Top 8 khách sạn giá rẻ, tốt nhất trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt 

Không sở hữu các công trình hoành tráng với tiêu chuẩn 5 sao nhưng các khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt lại "đốn tim" du khách bởi sự giản dị và bình yên. Cùng VietAIR khám phá tất tần tật Top 8 khách sạn giá rẻ, tốt nhất trên đường Bùi Thị Xuân nhé!

1. Tại sao chọn khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt?

Khách sạn đường Bùi Thị Xuân

Bùi Thị Xuân là một trong những con đường huyết mạch ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, nếu lưu trú lại các khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân thì các bạn có thể thuận lợi đi tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Ở đây, bạn cũng có thể dễ dàng bắt taxi, xe ôm để đi chơi và đi ăn uống cùng bạn bè.

Đường Bùi Thị Xuân nằm rất gần hồ Xuân Hương và chợ đêm Đà Lạt. Nếu bạn thích đi dạo, tận hưởng không khí Đà Lạt thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Trên đường Bùi Thị Xuân cũng tập trung nhiều cửa hàng mua sắm và quán ăn ngon. Buổi sáng bạn có thể đi dạo chợ Đà Lạt, chọn mua nông sản như dâu tây, bơ sáp,… Còn buổi tối bạn có thể ghé chợ đêm Đà Lạt uống sữa đậu nành, mua bánh mứt, đồ ăn vặt,…

2. Top 8 khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt tốt nhất, rẻ nhất

2.1. Khách sạn Hằng Nga 1

Khách sạn Hằng Nga 1 đường Bùi Thị Xuân

Đây là một khách sạn sang trọng và hiện đại nằm trên con đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt. Khách sạn Hằng Nga 1 nằm ngay sát chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Nơi đây có giá cả khá bình dân và luôn có nhân viên phục vụ du khách chu đáo 24/24.

Mỗi phòng ốc ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa, wifi, mini bar,... Tại khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đỗ xe miễn phí. Ban công ở các phòng rộng rãi, mát mẻ và an toàn.

Xem thêm: thông tin vé máy bay Vietnam Airlines

2.2. Khách sạn Violet Đà Lạt

Khách sạn Violet Đà Lạt đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Violet nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ 10 phút đi bộ. Khách sạn Violet có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như wifi, tivi, máy lạnh, dịch vụ giặt ủi, đưa đón sân bay,… Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu một phòng hội nghị với sức chứa lên đến 250 người và một nhà hàng có sức chứa khoảng 300 thực khách.

2.3. Dalat Flower Hotel & Spa

Dalat Flower Hotel & Spa đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Dalat Flower nằm gần Hồ Xuân Hương và chỉ cách quảng trường Lâm Viên hơn 1km. Nơi đây có cung cấp dịch vụ spa và massage miễn phí dành cho mọi du khách lưu trú.

Dalat Flower Hotel & Spa đạt chuẩn 2 sao, cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản như wifi, truyền hình cáp, dịch vụ giặt ủi, đưa đón sân bay,… Ngoài ra khách sạn cũng có một quán bar, nhà hàng và cả sân golf siêu xịn.

2.4. Khách sạn Đại Lợi

Khách sạn Đại Lợi đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Đại Lợi sở hữu 02 mặt tiền rộng rãi, phù hợp để du khách nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày vui chơi, ăn uống thỏa thích. Vị trí của khách sạn cũng rất gần các địa điểm tham quan tại trung tâm Đà Lạt.

Khách sạn Đại Lợi đạt chuẩn 3 sao, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra khách sạn còn có bể bơi 4 mùa và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương.

2.5. Khách sạn Ngọc Nguyên Anh

Khách sạn Ngọc Nguyên Anh đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Ngọc Nguyên Anh có gam màu trắng chủ đạo, nhìn rất trang nhã, thanh lịch. Khách sạn đạt chuẩn 2 sao, đầy đủ tiện nghi cho du khách như wifi, truyền hình cáp, dịch vụ giặt ủi, đỗ xe miễn phí,…

2.6. Khách sạn Liên Viễn Phát

Khách sạn Liên Viễn Phát đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Liên Viễn Phát đạt chuẩn 3 sao, nằm rất gần hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt. Nhân viên ở đây luôn luôn nhiệt tình, chu đáo và niềm nở với khách hàng. Khách sạn được trang trí với tông màu trắng nâu, khiến khách hàng có cảm giác ấm cúng và dễ chịu.

Nơi đây cũng cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản như wifi, máy lạnh, đỗ xe miễn phí,… Ngoài ra, khách sạn Liên Viễn Phát còn có một nhà hàng phục vụ món ăn theo nhu cầu.

2.7. Khách sạn La Pensee

Khách sạn La Pensee đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn La Pensee đạt chuẩn 2 sao, chỉ cách trung tâm thành phố 800m. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm thành phố Đà Lạt, chẳng hạn như chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm,... Với phong cách thiết kế cổ điển, Khách sạn La Pensee chắc chắn sẽ làm “siêu lòng” du khách!

2.8. Khách sạn Kings Hotel Dalat

Khách sạn Kings Hotel Dalat đường Bùi Thị Xuân

Khách sạn Kings Hotel Dalat đạt chuẩn 4 sao, được đầu tư quy mô lớn với phong cách thiết kế đậm chất châu Âu. Ở đây, du khách có thể tiện lợi tham quan các địa điểm du lịch như hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, Thác Prenn,… Trong khách sạn còn tích hợp cả quán bar, nhà hàng, phòng gym, spa,…

Trên đây VietAIR đã giới thiệu tới bạn danh sách các khách sạn tốt nhất, giá rẻ nhất trên đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt. Nếu bạn đang có dự định đi Đà Lạt trong thời gian sắp tới, hãy nhanh tay đặt ngay kẻo hết phòng nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, TP. HCM hay bất kỳ thành phố lớn nào để đến Đà Lạt, bạn có thể mua vé máy bay Đà Lạt giá rẻ tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-duong-bui-thi-xuan-da-lat-a6182.html