17.700.000 VNĐ/căn/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và số lượng người ở.

Dịch vụ và tiện ích vui chơi tại khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc

Khi đến khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích cao cấp như: tắm bùn, thưởng thức trà đạo, ẩm thực Tây Nguyên, Spa Massage, hồ bơi, tắm khoáng nóng thảo dược, xông hơi, tắm biển nhân tạo, tham quan nông trường Trà Đôi Dép.

Lưu ý khi đi Du lịch DoiDep Tea ReSort Bảo Lộc

Dựa trên những thông tin quan trọng về khu du lịch Đôi Dép Bảo Lộc, bao gồm bảng giá phòng và vé dịch vụ, các dịch vụ và tiện ích vui chơi, cùng những kinh nghiệm đi Du lịch DoiDep Tea Resort Bảo Lộc, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và trọn vẹn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt phòng, đặt vé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/doi-dep-bao-loc-a7042.html