Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

Serum B5 là sản phẩm chuyên chăm sóc da thương tổn, kích ứng do các tác động từ ánh nắng, thiếu ẩm, ô nhiễm môi trường…Top 5 sản phẩm serum B5 hot 2021 được bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được làn da khỏe khoắn, mềm mại và căng mướt sau thời gian chữa lành thương tổn.

Lợi ích của serum vitamin B5

Lợi ích của serum vitamin B5

Một trong những lý do khiến vitamin B5 (panthenol) xuất hiện trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp đó là khả năng cấp ẩm giúp thúc đẩy làn da mềm mại, rạng rỡ. Vitamin B5 kết hợp dễ dàng với nhiều thành phần, nó hoạt động đặc biệt hiệu quả cùng với các chất làm dịu cơn khát nước của da như axit hyaluronic, glycerin và ceramides…

Serum vitamin B5 là tinh chất dưỡng da chuyên sâu có kết cấu phân tử siêu nhỏ, hoạt động sâu bên dưới da và có nhiều công dụng nổi bật gồm:

Tiêu chí chọn sản phẩm serum b5 cho da

Tiêu chí chọn sản phẩm serum b5 cho da

Chọn serum vitamin B5 phù hợp với loại da

Dựa vào kết cấu của serum vitamin B5 cũng như các thành phần hỗ trợ để áp dụng đúng với loại da, tránh việc dùng không đạt hiệu quả như mong muốn lại đổ lỗi do sản phẩm kém.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đối với các loại serum B5 có tính năng tương tự nhau thì bạn có thể so sánh về giá cả và thương hiệu của chúng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, có thành phần chất lượng & lành tính với làn da.

Top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

1. Dưỡng chất phục hồi và tái tạo da căng mịn La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum - Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

Tinh chất dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum của Pháp đáng "đồng tiền bát gạo" để bạn mua nhé! Sản phẩm này vô cùng đa năng, ngoài khả năng cấp ẩm phục hồi da thì tinh chất còn hỗ trợ chống lão hóa, giúp làn da săn mịn và rạng rỡ hơn sau khi dùng.

Thành phần chính

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Thông tin khác về sản phẩm:

2. Tinh chất B5 cấp ẩm Derma Ds Pro Vitamin B5 Hydrating Serum

Derma Ds Pro Vitamin B5 Hydrating Serum - Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

Điểm nổi bật của tinh chất Pro Vitamin B5 Hydrating Serum nhà Derma Ds chính là sử dụng nguồn thành phần tinh khiết, lành tính với mọi loại da. Serum cho hiệu quả cấp ẩm nhanh, sâu vào trong đồng thời thực hiện giải pháp sửa chữa, phục hồi làn da thương tổn do mất nước.

Sản phẩm không sử dụng các chất dễ gây kích ứng như cồn, có hương liệu, paraben.....Đây là lựa chọn hàng đầu cho các làn da đang gặp phải sự kích ứng do tác động của môi trường ngoài.

Thành phần chính

Ưu điểm

Nhược điểm

Vì serum B5 có chứa sodium hyaluronate (chất có thể hydrat hóa sâu hơn ở dưới da) có tính hấp thụ ổn định nên cần một khoảng thời gian 5-7 phút serum mới thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm

Thông tin khác về sản phẩm:

3. Tinh chất cấp nước làm dịu da AHC Premium Ex Hydra B5 Soother

AHC Premium Ex Hydra B5 Soother - Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

Một trong những serum B5 dành cho da nhạy cảm phải kể đến AHC Premium Ex Hydra B5 Soother. Đây là sản phẩm có thành phần B5 (panthenol) với độ tinh khiết cao, vừa mang lại hiệu quả phục hồi da tốt vừa có tính an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Để chứng minh về độ an toàn, serum vitamin B5 của AHC đã trải qua kiểm định lâm sàng và đạt chứng nhận da liễu của viện hàn lâm Hàn Quốc

Thành phần chính

Ưu điểm

Nhược điểm

Hầu như tinh chất b5 này không có nhược điểm. Tuy nhiên, để hiệu quả sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, rõ rệt hơn hãy lấy serum ra bàn tay sau đó chà xát 2 bàn tay nhẹ nhàng sau đó áp lên mặt trong 30s.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Thông tin khác về sản phẩm:

4. Serum B5 phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% B5 - Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là tinh chất dưỡng ẩm tốt cho hiệu quả chăm sóc da căng mọng, cho phép các dưỡng chất sau đó được hấp thụ sâu hơn vào da. Từ đó bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng da rõ rệt, nhanh chóng

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp: Da thường, da khô

Thông tin khác về sản phẩm

5. Tinh chất Dermalogica Skin Hydrating Booster

Dermalogica Skin Hydrating Booster - Review top 5 sản phẩm serum B5 hot nhất

Serum giúp khôi phục sự cân bằng độ ẩm và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ mất nước. Sử dụng trước hoặc trộn với kem dưỡng ẩm của bạn để giúp nâng cao độ ẩm. Cũng có thể được áp dụng trực tiếp cho các khu vực da khô có nếp nhăn sẽ giúp phục hồi tức thì, làm giảm khô da và sự xuất hiện của các nếp nhăn

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Đối với các tình trạng da nhạy cảm hơn, khuyến khích bạn nên trộn serum b5 với kem dưỡng ẩm Dermalogica để thoa lên mặt để tránh cảm giác khô căng lúc ban đầu mà sản phẩm để lại.

Loại da phù hợp: Da thường, da khô

Thông tin khác về sản phẩm

Những lưu ý để sử dụng serum vitamin b5 tốt nhất

Tuy vitamin B5 có khả năng làm dịu và phục hồi da thương tổn nhưng bạn vẫn cần các lưu ý để sử dụng một serum B5 có hiệu quả cao và an toàn nhé!

Top 5 serum B5 hot nhất hiện nay đang được bán tại Beauty Box, cam kết chính hãng với giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, Beauty Box luôn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích hiện nay. Bạn sẽ tìm mua được các loại serum b5 chất lượng cao với giá thật ưu đãi. Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và khuyến mãi.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cac-loai-serum-b5-a5991.html