6 Tips xử lý áo lót bị rộng, nàng đã biết?

Áo lót chính là vật bất ly thân của chị em phụ nữ ta, sẽ thật bất tiện nếu các nàng không biết cách xử lý áo lót bị rộng. Bởi khuôn ngực mỗi người sẽ khác nhau nên dù có mua size chuẩn vẫn chưa chắc vừa.

Dưới đây, Hoang Phuc International muốn chia sẽ 5 tips xử lý áo lót bị rộng dành cho nàng, cùng nhau tham khảo nhé!

Xem thêm:

Các cách xử lý áo lót rộng dành cho nàng

Mang những chiếc áo lót bị rộng sẽ mất khả năng định hình khuôn ngực, không nâng đỡ được quả lâu ngày sẽ ảnh hưởng không xấu đến vòng 1 của nàng. Để tránh điều đó xảy ra, dưới đây là 5 cách giúp nàng khắc phục được tình trạng áo lót bị rộng hữu ích, ta cùng theo dõi tiếp nhé.

Sử dụng kim khâu

Cách dễ dàng nhất mà chị em phụ nữ nào cũng có thể làm được, nguyên liệu hầu như đều có sẵn trong nhà. Chính là sử dụng kim khâu và chỉ để may thâu lại chiếc đai của áo ngực, nàng dù không có hoa tay cũng có thể làm được với các bước đơn giản sau đây.

Đầu tiên nàng cầng trải chiếc áo ngực trên mặt phẳng, sau đó nàng cần thước dây đơn vị cm đo lại vòng ngực của mình cho chính xác. Từ đó bạn có thể đo theo chiều dài của áo lót đúng với số đo vòng ngực rồi tiến hành may.

Bạn có thể bắt đầu may ở bất kỳ vị trí nào trên thắt lưng. Tuy nhiên, để tạo sự thoải mái tối đa và không bị vón cục đường may, nên được may sát mép móc. Điều này vừa giúp các đường may không bị lộ, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi bạn đã xác định được vị trí và khoảng cách bạn muốn thu nhỏ, hãy gấp các dây đai thành một đường ngang và tiếp tục may.

Các cô gái sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được, với những chiếc áo vừa vặn hơn với vòng ngực mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có.

Dùng súng bắn keo cố định

Nếu không có nhiều bí quyết may vá và áo ngực không quá rộng, bạn có thể dùng keo nến để cố định áo. Đầu tiên, mở dây áo ngực theo đường thẳng trên một mặt phẳng. Chờ cho keo nóng lên, sau đó đặt đầu súng bắn men dọc theo đường viền của dây áo ngực và xịt một lớp keo lên viền dây áo ngực. Khi bôi keo chú ý bôi đều tay và tạo thành đường thẳng để khi dán lên trên sẽ thoải mái hơn, không bị vón cục và đau.

Bắn mép trên và mép dưới của dây đai để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái xịt lớp keo mỏng hay dày tùy theo độ rộng và nhu cầu của chiếc áo đang sử dụng. Nếu không có súng bắn keo, bạn có thể dùng keo nến, hơ qua lửa, đợi keo nóng lên rồi tinh tế vẽ một đường ở gấu áo.

Băng vệ sinh thần thánh

Trong trường hợp khẩn cấp, nếu áo ngực hơi rộng, bạn có thể dùng băng vệ sinh để cố định áo. Mở dây theo đường thẳng như bạn làm với keo nến. Tiếp theo, gắn băng vào mặt trong của dây áo. Khi đã vào đúng vị trí, hãy cắt bỏ những dải băng thừa để giữ cho áo ngực của bạn trông đẹp.

Phương pháp điều trị này không chỉ giúp bạn sử dụng áo ngực trong trường hợp khẩn cấp mà còn mang lại cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải mái khi tiếp xúc với tampon.

Dùng dây áo lót cố định lại

Đối với những chiếc áo ngực không quá rộng, bạn có thể quấn dây áo ngực xung quanh áo ngực để cố định áo ngực thật chặt tránh dây áo ngực bị lộ ra ngoài. Phương pháp này cũng có tác dụng với những chị em hay mặc áo trễ vai, ..

Thắt chặt lại khóa cài khi áo lót bị rộng

Đó là cách giúp bạn “cứu cánh” kịp thời trong trường hợp khẩn cấp và tránh những khó chịu, bất ngờ do áo ngực rộng gây ra. Nhưng xin lưu ý rằng đây chỉ là giải pháp tạm thời và không phải là giải pháp cuối cùng cho vấn đề.

Nếu dây áo ngực bị kéo căng trong thời gian dài, các tổn thương khác, chẳng hạn như các đường hằn trên da, có thể khiến dây áo ngực bị lệch và không hỗ trợ đầy đủ cho ngực của bạn.

Bổ sung thêm móc gài xử lý áo lót bị rộng

Đây là một mẹo dễ dàng để thắt dây thắt lưng cho vừa vặn hơn bằng cách thêm một chiếc khóa nhỏ vào dây kéo. Trong một số trường hợp, điều này có thể lý tưởng vì dây thắt lưng là yếu tố chính trong kích thước áo ngực, nhưng điều này chỉ điều chỉnh dây thắt lưng và đường cúp. Không nên khi sử dụng sẽ gây biến dạng và mất mỹ quan phần cúp ngực.

Mang áo lót bị rộng sẽ dẫn đến tác hại gì?

Nếu áo ngực chật làm bạn đau ngực thì áo ngực rộng sẽ khiến bạn khó chịu. Chiếc áo ngực vừa vặn nhất là cỡ áo ngực đầu tiên vừa với vòng ngực của bạn, không quá rộng cũng không quá chật. Đừng cố mặc áo rộng vì tiếc của nó, vì nó có thể ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngực và còn làm mất đi khả năng nâng đỡ cơ bản của bầu ngực.

Một chiếc áo ngực quá lớn sẽ không ôm sát bầu ngực của bạn. Đồng thời, ngực có thể chảy xệ do không được nâng đỡ đúng cách. Bản thân người mặc cũng không cảm thấy tự tin, thoải mái khi tham gia sự kiện.

Để kiểm tra xem áo ngực của bạn có quá lỏng hay không, bạn chỉ cần đứng thẳng và nâng cao cánh tay lên trên đầu. Nếu ngực bị tụt ra khỏi áo ngực, bạn cần phải loại bỏ hoặc xử lý lại trước khi sử dụng.

Lời kết

Với 5 tips mẹo thời trang khắc phục tình trạng áo lót bị rộng trên Hoàng Phúc hy vọng chị em phụ nữ đã có thêm kinh nghiệm xử lý sự cố không mong muốn này. Chúc chị em sẽ có được một chiếc áo lót ưng ý để thoải mái hoạt động trong ngày dài nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-sua-ao-hai-day-bi-rong-a6177.html