Tuổi Sửu hợp màu gì? Cách chọn đồng hồ hợp mệnh phong thủy

Tuổi Sửu hợp màu gì đúng phong thủy?

Tuổi Sửu

Màu tương sinh

Màu tương hợp

Màu tương khắc

Tân Sửu (1961) mệnh Thổ

Đỏ, hồng, tím, cam

Vàng, nâu

Xanh lá cây

Quý Sửu (1973) mệnh Mộc

Đen, xanh dương

Xanh lá cây

Trắng, ghi, xám

Ất Sửu (1985) mệnh Kim

Vàng, nâu

Trắng, ghi, xám

Đỏ, hồng, tím, cam

Đinh Sửu (1997) mệnh Thủy

Trắng, ghi, xám

Đen, xanh dương

Vàng, nâu

Kỷ Sửu (2009) mệnh Hỏa

Xanh lá cây

Đỏ, hồng, tím, cam

Đen, xanh dương

Người tuổi Sửu hợp các màu thuộc ngũ hành, tùy theo từng năm sinh và mệnh phong thủy cụ thể. Bởi mỗi người sinh vào các năm Trâu khác nhau thì có mệnh khác nhau nên hợp với những màu sắc riêng biệt. Qua bảng tổng hợp trên của WatchStore, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tra cứu chi tiết các màu sắc kỵ và hợp với tuổi Sửu.

Cách chọn màu đồng hồ hợp mệnh, hợp tuổi Sửu

Dựa vào bảng màu tương sinh, tương khắc ở nội dung trên thì những người tuổi Trâu sẽ tìm được màu phù hợp mệnh hành phong thủy. Bên cạnh đó, WatchStore còn gợi ý cho bạn các mẫu đồng hồ cụ thể mang màu sắc may mắn cho chủ sở hữu sinh năm Sửu.

Ất Sửu (1985) mệnh Kim hợp màu đồng hồ gì?

Những chiếc đồng hồ màu vàng, nâu, trắng, ghi, xám sẽ hợp mệnh Kim của người sinh năm Ất Sửu (1985). Loạt màu sắc này được cho là có tác dụng hỗ trợ tăng dương khí, hấp dẫn điều may mắn đến với cuộc sống chủ sở hữu. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng không tốt về mặt phong thủy thì họ nên hạn chế sử dụng màu tương khắc như đỏ, hồng, tím, cam.

màu đồng hồ hợp tuổi Ất Sửu

Các mẫu hợp tuổi Ất Sửu (1985) tại WatchStore:

Tuổi Đinh Sửu (1997) đeo đồng hồ màu gì hợp mệnh Thủy?

Mệnh Thủy của người sinh năm Đinh Sửu (1997) hợp nhất với đồng hồ màu trắng, ghi, xám, đen, xanh dương. Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp mệnh Thủy trong phong thủy ngũ hành mang lại điều tốt lành cho cuộc sống người sử dụng. Với các màu xung khắc như vàng, nâu thì người mệnh Thủy nên hạn chế dùng.

màu đồng hồ hợp tuổi Đinh Sửu

Các sản phẩm WatchStore cho tuổi Đinh Sửu (1997):

Mệnh Mộc tuổi Quý Sửu (1973) nên chọn màu đồng hồ gì?

Những người sinh năm Quý Sửu (1973) thuộc mệnh Mộc nên chọn đồng hồ màu đen, xanh dương, xanh lá cây sẽ hợp phong thủy và đem đến điều lành cho cuộc sống, sự nghiệp. Với các màu như trắng, ghi, xám được cho là kỵ mệnh Mộc thì người tuổi Quý Sửu nên tránh sử dụng nhiều để không làm giảm năng lượng của bản thân.

màu đồng hồ hợp tuổi Quý Sửu

Một số mẫu tại WatchStore hợp tuổi Quý Sửu (1973):

Màu đồng hồ may mắn cho tuổi Tân Sửu (1961) mệnh Thổ

Với người sinh năm Tân Sửu (1961) thuộc mệnh Thổ thì đồng hồ màu hồng, cam, đỏ, tím, vàng, nâu hợp phong thủy nhất. Những màu sắc này có tác dụng bổ trợ năng lượng cho chủ nhân để tài vận hanh thông, sức khỏe dồi dào. Nhưng người tuổi Tân Sửu cần hạn chế sử dụng các sản phẩm màu xanh lá nhằm tránh sự xung khắc.

màu đồng hồ hợp tuổi Tân Sửu

Các model WatchStore cho người tuổi Tân Sửu (1961):

Tuổi Kỷ Sửu (2009) mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu nào tốt?

Đồng hồ có màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam là lựa chọn cần được ưu tiên của những người tuổi Kỷ Sửu (2009). Bởi vì mệnh Hỏa sẽ được trợ lực từ các màu tương sinh, tương hợp để thu hút may mắn và tài lộc. Nhưng người sinh năm Kỷ Sửu cũng nên hạn chế sử dụng sản phẩm có màu kỵ mệnh như đen, xanh dương.

màu đồng hồ hợp tuổi Kỷ Sửu

Các model ở WatchStore hợp tuổi Kỷ Sửu (2009):

Bạn có thể chọn bất kỳ món đồ phong thủy hoặc phụ kiện khác đồng hồ như dây chuyền, vòng tay,... Miễn sao sản phẩm đó sở hữu màu sắc hợp mệnh và hợp tuổi. Qua bài viết “Tuổi Sửu hợp màu gì?” trên đây, WatchStore mong rằng đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm những model đồng hồ đúng nhu cầu.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tuoi-ky-suu-hop-mau-gi-a5990.html