Bí Quyết Thu Nhỏ Vùng Kín Sau 30 Ngày Mà Không Phải Chi Tiêu Một Xu

Chỉ với những động tác nhẹ nhàng, sau một tháng, vùng kín sẽ trở nên dễ thương như thời thoáng đã qua mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Pasgo Chia Sẻ Bí Quyết Hiệu Quả: Làm thế nào để thu nhỏ vùng kín mà không đau đớn và không phải chi trả một đồng nào tại thẩm mỹ viện.

1. Bảo Dưỡng Sạch Sẽ Vùng Kín Trước Khi Áp Dụng Phương Pháp Thu Nhỏ

Trước khi áp dụng phương pháp thu nhỏ vùng kín, đảm bảo rằng “cô bé” luôn thơm mát và không có mùi. Có 4 nguyên tắc để duy trì sự sạch sẽ và thơm tho của vùng kín:

Nguyên tắc 1: Tuyệt đối tránh quần lót chất liệu ren hoặc chất trơn, hãy chọn quần lót cotton. Bộ phận sinh dục ở gần hậu môn, nếu mặc quần lót ren, phân có thể dính vào và di chuyển lên vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Nguyên tắc 2: Không sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ vì nó giống như con dao hai lưỡi, rửa không sạch có thể gây hậu quả tiêu cực. Thay vào đó, có thể sử dụng nước chè xanh hoặc vệ sinh bột (có bán ở các hiệu thuốc, rất phổ biến đối với các bà mẹ sau sinh).

Nguyên tắc 3: Thay đổi băng vệ sinh đều đặn ít nhất mỗi 4 tiếng và rửa vùng kín bằng nước sạch. Nếu có thể, có thể chuyển sang sử dụng cốc nguyệt san.

Nguyên tắc 4: Xông hơ vùng kín là biện pháp giúp vùng kín luôn thơm tho và sạch sẽ. Có nhiều cách xông hơ vùng kín như sử dụng lá trầu không, lá trà xanh, húng quế, v.v.

Bí Quyết Thu Nhỏ Vùng Kín Sau 30 Ngày Mà Không Phải Chi Tiêu Một Xu

Xông hơ vùng kín bằng lá cây giúp “cô bé” luôn thơm tho, là bước chuẩn bị quan trọng cho quá trình thu nhỏ vùng kín.

2. Bí Mật Đằng Sau Bí Kíp Thu Nhỏ Vùng Kín

Đối với các bà mẹ sau sinh, hãy chắc chắn rằng vết mổ hoặc rạch đã hoàn toàn lành trước khi bắt đầu tập Kegel. Bài tập Kegel không chỉ hỗ trợ phụ nữ mang thai mà còn giúp quá trình phục hồi sau sinh. Việc thường xuyên tập Kegel sẽ làm săn chắc cơ xương chậu, giúp vùng kín thu nhỏ hơn nhiều, đồng thời tránh tình trạng tiểu són và đau rát khung xương chậu. Cách thực hiện bài tập Kegel như sau:

Bước 1: Nằm xuống và đặt ngón tay trỏ vào bên trong âm đạo mà không đẩy quá sâu.

Bước 2: Áp dụng áp lực để kích thích các vùng cơ xung quanh, giữ áp lực từ 5 đến 10 giây, sau đó từ từ thả lỏng cơ. Lặp lại động tác từ 5 đến 10 lần trong mỗi buổi tập.

Bí Quyết Thu Nhỏ Vùng Kín Sau 30 Ngày Mà Không Phải Chi Tiêu Một Xu

Tư thế chuẩn khi thực hiện bài tập Kegel để thu nhỏ vùng kín

Lưu ý khi tập Kegel - Thu nhỏ vùng kín:

- Trước khi tập, các nàng nên vệ sinh để đảm bảo bàng quang trống rỗng. Nước trong bàng quang sẽ làm giảm hiệu suất của bài tập và có thể gây suy yếu vùng chậu, cũng như tăng nguy cơ viêm nhiễm đường tiểu.

- Ngoài việc thực hiện bài tập Kegel, việc di chuyển và vận động nhẹ nhàng cũng sẽ tăng cường hiệu quả của quá trình thu nhỏ vùng kín.

3. Các Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín và Nhiệt Tình

Nếu có vấn đề gì với 'cô bé', các nàng có thể tham khảo các phòng khám phụ khoa được đánh giá tích cực dưới đây, không có yếu tố quảng cáo hay PR.

Tại Hà Nội có những lựa chọn sau đây:

- Bác sĩ Thuận, tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương Hà Nội. Cô ấy có phòng khám riêng, là người gốc Thái Bình, rất dân dụ, nhiệt tình. SĐT liên lạc: 098.435.8748

- Bác sĩ Huyền, tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương Hà Nội, có phòng khám ở địa chỉ Trần Duy Hưng. SĐT: 091.275.9152

- Bác sĩ Thanh có phòng khám tại số 7 Nguyễn Huy Tự. Thời gian khám từ thứ 2 đến thứ 6, từ 17:00 - 19:00; thứ 7 khám cả ngày, chủ nhật nghỉ.

- Để được tiêm vắc xin HPV, bạn có thể đến các địa chỉ sau tại Hà Nội: 70 Nguyễn Chí Thanh, 131 Lò Đúc, 50C Hàng Bài

Tại Sài Gòn

- Nếu bạn ở Sài Gòn, có thể đến gặp bác sĩ Trần Thị Minh Châu tại đường Nguyễn Cửu Vân, rẽ vào Điện Biên Phủ quẹo vào NCV, phòng mạch nằm bên tay trái.

- Hoặc tìm đến bác sĩ Miền, địa chỉ 7/15 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3. Bác sĩ khám buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6, từ 4h30 đến 8h tối, thứ 7 từ 2h đến 4h30 chiều. Phí khám là 60k và bác sĩ cũng bán thuốc trực tiếp, tuy nhiên giá có vẻ hơi cao.

- Gặp bác sĩ Trân Hạnh tại bệnh viện Từ Dũ, địa chỉ 90 A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, gần bồn nước cao. Phòng mạch trang bị đầy đủ các thiết bị x-quang, siêu âm và máy thử máu.

Chúc mừng các nàng đã quyết định thu nhỏ vùng kín. Hy vọng mọi điều thuận lợi và thành công cho bạn.

Đọc thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/phong-kham-bac-si-thanh-so-7-nguyen-huy-tu-a5891.html