40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024

Tóc ngang vai là sự lựa chọn ưa chuộng của các cô gái với sự linh hoạt và phù hợp với mọi phong cách, không bao giờ lỗi mốt. Bạn đã khám phá hết những kiểu tóc ngắn ngang vai đang làm mưa làm gió hiện nay chưa? Hãy cùng Mytour ngắm nhìn 40 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, bắt trend 2024 ngay sau đây!

Khám Phá Thêm:

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp - Sành Điệu và Trẻ Trung

Những Mẫu Tóc Ngắn Ngang Vai Đỉnh Cao Xu Hướng 2024

Tóc ngắn ngang vai vẫn là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp, mang đến vẻ trẻ trung và dễ tạo kiểu. Dưới đây là những kiểu tóc ngắn ngang vai hot trend 2024 mà các quý cô nên tham khảo:

Kiểu tóc xoăn Hippie ngắn ngang vai

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc ngắn ngang vai với phong cách uốn Hippie thời thượng (Nguồn: Internet)

Đây là kiểu tóc với độ dài lý tưởng để tạo nên phong cách. Mái tóc xoăn hippie dài tới vai hoàn hảo cho những cô gái thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và mang đầy hơi hướng hoài cổ.

Hãy chọn trang phục hợp lý để tránh tình trạng “quá tuổi” nhé. Đồng thời, mái tóc xoăn hippie cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Đừng quên, tất cả sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng đều có sẵn tại gian hàng Mytour.

Khám phá thêm: 30 kiểu tóc xoăn đẹp, trẻ trung và thời thượng

Tóc Ngang Vai Kiểu Hàn Quốc

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Phong Cách Tinh Tế của Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc với sự tinh tế và nhẹ nhàng là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong năm 2024. Với mái tóc này, bạn sẽ toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và có thể trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, không kể là tròn hay dài.

Khám Phá Thêm: Tổng Hợp 35+ Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn Giúp Mặt Thon Gọn Hơn

Tóc Ngắn Ngang Vai Kiểu Nhật Bản

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Nâng Tầm Vẻ Đẹp với Tóc Ngắn Kiểu Nhật (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đã chán ngấy với kiểu tóc dài, hãy thử ngay tóc mái ngắn kiểu Nhật. Phần mái được cắt bằng sẽ tôn lên vẻ thon gọn và xinh đẹp như búp bê, đồng thời vẫn giữ được phần cá tính. Tóc kiểu Nhật với mái bằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có khuôn mặt dài. Nếu bạn yêu thích phong cách gái Nhật, đừng quên tham khảo kiểu tóc hime độc đáo và cuốn hút.

Khám Phá Thêm: Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả: Dầu Gội Selsun Sạch Gầu Giảm Ngứa Chính Hãng Giá Tốt

Tóc Layer Mullet Ngang Vai

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Phong Cách Mullet Xếp Lớp - Sự Ưa Chuộng Của Phái Đẹp ( Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mullet xếp lớp với độ dài vừa phải, tạo cảm giác tự nhiên và thanh thoát. Là lựa chọn hoàn hảo cho mặt tròn, kiểu tóc mullet nữ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. Chọn màu nhuộm tóc phù hợp còn làm nổi bật vẻ sáng và thần thái cho khuôn mặt.

Khám Phá Thêm: Dầu Gội Romano - Tạo Tác Động Sạch Gàu Cho Nam, Chính Hãng, Giá Tốt

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Vẻ Nhẹ Nhàng và Nữ Tính của Tóc Duỗi Uốn Cụp Ngang Vai (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách ngọt ngào và dễ thương. Tạo ấn tượng “hack tuổi” vô cùng hiệu quả, đồng thời hoàn hảo che đi khuyết điểm gò má cao.

Khám Phá Thêm: Dầu Gội L’Oréal Phục Hồi Tóc Hư Tổn Chính Hãng, Giá Tốt

Tóc Ngang Vai Không Cần Uốn

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Phong Cách Kiểu Tóc Ngang Vai Không Cần Uốn, Đậm Chất Cầu Kỳ (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc không cần uốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, vẫn toát lên cá tính và sức mạnh. Nàng sẽ không mất nhiều thời gian để tạo kiểu cầu kỳ vẫn giữ được sự phù hợp với mọi phong cách. Điểm độc đáo của kiểu tóc này chính là không cần uốn, giúp giảm thiểu tối đa tác động hư tổn cho tóc.

Khám Phá Thêm: 100+ Kiểu Tóc Nhuộm Đẹp Cho Nữ, Tôn Da Siêu Hot Trong Năm

Tóc Ngang Vai Duỗi Phồng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Duỗi Phồng - Sự Lựa Chọn Cho Cô Nàng Tóc Mỏng (Nguồn: Internet)

Vừa nhẹ nhàng, vừa trẻ trung và năng động, đó là điểm mạnh của kiểu tóc này. Hơn nữa, kiểu tóc này phối hợp linh hoạt với mọi phong cách trang phục. Bạn còn có thể nhuộm một màu tóc nổi bật để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của mái tóc.

Khám Phá Thêm: Dầu Gội Kerasys Cao Cấp Phục Hồi Tóc Chính Hãng, Giá Tốt

Tóc Ngắn Ngang Vai Flippy Bob

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Flippy Bob Ngang Vai - Sự Cá Tính Đầy Nổi Bật (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Flippy Bob với mái uốn lật sang hai bên và ngắn ngang vai đang làm cho nhiều chị em không thể ngồi yên. Sự trẻ trung, cá tính và thời thượng là những điều mà bạn sẽ trải nghiệm khi chọn kiểu tóc ngắn Flippy Bob.

Khám Phá Thêm: 23+ Kiểu Tóc Bob Nữ Ngắn Đẹp, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Tóc Ngắn Ngang Vai Layer

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Layer Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc này thích hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Cho dù bạn có gương mặt tròn, vuông hay dài, tóc layer vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Nó giúp cải thiện mọi khuyết điểm, tạo nên gương mặt thanh thoát và thon gọn hơn. Mullet layer là gợi ý thời thượng cho những cô nàng cá tính. Lưu ý sau khi sử dụng gội xả, hãy sấy tóc thật khô để giữ form.

Khám Phá Thêm: TOP 50 Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông Nữ, Nam Đẹp, HOT Nhất

Tóc Ngắn Ngang Vai Thẳng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Ngang Vai Thẳng - Nâng Tầm Vẻ Đẹp Của Các Cô Gái (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc duỗi thẳng không cầu kỳ nhưng lại hiệu quả làm tôn lên vẻ đẹp của các cô gái. Bạn có thể chọn nhuộm màu sáng hoặc trầm tùy thuộc vào phong cách thời trang của mình để làm cho mái tóc phát huy sức hút.

Khám Phá Thêm: 50+ Bảng Màu Tóc Nhuộm Hot Trend Hiện Nay, Không Thể Bỏ Lỡ

Tóc Ngang Vai Cho Tóc Dày

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Cho Tóc Dày (Nguồn: Internet)

Những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai dày nên duỗi thẳng hoặc cụp nhẹ. Điều này giúp tránh cảm giác tóc quá nhiều, tạo ra vẻ đầu “nặng trĩu” và không thanh thoát. Thay vì làm kiểu cầu kỳ, bạn có thể chọn nhuộm màu để tạo điểm nhấn hoặc uốn cụp nhẹ ở phần đuôi.

Khám Phá Thêm: Tổng Hợp 27 Kiểu Tóc Duỗi Cúp Mới Nhất Cực Xinh Cho Các Nàng

Tóc Ngang Vai Tỉa Layer

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Layer Đang Hot (Nguồn: Internet)

Tóc layer ngang vai là một xu hướng không ngừng làm mưa làm gió trên khắp thế giới và cho đến nay vẫn chưa thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Những ngôi sao nổi tiếng như 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy hay 'nữ hoàng fancam' Hani - EXID đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với kiểu tóc này.

Những sợi tóc layer không chỉ giúp che đi những góc cạnh và khuyết điểm của khuôn mặt mà còn được các cô gái bận rộn yêu thích vì dễ chăm sóc mà không tốn nhiều thời gian.

Tóc Ngang Vai Duỗi Thẳng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Ngắn Duỗi Gây Sốt Như Lisa - BlackPink (Nguồn: Internet)

Không cần phải tạo kiểu phức tạp, chỉ cần duỗi thẳng tự nhiên là bạn đã có thể trông trẻ trung hơn và thêm một chút nét cá tính. Kiểu tóc này phù hợp với những chị em có khuôn mặt thon dài, trái xoan. Những bạn gái với khuôn mặt tròn cũng có thể xem xét và cắt mái phù hợp nhé.

Tóc Ngang Vai Tỉa Đuôi Cá Tính

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc ngắn tỉa đuôi cá tính (Nguồn: Internet)

Tóc Tỉa Đuôi Cá Tính Sẽ Nâng Tầm Đường Nét Khuôn Mặt Của Bạn. Bạn Có Thể Kết Hợp Với Phong Cách Trang Điểm Phù Hợp Để Trông Mình Thêm Cá Tính, Sắc Sảo Hơn.

Tóc Ngắn Ngang Vai Đi Tiệc

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Ngắn Khi Đi Tiệc (Nguồn: Internet)

Nếu Bạn Sở Hữu Mái Tóc Ngắn Ngang Vai Và Đang Băn Khoăn Không Biết Nên Tạo Kiểu Gì Cho Buổi Tiệc Sắp Tới Thì Kiểu Tóc Uốn Gợn Sóng Sinh Ra Là Để Dành Cho Bạn. Nếu Muốn Thêm Phần Dễ Thương Thì Bạn Cũng Có Thể Để Mái Hoặc Nhuộm Màu Sáng Để Trông Cá Tính Hơn. Không Chỉ Đi Tiệc, Tóc Xoăn Sóng Lơi Ngang Vai Vẫn Có Thể Trở Nên Lộng Lẫy Trong Ngày Cưới, Trở Thành Tóc Cô Dâu Cá Tính Và Đáng Yêu.

Tóc Ngang Vai Mái Dài

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngang Vai Mái Dài Xinh Như Gái Hàn (Nguồn: Internet)

Tóc Ngắn Ngang Vai Kết Hợp Cùng Tóc Mái Dài Cũng Là Một Lựa Chọn Không Tồi Cho Các Cô Nàng Trong Năm 2023. Kiểu Tóc Này Sẽ Mang Lại Cho Bạn Vẻ Đẹp Thời Thượng, Sang Chảnh Nhưng Cũng Rất Nhẹ Nhàng, Nữ Tính.

Tóc Ngang Vai Không Mái

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Không Mái Ngang Vai Giúp Gương Mặt Thanh Thoát Hơn (Nguồn: Internet)

Tóc Không Mái Ngang Vai Sẽ Giúp Gương Mặt Của Bạn Trông Thanh Thoát Hơn. Đặc Biệt Những Cô Nàng Có Phần Trán Ngắn Hay Khuyết Điểm “Bò Liếm” Sẽ Rất Thích Hợp Với Kiểu Tóc Này.

Tóc Ngắn Ngang Vai Mái Bằng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024“Em Út Black Pink” với Mái Tóc Ngắn Mái Bằng Gây Bão(Nguồn: Internet)

Tóc Mái Bằng Sẽ Giúp Bạn Gây Được Ấn Tượng Là Một Cô Nàng “Cute”, Ngây Thơ Trước Người Đối Diện. Đây Được Xem Là Kiểu Tóc Đặc Trưng Của Các Nữ Chính Trong Phim “Thanh Xuân Vườn Trường”, Rất Phù Hợp Với Các Nữ Sinh Cấp 3 Hoặc Những Chị Em Nào Đang Có Nhu Cầu “Hack Tuổi”.

Xem Thêm: 40 Kiểu Tóc Mái Ngố Nữ Đẹp Vô Cùng Dễ Thương Cho Nàng

Tóc Ngang Vai Mái Thưa

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Và Mái Thưa Che Khuyết Điểm Hiệu Quả ( Nguồn: Internet)

Đối với những quý cô sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt như đôi mắt lồi, trán cao và lông mày thưa, kiểu tóc ngắn phối mái thưa là lựa chọn lý tưởng. Tạo hình này giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, cân đối hơn, đồng thời khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn một chút.

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu tóc ngắn với phần bấm phồng tại vai là sự kết hợp hoàn hảo của sự cá tính. Hình thức này đặc biệt phù hợp với mái tóc mỏng, mang đến vẻ hiện đại và ấn tượng, đồng thời che đi nhược điểm về mái tóc. Đối với những người có mái tóc dày, nên xem xét kỹ lưỡng để tránh tình trạng tóc nổi và tạo cảm giác 'lớn tuổi'.

Mái tóc dài vừa đến vai kết hợp với phồng bồng là một lựa chọn vô cùng phong cách dành cho phái đẹp mang đầy năng lượng. Điều này đặc biệt phù hợp với mái tóc mỏng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ, đồng thời che đi nhược điểm của mái tóc. Tuy nhiên, đối với những bạn gái có mái tóc quá dày, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tránh tình trạng mái tóc nổi và làm bạn trông 'lớn tuổi' hơn.

Tóc Ngang Vai Nhuộm Highlight

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc nhuộm với điểm nhấn sáng tạo ấn tượng (Nguồn: Internet)

Nếu bạn không muốn rơi vào sự phức tạp, không muốn thử nghiệm với màu sắc sáng lòa nhưng vẫn muốn tạo điểm độc đáo cho mái tóc ngắn của mình, hãy thử nghiệm việc nhuộm highlight. Hình thức này hoàn hảo cho những phụ nữ có phong cách mạnh mẽ, cá tính. Kết hợp với trang điểm tông khói, tạo nên sự nổi bật, khiến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Style Tóc Tém Ngắn Đẹp

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Mái Tóc Tém Ngắn - Sự Lựa Chọn Sang Chảnh (Nguồn: Internet)

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách đơn điệu của mình, hãy liều lĩnh thử nghiệm với kiểu tóc tém ngắn ngay. Những người nổi tiếng như diva Mỹ Linh, ca sĩ Hiền Hồ, hay Trà My Idol đều chứng minh sức hút của kiểu tóc tém pixie này.

Kiểu tóc này phổ biến cho nhiều dáng mặt và đặc biệt dễ chăm sóc. Bạn có thể thêm điểm nhấn bằng việc nhuộm màu sáng hoặc tạo highlight, làm tôn lên cá tính của khuôn mặt.

Các Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Dưới đây là một số gợi ý về kiểu tóc phù hợp với từng dáng mặt cho các chị em tham khảo:

Tóc Ngang Vai Đẹp Phù Hợp Với Khuôn Mặt Dài

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Cho Khuôn Mặt Dài (Nguồn: Internet)

Các cô nàng với khuôn mặt dài có thể tận dụng mái tóc ngắn, có thể thử cắt mái thưa hoặc tạo những sóng xoăn. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn và mang lại vẻ trẻ trung, quyến rũ hơn nhiều lần.

Khám phá thêm: Tổng hợp 65 phong cách tóc xoăn ngang vai mà các nàng nên thử trong năm 2023

Tóc Ngang Vai Cho Khuôn Mặt Vuông

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Ngắn Cho Cô Nàng Khuôn Mặt Vuông (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt vuông thường khiến nhiều cô nàng cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, với sự chọn lựa đúng đắn về kiểu tóc, bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm này một cách hiệu quả. Hãy thử cắt mái theo phong cách Hime Nhật Bản, tạo các lớp tóc hoặc duỗi thẳng để tạo hiệu ứng mái bằng.

Khám phá thêm: Tổng hợp 50 kiểu tóc mái layer trẻ trung và đang hot nhất hiện nay

Tóc Ngang Vai Cho Khuôn Mặt Tròn

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Ngắn Đến Vai Phù Hợp Với Khuôn Mặt Tròn (Nguồn: Internet)

Những cô nàng với khuôn mặt tròn nên thử ngay kiểu tóc ngắn uốn cụp hoặc tóc tém bob. Đây là những kiểu tóc lý tưởng giúp 'biến hóa' gương mặt bầu bĩnh, làm mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn một cách đáng kể.

Khám phá thêm: 15+ Phong Cách Tóc Bob Layer Cực Cá Tính, Theo Xu Hướng Hot

Những Kiểu Tóc Ngang Vai Kết Hợp Với Việc Uốn Và Làm Xoăn

Nếu bạn có mái tóc ngắn và muốn thay đổi mà không chọn cách làm thẳng nhàm chán, những kiểu tóc uốn xoăn dưới đây sẽ đáp ứng mong đợi của bạn:

Tóc Ngang Vai Uốn Cụp

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Uốn Cụp Ngang Vai - Bí Quyết 'Hack Tuổi' Hiệu Quả (Nguồn: Internet)

Tóc Dài Tới Vai Uốn Cụp Đuôi - Đang Là Phong Cách Hot Được Nhiều Idol Kpop Ưa Chuộng. Kiểu Tóc Này Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt, Hình Thể và Phong Cách Thời Trang.

Tóc Ngang Vai Uốn Xoăn

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Ngang Vai Uốn Xoăn - Luôn Là Lựa Chọn Phổ Biến và Được Ưa Chuộng (Nguồn: Internet)

Tóc Ngắn Ngang Vai Uốn Xoăn To Nhỏ - Phong Cách Được Sao Hàn và Các 'Tỷ Tỷ' Trung Quốc Ưa Chuộng. Ưu Điểm Của Kiểu Tóc Này Là Có Thể Phù Hợp Với Nhiều Dáng Mặt, Đồng Thời 'Hack Tuổi' Hiệu Quả. Nó Còn Giúp Che Mờ Những Khuyết Điểm Như Gò Má Cao, Khuôn Mặt Vuông, Trán Cao,… Một Cách Hiệu Quả.

Tóc Ngang Vai Xoăn Nhẹ

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Dài Tới Vai Uốn Xoăn Nhẹ Vẫn Luôn Là Sự Lựa Chọn Phổ Biến (Nguồn: Internet)

Tóc Dài Tới Vai Uốn Xoăn Nhẹ Luôn Là Điểm Mấu Chốt Được Các Chị Em Ưu Ái. Không Chỉ Mang Đến Sự Thời Thượng, Mà Nó Còn Giúp Nâng Cao Nhan Sắc Một Cách Hiệu Quả. Với Một Mái Tóc Ngắn Đến Vai Uốn Xoăn Nhẹ Kết Hợp Nhuộm Màu Nâu Trà Hay Nâu Tây Đang Là Phong Cách Đang Thịnh Hành.

Tóc Ngang Vai Xoăn Sóng Nước

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Uốn Xoăn - Sự Nữ Tính (Nguồn: Internet)

Đây Là Kiểu Tóc Được Rất Nhiều Chị Em Ưa Chuộng Vì Sự Linh Hoạt và Phù Hợp Với Mọi Phong Cách. Đặc Biệt, Nếu Bạn Có Gương Mặt Có Phần Đứng Tuổi, Thì Nhất Định Phải Thử Ngay Kiểu Tóc Này Đấy Nhé.

Tóc Ngắn Ngang Vai Uốn Đuôi

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Ngang Vai Uốn Đuôi Nhẹ Nhàng (Nguồn: Internet)

Tóc Uốn Nhẹ Đuôi Dài Đến Vai Kết Hợp Với Màu Tóc Tông Sáng Sẽ Làm Cho Gương Mặt Bạn Trở Nên Sáng Bừng, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn. Nếu Muốn Tạo Thêm Điểm Nhấn, Bạn Có Thể Lựa Chọn Cắt Mái Thưa, Điều Này Sẽ Giúp Bạn Trông Trẻ Trung Hơn Rất Nhiều Đấy.

Tóc Ngang Vai Uốn Gợn Sóng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Uốn Sóng Giúp Che Khuyết Điểm Hiệu Quả (Nguồn: Internet)

Tóc Uốn Sóng Bồng Bềnh Sẽ Giúp Các Bạn Nữ Che Đi Khuyết Điểm Trên Gương Mặt Hiệu Quả. Đây Là 'Vũ Khí Thăng Hạng Nhan Sắc' Của Nhiều Sao Nữ. Bạn Có Thể Kết Hợp Búi Nửa Đầu Để Trông Năng Động, Cá Tính Hơn.

Tóc Ngang Vai Uốn Phồng

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Uốn Phồng Dẫn Đầu Xu Hướng (Nguồn: Internet)

Không Phải Tự Nhiên Mà Kiểu Tóc Này Lại Dẫn Đầu Xu Hướng Năm 2021. Kiểu Tóc Này Đã Trở Lại Đầy Ngoạn Mục Trong Năm 2024 Này Và Hứa Hẹn Sẽ Lại Tiếp Tục Khiến Phái Đẹp Phải Điêu Đứng. Tùy Theo Phong Cách Mình Theo Đuổi Mà Bạn Có Thể Chọn Lựa Màu Nhuộm Phù Hợp Để Giúp Mình Trông Xinh Đẹp, Lôi Cuốn Hơn.

Tóc Uốn Chữ C Ngang Vai

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Uốn Chữ C Dài Ngang Vai Không Quá Cầu Kỳ (Nguồn: Internet)

Đây Là Lựa Chọn Thích Hợp Với Những Cô Nàng Ngại Tạo Kiểu Cầu Kỳ Bởi Tóc Đã Quá Hư Tổn. Tuy Đơn Giản Nhưng Kiểu Tóc Này Vẫn Giúp Bạn Nâng Tầm Nhan Sắc Bởi Khả Năng 'Hô Biến' Khuyết Điểm Hiệu Quả. Bạn Có Thể Búi Nửa Đầu Hoặc Cắt Mái Để Tạo Điểm Nhấn.

Tóc Ngang Vai Xoăn Lơi

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Xoăn Lơi Dài Ngang Vai Cân Mọi Dáng Mặt (Nguồn: Internet)

Mái Tóc Ngắn Ngang Vai Xoăn Lơi Được Xem Là 'Thương Hiệu' Của Nhiều Sao Nữ Xứ Trung. Kiểu Tóc Này Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt, Và Nếu Bạn Có Một Chiếc Trán 'Sân Bay', Thì Có Thể Cân Nhắc Cắt Mái Thưa Để Gương Mặt Trở Nên Thanh Thoát Hơn.

Tóc Ngang Vai Uốn Đuôi

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Uốn Đuôi Nhẹ Nhàng (Nguồn: Internet)

Tóc Dài Tới Vai Và Uốn Đuôi Sẽ Giúp Bạn Trở Nên Trẻ Trung Hơn Rất Nhiều Đấy. Bạn Có Thể Lựa Chọn Nhuộm Những Tông Màu Nâu Sáng Để Trông Nữ Tính, Nhẹ Nhàng Hơn.

Tóc Ngang Vai Cụp Nhẹ

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Tóc Ngắn Uốn Cụp Nhẹ Đậm Chất “Nàng Thơ” (Nguồn: Internet)

Nếu Bạn Theo Đuổi Phong Cách “Nàng Thơ” Thì Chắc Chắn Phải Thử Để Kiểu Tóc Này. Chắc Chắn Kiểu Tóc Này Sẽ Giúp Bạn “Thăng Hạng Nhan Sắc” Và Gây Ấn Tượng Với “Người Thương” Của Mình Đấy Nhé.

Các Kiểu Tóc Ngang Vai Hack Tuổi Trẻ Trung

Bạn Sở Hữu Gương Mặt Có Phần “Đứng Tuổi”? Những Kiểu Tóc Dưới Đây Chắc Chắn Sẽ Giúp Bạn “Hack Tuổi” Hiệu Quả.

Tóc Ngắn Ngang Vai Có Mái

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Cân Mọi Phong Cách (Nguồn: Internet)

Mái Thưa Sẽ Phù Hợp Với Những Cô Nàng Theo Đuổi Phong Cách Nhẹ Nhàng. Còn Nếu Bạn Muốn Trông Cá Tính Hơn Thì Hãy Thử Cắt Mái Ngố Hoặc Mái Bằng Kết Hợp Với Layout Makeup Mắt To Tròn, Chắc Chắn Bạn Sẽ Trông Như Búp Bê Đời Thực Đấy Nhé.

Tóc Bob Ngang Vai Trẻ Trung

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Bob Ngang Vai Trẻ Trung, Sang Chảnh (Nguồn: Internet)

Tóc Bob Rất Được Các Quý Cô Trung Tuổi Lựa Chọn Bởi Khả Năng “Hack Tuổi” Đáng Nể. Kiểu Tóc Này Sẽ Giúp Bạn Trông Sang Chảnh Và Đầy Quyền Lực Và Đặc Biệt Là Không Lo Bị “Dừ”.

Kiểu Tóc Lob Ngang Vai Đẹp

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Kiểu Tóc Lob Đầy Nữ Tính (Nguồn: Internet)

Tóc Lob Dài Chấm Vai Tạo Sự Nữ Tính, Dịu Dàng Cho Các Cô Nàng. Đặc Biệt Mẫu Tóc Này Còn Giúp Khắc Phục Nhược Điểm Tóc Mỏng, Xơ Yếu Và Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt Khác Nhau.

Tóc Ngắn Ngang Vai Tự Nhiên

40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp - Xu Hướng Hot 2024Các Bạn Trẻ Rất Ưa Chuộng Để Tóc Ngắn Ngang Vai Tự Nhiên (Nguồn: Internet)

Gần Đây Các Bạn Trẻ Rất Ưa Chuộng Để Kiểu Tóc Này. Mẫu Tóc Này Tuy Đơn Giản Nhưng Lại Không Hề Đơn Điệu, Có Thể Tạo Điểm Nhấn Cho Gương Mặt Có Phần “Mờ Nhạt” Và Đồng Thời Tôn Lên Những Đường Nét Đẹp.

Trên Đây Là Gợi Ý 40 Kiểu Tóc Ngang Vai Hot Trend 2024. Hy Vọng Qua Bài Viết Này, Bạn Đã Chọn Được Cho Mình Mẫu Tóc Phù Hợp Để Diện Trong Dịp Tết Quý Mão Cận Kề. Đừng Quên Truy Cập Mytour Để Mua Các Sản Phẩm Thương Hiệu Uy Tín Như: Dầu Gội iCare Pharma, Dầu Gội Clear, Dầu Gội, Dầu Xả Fresh, Dầu Gội Dầu Xả & Ủ Tóc Sunsilk… Để Chăm Sóc Và Tạo Kiểu Cho Tóc Với Giá Cả Phải Chăng Nhé.

Xem Thêm Các Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Khỏe Đẹp, Bóng Mượt Khác:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/toc-ngan-hot-trend-a6449.html