Vé tắm bùn Hòn Tằm Premium Mudbath

Vé Tắm Bùn Hòn Tằm luôn được bán với số lượng lớn nhất ở Hòn Tằm. Trong những ngày cao điểm của mùa du lịch, có tới phân nửa lượng khách tới Hòn Tằm với trên tay là vé tắm bùn. Ngay từ khi vừa ra mắt vào tháng 6/2019, tổ hợp tắm bùn Hòn Tằm lập tức trở thành điểm nhấn của du lịch không chỉ là Hòn Tằm mà còn là cả thành phố Nha Trang.

Tour Hòn Tằm Nha Trang với tắm bùn trọn gói là dịch vụ được đông đảo du khách trong và ngoài nước đón nhận. Đây là dịch vụ tắm bùn trên đảo độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Có nhiều yếu tố góp phần tạo nên một dịch vụ thu hút đến như vậy, trong đó có thể kể đến những đặc điểm đã chinh phục du khách.

Dịch vụ cao cấp cho tất cả

Quả thực như vậy, trước khi mà Tắm Bùn Hòn Tằm ra đời thì ở Nha Trang cũng có nhiều nơi phục vụ Tắm Bùn khoáng nóng. Ngoại trừ Tháp Bà thì đó là những khách sạn 5 sao như Galina hay Amiana Resort. Dịch vụ tắm bùn khoáng ở những nơi này có thể coi là không dành cho số đông vì chỉ phục vụ một lượng ít khách có nhu cầu tại chỗ. Tiếp theo có thể kể đến là giá rất đắt đỏ, biểu giá dịch vụ cho 02 người tương đương với giá phòng 01 đêm của khách sạn 04 sao. Do đó, có thể nói rằng dịch vụ tắm bùn ở những nơi này chỉ dành cho một số ít khách hàng , mà không dành cho số đông.

Trong khi đó, Tắm Bùn Hòn Tằm làm đảo ngược quan niệm này ngay từ khi ra mắt. Thậm chí những gì mà Tắm Bùn Hòn Tằm mang lại còn nhiều hơn cả mong đợi. Với giá tham quan tắm bùn chỉ 250.000 đồng tại thời điểm ra mắt, ngay lập tức khách hàng nhất là khách hàng bình dân hoàn toàn có thể mua và trải nghiệm thử. Một khu nghỉ dưỡng 5 sao mang dịch vụ cao cấp đến với đông đảo khách hàng, nhất là khách hàng bình dân hơn đã thực sự là một điều tuyệt vời.

Ngoài việc mang dịch vụ cao cấp đến với đông đảo khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, thì tắm bùn Hòn Tằm thực sự là điểm nhất của du lịch biển đảo Nha Trang (Tour đảo Nha Trang) khi mà mong đợi và yêu cầu về chất lượng tour đảo của khách hàng ngày một lớn. Hầu hết tất cả các tour đi đảo ở Nha Trang đều có điểm tham quan cuối cùng và cũng là quan trọng nhất mang tên Hòn Tằm

Độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Nằm trên đảo cách đất liền chừng 04 km, khu tổ hợp tắm bùn Hòn Tằm là công trình kiến trúc cũng như du lịch khó lặp lại ở Việt Nam. Việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng ở biển đảo luôn là thách thức lớn với nhiều chủ đầu tư bởi lẽ việc khảo sát, thi công và duy trì một công trình lớn, phức tạp trên đảo luôn khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều lần so với một công trình bình thường ở trên đất liền.

Vượt lên trên tất cả những khó khăn về đi lại, sóng gió và cả chi phí liên tục tăng cao, tổ hợp tắm bùn Hòn Tằm là điểm nhấn về kiến trúc, công năng và giá trị du lịch

Kiến trúc hình bậc thang của các bồn tắm bùn nằm xen kẽ nhau dưới các bóng cây xanh tạo nên một quần thể hoà hợp với thiên nhiên . Thác khoáng nhân tạo nằm trên đỉnh núi thì mang lại vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Phía dưới của thác nước là các hồ bơi vô cực xanh ngát với góc nhìn toàn cảnh ra vịnh Nha Trang. Tới tham quan và trải nghiệm tắm bùn Hòn Tằm , du khách được.

Tam bun hon tam tren bao chi

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tam-bun-hon-tam-a5953.html