Các mẫu chăn ga gối đệm đẹp và đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua chăn ga gối nệm? Hãy tham khảo ngay các mẫu chăn ga gối đệm đẹp đến từ những nhà mốt hàng đầu trên thế giới để chọn cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất.

1. Tiêu chí chọn bộ chăn ga gối đệm

Khi chọn mua các mẫu chăn ga gối đệm đẹp, đây là những tiêu chí bạn cần lưu ý: chất liệu, nguồn gốc, màu sắc và thẩm mỹ

Chất liệu

Đây là yếu tố quan trọng để phân biệt giữa các dòng sản phẩm bình dân và cao cấp. Chăn ga giá thành cao thường có chất liệu tốt, trong khi chăn ga bình dân may từ vải tổng hợp, ruột gối chăn thường là bông tái chế hoặc vải vụn.

Vải bọc bên ngoài bộ chăn ga cao cấp may từ vải cotton, tencel, bamboo, vải modal, vải lụa,... mang lại sự thoải mái tối đa và an toàn cho sức khỏe. Những chất liệu vải này thoáng mát, màu sắc đẹp tự nhiên, không phai màu, không gây kích ứng khi sử dụng.

cac mau chan ga goi dem dep

Khi mua chăn ga gối đệm, bạn nên chọn sản phẩm có chất liệu tốt

Nguồn gốc sản phẩm

Hiện nay, chăn ga gối đệm có bán ở nhiều nơi, từ các hệ thống cửa hàng, siêu thị, chợ cho đến vỉa hè, lề đường. Những sản phẩm giá rẻ bày bán ngoài đường thường có chất lượng kém. Đây là những mặt hàng nhái của các thương hiệu, dùng chất liệu không được tốt và gia công thô sơ.

Vì thế bạn nên mua các mẫu chăn ga gối đệm đẹp ở các hệ thống cửa hàng chuyên về nội thất phòng ngủ. Hãy ưu tiên mua sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu lớn, có xuất xứ rõ ràng, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Một số thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăn ga gối đệm có thể kể đến Everon, Vua Nệm, Golden Silk, Sông Hồng, Hanvico,...

Màu sắc và thẩm mỹ của sản phẩm

Thêm một tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi mua chăn ga gối đệm, đó là dựa vào màu sắc và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Những mẫu chăn ga gối đệm tốt thường được thiết kế với đường nét tinh tế, tỉ mỉ và đẹp mắt, đáp ứng được thị hiếu của người dùng.

nhung mau chan ga goi dem dep

Tùy gu thẩm mỹ mà bạn chọn bộ sản phẩm có màu sắc phù hợp

Những mẫu mã hoa văn, họa tiết, màu sắc,... của bộ chăn ga gối đệm đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và có dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, mỗi năm các thương hiệu còn tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập với thiết kế thời thượng, mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.

2. Các mẫu chăn ga gối đệm đẹp tại Ru9

Ngoài lĩnh vực thời trang thì thương hiệu Hermes cũng mang đến những bộ chăn ga gối đệm đẹp, tiêu biểu là bộ sản phẩm L6M37 gồm 6 món với gam màu cam đặc trưng. Bộ sản phẩm này kết hợp hài hòa giữa tông đỏ và nâu, mang lại năng lượng ấm áp, tích cực và nguồn năng lượng tuyệt vời cho người dùng.

Louis Vuitton với bộ sản phẩm L6M18 gồm 6 món với ý tưởng thiết kế từ vali, rương, tạo nên một bộ chăn ga gối đệm với thiết kế và kiểu dáng đẳng cấp, mang lại giấc ngủ ngon.

Louis Vuitton có nhiều bộ chăn ga gối đệm đẹp

Nhà Gucci mang đến cho người dùng bộ sản phẩm chăn ga gối lụa Silk thêu 6 món LT6M04, lấy cảm hứng từ việc xây dựng khu vườn Gucci sặc sỡ. Sản phẩm với bề mặt vải mềm mại, êm ái cùng màu sắc đẹp và nổi bật, giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời.

Thương hiệu Givenchy cũng gia nhập đường đua nội thất phòng ngủ với bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M16, mang đậm dấu ấn sáng tạo, truyền tải vẻ đẹp quyến rũ, năng động đậm chất thẩm mỹ.

Khi mua các mẫu chăn ga gối đệm đẹp, bạn có thể tham khảo sản phẩm của nhà Coco Chanel. Bộ 6 món L6M09 với thiết kế sang trọng, thanh lịch của gam màu trắng - xanh, tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

top mau chan ga goi dem dep

Coco Chanel với những bộ chăn ga sang trọng đẳng cấp

Nếu bạn thích thương hiệu Dior, hãy chọn cho mình bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M11 mang nét đẹp tối giản và lãng mạn. Bên cạnh chất liệu tốt thì màu sắc ấn tượng của bộ sản phẩm cũng được khách hàng yêu thích. Sự kết hợp giữa sắc đen, trắng tạo nên một bộ chăn ga đẹp, phù hợp cho phòng ngủ cả nam lẫn nữ.

>> Xem thêm:

Thương hiệu Pranda cũng có bộ chăn ga gối đệm mang tên L6M12 gồm 6 món. Sản phẩm được yêu thích vì thiết kế đẹp, sang trọng thể hiện qua các họa tiết cách điệu bố trí hợp lý.

3. Lưu ý khi vệ sinh

mau chan ga goi dem dep

Nên giặt chăn ga gối đệm bằng dung dịch hóa chất phù hợp

Trên đây là các mẫu chăn ga gối đệm đẹp mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé cửa hàng Ru9 để tham khảo và trải nghiệm những sản phẩm chăn ga chất lượng.

>> Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ga-dep-a6132.html