Tôm lớp

Thông tin sản phẩm Tôm Lớp tại BH Food:

Phân Loại Xuất xứ Quảng ninh Trọng lượng trung bình Đóng gói Đóng gói 1kg hoặc đóng gói theo nhu cầu của khách hàng Đặc điểm Tôm lớp có vỏ khá mỏng và rất mềm. Nhiều thịt và thịt rất thơm. Khi chế biến lớp vỏ khá giòn nên được các chị em khá ưa chuộng. Sử dụng Tôm lớp tươi chưa khô nên rang khô, làm ruốc, rim mặn, làm nem, nấu mỳ, nấu canh,… món nào cũng đều rất ngon và bổ dưỡng. Giá tôm sú Giá tôm lớp hiện nay: Vận chuyển Giao hàng toàn Hà Nội

Tôm lớp hay còn gọi là Tôm Lớt à một loại thủy hải sản chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Nó cung cấp hàm lượng đạm và canxi khá cao. Chính vì vậy nên tôm lớp được các chị em bầu ưa thích và lựa chọn để giúp bé phát triển toàn diện nhất cả về chiều cao và cân nặng. Ngoài ra, tôm lớp còn bổ sung rất nhiều dinh dưỡng khác vô cùng cần thiết cho cơ thể như: i - ốt, photpho, kẽm, các loại vitamin và khoáng chất khác.

Tôm lớp

Những trường hợp không nên ăn tôm lớp

Giá tôm lớp hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôm như: Tôm sú, tôm hùm tre, tôm hùm bông, tôm hùm alaska,…. Vậy giá tôm lớp hiện nay bao nhiêu? Tùy theo kích cỡ tôm và nguồn gốc tôm lớp mà giá tôm lớp sẽ khác nhau.

Giá tôm lớp phân theo từng size và kích cỡ tại BHFood như sau:

Nên mua tôm lớp ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Địa chỉ bán Tôm Lớp ở Hà Nội. Tuy nhiên tôm lớp không phải mua ở đâu cũng ngon và chất lượng cao. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an tâm về nguồn gốc Tôm Lớp thì bạn nên đến cửa hàng Thực Phẩm Sạch BHFood.vn. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thủy hải sản tươi sống, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Đảm bảo tươi ngon và 100% tươi sống đến tay khách hàng.

Ngoài cung cấp tôm lớp chúng tôi còn bán rất nhiều loại hải sản tươi sống khác như: cá basa, bào ngư , hầu, mực, cua năm căn, cua Hoàng Đế,…vv Chúng tôi cam kết uy tín chất lượng, cam kết hoàn tiền hoặc 1 đổi 1 nếu không đúng chất lượng.

Liên hệ thực phẩm sạch BHFood:

Hotline: 0335.112.211/ 0335.11.22.11

Đ/c: Số 4, ngõ 6, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, TP Hà Nội.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tom-tuoi-bao-nhieu-1kg-a5964.html