Những cặp mông đẹp hứa hẹn sẽ gây “bão mạng” trong năm 2019 này

Ngày nay khoa học thẩm mỹ tiến bộ cho nên các bác sĩ thẩm mỹ có thể tác động đến bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể của người phụ nữ nhằm biến nó từ xấu thành đẹp và những ai có một cặp mông không ưng ý thì có thể nhờ tới các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu hiện nay để họ nâng mông cho bạn.

Bên dưới là các ảnh mông đẹp hứa hẹn sẽ gây bão trong cộng đồng mạng năm 2019:

Hình ảnh mông đẹp 2019 - Amanda Elise Lee

Amanda Elise Lee là một huấn luyện viên thể hình có trụ sở tại Beverly Hills. Instagram của cô hiện hơn 12 triệu người theo dõi.

Hình ảnh những cặp mông đẹp 2019 - Bruna Luccas

Bruna Luccas là tột cựu nhân viên thức ăn nhanh, cô thích ăn bánh mì kẹp thịt, pizza và khoai tây chiên khi cô ấy không làm việc, kết quả của thói quen squat đơn giản thật là đáng ngạc nhiên.

Hình ảnh cặp mông đẹp nhất thế giới 2019 - Destiny Stephens

Xuất thân từ Ontario, Destiny đã từ bỏ trường nha khoa để tập trung vào niềm đam mê thực sự của mình: thể dục. Cô ấy chủ động tập squats, nhưng này, bạn sẽ không bao giờ đoán được đâu!

Hình ảnh những cặp mông đẹp nhất 2019 - Stefanie Williams

Nữ hoàng phòng tập này không chỉ ngồi xổm, lunge, và bế cô lên một chiếc áo thun cao, bó sát, cô kết hợp các đạo cụ phòng tập như máy cáp, bóng BOSU, các ban nhạc và tập tạ ở nơi công cộng để truyền cảm hứng cho những người theo dõi bằng những động tác hoàn toàn mới.

Những cặp mông đẹp nhất thế giới 2019 - Julia Gilas

Người mẫu thể hình Julia Gilas có thể giúp bạn dễ dàng giành được Instagram với các tín đồ (sau tất cả, cô ấy đã có 5 triệu người theo dõi) nhưng các bài đăng trong phòng tập của cô ấy chứng minh rằng cô ấy đã khổ luyện như thấ nào.

Những hình ảnh mông đẹp 2019 - Sommer Ray

Người mẫu Sommer Ray có hơn 18 triệu người theo dõi Instagram - và một thói quen tập luyện giải thích cho chiến lợi phẩm của cô.

Hình ảnh những cặp mông đẹp nhất thế giới 2019 - Jen Selter

Jen Selter có một tư thế belfie được đặt theo tên cô: Chỉ cần tra cứu #seltering để tìm hiểu tất cả những gì về nó.

Hình ảnh những cặp mông đẹp nhất thế giới 2019 - Anastasia Ashley

Vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Anastasia Ashley không bận tâm đến việc búi tóc của cô ấy khi cô ấy đi ra biển - có lẽ vì cô ấy dành quá nhiều thời gian để làm đẹp cặp mông của mình , tại sao lại che đậy?

Những cặp mông đẹp nhất 2019 - Yovanna Ventura

Yovanna bằng cách nào đó có thể làm cho quần bó sát có vẻ gợi cảm nói lên sức hấp dẫn của cô ấy: Người yêu động vật có chế độ tập thể dục khốc liệt giúp cô ấy nâng và làm tròn mông.

Mông đẹp 2019 - Jessie Delgado

Người yêu tập thể hình này chia sẻ những bài tập nặng dưới mông của cô trên Instagram - mắt của bạn sẽ bị đau chỉ khi xem chúng.

ảnh mông đẹp 2019 - Jeanette Jenkins

Các bài tập luyện của Jeanette rất mệt mỏi khi xem trên Instagram. Bạn có bị đổ mồ hôi không ?! - nhưng nó chỉ cho thấy có bao nhiêu công việc tạo ra một cặp mông đẹp.

Hình mông đẹp nhất 2019 - Bruna Rangel Lima

Cô gái có mông cặp mông đẹp Brazil này có một hướng dẫn tập luyện trực tuyến và bạn không cần phải tìm kiếm nhiều hơn trang Instagram của cô ấy để chứng minh rằng nó có thể tự làm đẹp mông của bạn ~ thói quen của bạn.

Những căp mông to đẹp 2019 - Melissa Molinaro

Dancer / người mẫu / tập luyện mông cô gái phù hợp không phải là trò đùa, theo những động tác cực kỳ khó khăn mà cô đăng trên Instagram.

Những cặp mông to 2019 - Jessica Arevalo

Người mẫu thể hình và người mẫu Jessica Arevalo không ngại thể hiện chiến lợi phẩm của mình hoặc chia sẻ các bài tập cơ thể thấp hơn của mình.

Mông to đẹp 2019 - Angelica Kathleen

Huấn luyện viên thể hình có trụ sở tại LA này là người tạo ra Thử thách mông 28 ngày của Cosmo , vì vậy hãy cho cô ấy di chuyển để có kết quả thực sự.

ảnh mông phụ nữ 2019

Một cô gái sinh ra ở Alaska hiện đang sống ở Texas, Heidi có 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram (và hơn 661K người đăng ký trên kênh thể dục YouTube của cô ).

Mông đẹp Việt Nam 2019

Huấn luyện viên ứng dụng SWEAT và chuyên gia tập luyện sau khi mang thai Kelsey Wells có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Những cặp mông to tròn 2019

Chỉ cần xem các bài tập mông cường độ cao của Brittne có thể khiến bạn (và 1,1 triệu người theo dõi của cô ấy) SWEAT. Không có gì lạ khi lưng cô ấy thật sủi bọt!

Những cặp mông tròn 2019

Một huấn luyện viên người Thụy Điển khác có cặp mông tuyệt vời của Madelen rất đáng để theo dõi.

hình ảnh mông to gọi cảm 2019

Cũng là người Thụy Điển, các bài tập luyện chăm chỉ của Hanna là tất cả những cảm hứng bạn cần để tập gym.

ảnh khoe mông

YouTuber này có một Instagram trung thành với 1,8 triệu người và một cái mông to có thể truyền cảm hứng cho nhiều người.

ảnh gái mông to

Hơn 13 triệu người theo dõi của cô không thể sai: Người mẫu / nữ hoàng thể hình người Venezuela này đạt điểm A + trong sự hăng hái.

ảnh mông đẹp to nhất

Kim đã phát hành biểu tượng cảm xúc của riêng mình khi quả đào không làm công việc linh tinh trong thân cây.

những cặp mông to nhất thế giới

Bị ám ảnh bởi việc chia sẻ các bài tập luyện khiến cho cặp mông của cô trở nên nổi bật, mông của Khloé mang tính biểu tượng đến nỗi cô đã phát triển thương hiệu quần áo của riêng mình để chứa những chiếc mông to của mình.

làm thế nào để mông to

Phòng tập thể dục của cô gái phù hợp với LA này đặt ra nhắc nhở bạn (và những người theo dõi 459K + của cô ấy) chính xác những gì bạn cần làm (gần như) mỗi ngày cho một vòng mông AF: Làm việc đó ngay!

làm sao để mông to

Vlogger thể dục có trụ sở tại Los Angeles này được biết đến với các bài tập chân và chiến lợi phẩm của cô - và họ rõ ràng cung cấp!

Cách làm cho mông to

Chiến lợi phẩm của ca sĩ là CÁCH xứng đáng với bìa album tiếp theo của cô.

Mông khỏe đẹp

Bị ám ảnh bởi thể hình, người mẫu Nam California này có 10,5 triệu người theo dõi bị ám ảnh không kém với những đường cong quyến rũ của cô.

Với 1,8 triệu người theo dõi, mông của huấn luyện viên cá nhân này là bất cứ điều gì ngoài cơ bản. Chỉ cần xem cô ấy làm việc trong thức ăn của mình!

vòng 3 đẹp nhất việt nam

Kỹ sư cơ khí đến từ Canada này đã từng chiến đấu với việc ăn uống không điều độ , nhưng một khi cô tìm đến một chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên cá nhân để được giúp đỡ, và yêu thích việc nâng vật nặng, cô đã học được cách nắm lấy sức mạnh bên trong của mình và trút bỏ mọi lo lắng về việc tăng cân.

ảnh vòng 3 đẹp

Người mẫu được biết đến là bà mẹ sáu múi cũng có thể được đặt biệt danh cho cặp mông siêu sành điệu được tôn thờ bởi 2,3 triệu người theo dõi của cô.

Những vòng 3 đẹp nhất

Người mẫu sinh ra ở Lousiana hiện đang sống ở LA, khi Lindsay không tạo dáng với cả hai búi tóc, cô ấy mặc quần legging sẽ đi đâu bạn biết.

Mông như thế nào thì gọi là mông đẹp?

Trước tiên, tiêu chuẩn này được đánh giá qua mắt nhìn là vòng mông tròn đầy, cao, săn chắc, cân đối và hấp dẫn. Tuy nhiên, xét về một vòng mông đẹp, trên thực tế, người ta còn xét tới các chỉ số cụ thể liên quan tới các số đo khác của cơ thể.

Hàng triệu cô gái đến phòng tập gym chăm chỉ tập những bài tập mông với hy vọng sẽ sở hữu vòng 3 quyến rũ. Liệu có con số cụ thể nào làm thước đo cho vẻ đẹp của cặp mông mà các cô nàng đang hướng tới?

Câu trả lời là không. Tiêu chuẩn về nét đẹp về số các số đo của các cô gái phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mĩ và văn hóa của từng đất nước. Cái đẹp của ngày hôm nay có thể trở nên lỗi thời vào một vài năm tới.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì một vòng mông đẹp về thẩm mỹ có nguồn gốc xuất phát từ tiêu chí sức khỏe và sinh sản. Nghĩa là tiêu chí đầu tiên để đánh giá một vòng mông đẹp đó là thẩm định ở góc độ sức khỏe và sinh sản. Đối với phụ nữ thì thông thường, một vòng mông đẹp được nhận xét khi người đó có thân hình “đồng hồ cát”, mông cao, tròn, cân đối.

Như đã đề cập, không một người phụ nữ nào sở hữu một vòng ba là chuẩn mực cho mọi cô gái phấn đấu. Tuy nhiên, có một vài cách để bạn có thể tự đánh giá “vẻ đẹp” vòng 3 của mình theo xu hướng hiện tại.

Làm thế nào để có vòng mông đẹp?

Có nhiều cách để tăng kích thước vòng 3 cho các bạn gái cực kỳ hiệu quả. Bên dưới là các cách mà các bạn gái có thể áp dụng để có một vòng 3 cực kỳ săn chắc và tròn trịa.

1. Tăng kích thước vòng 3 qua những bài tập chuyên cho vùng mông

Tăng kích thước vòng 3 bằng các bài tập thể dục là cách tác động trực tiếp vào các vùng cơ này để chúng phát triển săn chắc hơn.

2. Sự hỗ trợ từ kem bôi và uống thuốc tăng kích thước vòng 3

Đây là cách được khá nhiều bạn gái chọn lựa khi quỹ thời gian tập luyện cũng như thực hiện massage không có.

3. Sử dụng các phương pháp mát-xa để tăng kích thước vòng 3

Bằng cách tác động trực tiếp vào cơ mông nhờ mát-xa mà hệ thống mạch máu bên dưới da cũng các điểm huyệt cũng được đả thông nên lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó, kích thước vòng 3 được cải thiện tự nhiên, ngày một nảy nở hấp dẫn hơn.

4. Phẫu thuật nâng mông tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Ngoài 3 phương pháp kể trên thì còn một phương pháp cực kỳ hiệu quả mà các bạn gái có thể áp dụng để có vòng mông đẹp đó là phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW. Đây là phương pháp có thể giúp các chị em gái có một vòng 3 tuyệt đẹp chỉ sau một thời gian ngắn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức để chạy theo các chế độ ăn uống và tập luyện cực kỳ phức tạp để có một vòng 3 đẹp.

>> Xem thêm: Lê Âu Ngân Anh khoe vòng 3 “khủng” trong phần chụp hình bikini

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/anh-mong-a6829.html