Tư vấn trực tuyến “Chăm sóc bệnh nhân ung thư trong mùa dịch”

13h30 ngày 17/8/2021, Khoa Ung bướu thuộc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến: “Chăm sóc bệnh nhân ung thư trong mùa dịch”, với sự tham gia của TS.BS Vũ Hữu Khiêm, Trưởng khoa Ung bướu, BVĐK Tâm Anh Hà Nội.

Chương trình tư vấn trực tuyến chuyên sâu: “Chăm sóc bệnh nhân ung thư trong mùa dịch”

Giãn cách xã hội, rất nhiều địa phương thuộc khu vực phong tỏa khiến người mắc bệnh ung thư và gia đình vô cùng lo lắng, hoang mang. Gián đoạn trong quá trình điều trị, lúng túng trong việc chăm sóc sẽ vô tình là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Để những người mắc bệnh ung thư không bị “bỏ lại phía sau”, để bệnh không tiến triển theo chiều hướng xấu, và gia đình luôn an tâm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong bối cảnh giãn cách xã hội, phong tỏa địa phương vì dịch bệnh căng thẳng, BVĐK Tâm Anh tổ chức Chương trình tư vấn trực tuyến “Chăm sóc bệnh nhân ung thư trong mùa dịch” với sự tham gia của TS.BS Vũ Hữu Khiêm, Trưởng khoa Ung bướu.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TIÊM VẮC XIN COVID-19 CHO PHỤ NỮ MANG THAI

pko ung bướu

TS.BS Vũ Hữu Khiêm sẽ livestream tư vấn từ 13h30 - 15h00. Tiếp sau đó, chương trình tư vấn chuyên sâu 1:1 của khoa Ung bướu sẽ được triển khai từ 15h15 - 16h15 ngày 17/8/2021 qua nền tảng online phổ biến: Zoom/Meet/Zalo/Viber.

Người bệnh, người cần tư vấn có thể đặt lịch khám với chuyên gia bằng cách:

Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa cho những người bệnh ung thư của BVĐK Tâm Anh sẽ phần nào khiến người bệnh và gia đình yên tâm hơn trong thời gian dịch bệnh bùng phát, phải trì hoãn hóa trị, xạ trị, thiếu thuốc do địa phương phong tỏa hay bệnh viện điều trị nằm trong khu vực giãn cách xã hội, sự lúng túng thiếu kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc bệnh,…

TS.BS Vũ Hữu Khiêm, chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghiên cứu và điều trị ung thư trong Chương trình Tư vấn trực tuyến cộng đồng và Tư vấn trực tuyến chuyên sâu 1:1 sẽ giải đáp “tất tần tật” những thắc mắc trong quá trình chăm sóc người bệnh, giúp nhận biết các dấu hiệu nguy hiểm để kịp thời phát hiện, xử trí đúng cách.

lo ngại lây nhiễm chéo

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm: NỘI SOI KHỚP VÀ THAY KHỚP: “KHÔNG ĐAU, ĐI LẠI SAU 1 NGÀY”

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tu-van-ung-thu-a6891.html