Pokemon Go: Cách tìm Pokemon cực nhanh trong bản cập nhật mới

Nếu như là người chơi Pokemon Go từ giai đoạn đầu tiên game có mặt tại Việt Nam (6.7), chắc hẳn bạn không xa lạ gì với hệ thống "ba bước chân" (Nearby Tracking). Hệ thống này hiển thị những Pokemon ở xa bằng ký hiệu ba bước chân, khi người chơi càng đến gần Pokemon đó, số bước chân sẽ giảm xuống, giúp game thủ rất nhiều trong việc định vị "con mồi". Tuy nhiên, do lỗi hệ thống và vấn đề server, cơ chế này đã bị Niantic loại bỏ, gây phẫn nộ trong cộng đồng Pokemon quốc tế.

Nhiều ngày qua, do thiếu vắng hệ thống dò tìm, người chơi buộc phải "lang thang vô định" và dựa khá nhiều vào vận may để bắt được Pokemon như ý muốn. Tuy vậy, vào sáng nay (8.8), Niantic đã cập nhật hệ thống tìm kiếm Pokemon mới với tên gọi Sighting. Rất may, cơ chế truy tìm Pokemon mới đã thật sự hoạt động tốt.

Cụ thể, cơ chế Sighting vận hành như sau:

pokemon go huong dan bat pokemon

Như vậy, với hệ thống mới, việc thêm/loại từ Pokemon xung quanh người chơi đã được thực hiện tốt hơn rất nhiều, và chỉ gói gọn trong bán kính 200 mét. Với khoảng cách này, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát, định hình được các mục tiêu một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, việc loại trừ yếu tố số lượng cũng giúp bạn "thanh lọc" được danh sách mục tiêu tốt hơn.

Để tối ưu hóa việc tìm kiếm, bạn có thể tận dụng các mẹo sau:

Với phương pháp di chuyển dựa trên Sighting này, bạn hoàn toàn có thể bắt được Pokemon mà mình mong muốn trong quãng thời gian từ 3 đến 5 phút, ít hơn rất nhiều so với hàng tiếng đồng hồ lang than kể từ khi Niantic loại bỏ tính năng dò tìm.

Bên cạnh đó, Pokemon Go còn có một số thay đổi đáng chú ý sau cập nhật:

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục đồng hành cùng Pokemon Go, kính mời quý độc giả chú ý đón xem. Thảo luận thêm về game tại đây.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-tim-pokemon-go-a6983.html