Chả cá Lý Sơn nguyên chất

Lát chả bò Đà Nẵng-Quảng Nam có vị ngọt dai, thơm ngon tự nhiên có sức hút vị giác cực kỳ, dễ dàng chinh phục vị giác của bất cứ thực khách khó tính nào. Nếu mọi người đang thắc mắc chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TpHCM? Giá bao nhiêu thì đừng bỏ những thông tin dưới đây nhé.

Mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ở TphCM

ĐỊA CHỈ BÁN CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG NGON TẠI HỒ CHÍ MINH

Nếu mọi người muốn mua chả bò Đà Nẵng ngon ở TpHCM, ăn đáng đồng tiền thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:

Chả bò tại đây ngon nhờ lựa chọn nguyên liệu tươi và quy trình làm cẩn thận. Khuya 1h sáng lò mổ hoạt động, thì các cơ sở sẽ lấy thịt về ngay, sờ vào còn ấm. Sau đó tiến hành sơ chế để làm chả ngay kịp buổi sáng giao cho các điểm bán nhờ vậy mà đòn chả có độ dai tự nhiên.

Bên cạnh đó, khi làm chả người thợ sử dụng tỏi, hành tím của Lý Sơn và nước mắm nhỉ ngon của Đà Nẵng-Quảng Nam. Nhờ vậy mà chả bò có hương vị thơm ngon, chỉ cần mở đòn chả ra thôi là mùi hương của nó đã kích thích vị giác thực khách.

Ngoài ra nếu các cơ sở khác gói chả bò bằng khuôn inox, hay túi nilong bên trong rồi mang đi hấp. Nhưng với chả bò tại đây được gói trực tiếp bằng lá chuối, nhờ vậy mà đòn chả thoang thoảng mùi lá chuối mộc mạc, hấp dẫn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

MUA CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG Ở TPHCM GIÁ BAO NHIÊU?

Chả bò Đà Nẵng TpHCM

Giá chả bò Đà Nẵng tại TpHCM 300.000-320.000 vnđ/kg 2 đòn. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với giá nguyên liệu, cũng như công sức người thợ bỏ ra. Khi ăn lát chả mọi người cảm nhận được mùi thơm, ngọt dai tự nhiên đáng với đồng tiền bỏ ra.

Còn nếu mọi người mua chả bò Nẵng với giá rẻ thì hãy cẩn thận, có thể đã bị pha hoặc làm từ thịt kém chất lượng. Ăn không ngon, mà lại không đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

=>Xem thêm: Chả bò cây nhỏ (chả bò thẻ) 8k/cây

CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ CÁCH BẢO QUẢN

Chả bò Đà Nẵng ngon ở TpHCM

Khi mua chả bò Đà Nẵng tại TpHCM nhiều người thắc mắc chả để được bao lâu và cách bảo quản như thế nào thì dưới đây chúng tôi xin chia sẻ.

Chả bò thực phẩm đã chế biến nên chỉ để 1 ngày ở nhiệt độ bình thường.

Nếu mọi người bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh được 7 ngày.

Nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0 độ C-4 độ C bảo quản được 25 ngày.

Còn nếu bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C thì để được 2 tháng.

Lưu ý: khi bảo quản chả ở ngăn mát mọi người lọt lớp lá chuối ra để hơi lạnh có thể đi sâu vào trong, giúp giữ chả được tươi. Còn nếu bảo quản ở ngăn đông thì để nguyên lớp lá chuối.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cha-bo-da-nang-o-dau-ngon-tphcm-a6269.html