Lịch bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Thông tin lịch bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Đà Lạt đặc trưng với thời tiết lạnh quanh năm trong khi Sài Gòn lại thường xuyên nắng nóng, chính sự khác biệt này tạo nên sự thu hút của các tín đồ du lịch hai nơi. Người lên Đà Lạt tận hưởng cái lạnh, người tìm đến Sài Gòn để hòa nhịp sống đô thị sôi nổi. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá Sài Gòn thì hãy cùng Traveloka tìm vé máy bay phù hợp và gợi ý lịch trình ghé thăm nhé.

Thông tin về lịch bay Đà Lạt đi Sài Gòn

Với khoảng 50 chuyến bay mỗi ngày, bao gồm những chặng bay nối chuyến từ Hà Nội. Những chuyến bay phổ biến nhất thuộc các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air… với thời gian bay ngắn nhất là 50 phút. Trong khi di chuyển bằng xe khách bạn sẽ mất khoảng 8-9 tiếng ban ngày hoặc 5-6 tiếng đi buổi tối.

Tham khảo các chặng bay với chi phí khá rẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển hơn rất nhiều.

Số lượng chuyến bay trong tuần406 chuyếnThời gian bay trung bình50 phút Hãng hàng không bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Vietravel Airlines

Bamboo Airways

Giá vé trung bình420.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

Bạn lưu ý giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vì sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm cụ thể.

Bạn có thể tham khảo thêm lịch bay Đà Lạt đi Sài Gòn dưới đây của các hãng hàng không nội địa.

Lịch bay Đà Lạt đi Sài Gòn

Hãng BaySố hiệu bayGiờ Khởi HànhGiờ ĐếnThời Gian BayNgày BayGiá Vé Tham KhảoVietnam AirlineVN-138519h1520h151 giờ T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN Tìm vé máy bay Đà Lạt - Sài GònVietnam AirlineVN-138312h2013h201 giờ T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN Tìm vé máy bay Đà Lạt - Sài GònLịch bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn Vietjet AirVJ-36321h45 23h3550 phút T2, T3, T4, T5, T6, T7, CNTìm vé máy bay Đà Lạt - Sài GònLịch bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn Vietjet AirVJ-36107h05 07h5550 phút T2, T3, T4, T5 T6, T7, CNTìm vé máy bay Đà Lạt - Sài Gòn Jetstar

BL-343

10h50 11h45 50 phút T2, T3, T4, T5, T6, T7, CNTìm vé máy bay Đà Lạt - Sài Gòn

Tham khảo thêm giá vé các chuyến bay tới Sài Gòn tại đây

Cách di chuyển tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn)

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28km nên các phương tiện tập trung phổ biến ở đây là taxi, xe buýt và xe đưa đón sân bay. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện trên để di chuyển từ trung tâm thành phố tới sân bay. Chi tiết như sau:

Giờ đây, thay vì gọi taxi - không biết trước giá hay xe buýt - khá đông người thì chỉ với một chiếc điện thoại, bạn có thể đặt xe đưa đón sân bay dễ dàng. Tại Traveloka, dịch vụ đặt xe xe đưa đón sân bay được tichs hợp trên ứng dụng với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Đặt xe với giá biết trước, minh bạch chi phí.

- Tài xế thân thiện, đúng giờ.

- Luôn có mặt 24h để đón bạn ngay cả khi chuyến bay bị gián đoạn.

- Tiết kiệm thời gian chờ đợi và an toàn hơn dưới sự kiểm soát của Traveloka.

Tải ứng dụng để đặt xe ngay!

Chọn taxi khi di chuyển tới sân bay Liên Khương cũng là cách tiện lợi cho bạn. Các hãng taxi phổ biến như taxi Mai Linh, taxi Lado hay taxi Thắng Lợi, Đà Lạt với mức giá khoảng 250.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/chuyến.

Nếu bạn không mang quá nhiều hành lý thì xe buýt là sự lựa chọn lý tưởng. Hai chuyến xe buýt bạn có thể chọn là:

- Tuyến xe của Airport Shuttle Bus khởi hành lúc 6h sáng tới 18h tối với giá là 40.000 VNĐ/chuyến.

Xe buýt của công ty cổ phần vận tải ô tô Lâm Đồng với nhiều sự lựa chọn hơn, mở tuyến lúc 5h30 sáng, tần suất 10-15 phút/chuyến. Giá vé từ rẻ hơn chỉ từ 12.000 VNĐ.

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm ngay trong khu nội thành Sài Gòn nên khá dễ dàng để bạn chọn cách di chuyển tới khách sạn hoặc nơi lưu trú. Có nhiều cách để bạn chọn như sau:

Tại Sài Gòn bạn cũng có thể chọn xe đưa đón sân bay như khi đặt xe ở Đà Lạt, thậm chí, ở đây mọi thứ còn dễ dàng hơn khi lượng tài xế tại Traveloka ở khu vực này nhiều hơn cả. Thay vì chờ gọi xe tại sân bay, tài xế sẽ có mặt sau một cuộc gọi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Các hãng taxi quen thuộc tại Sài Gòn bạn có thể gọi xe như Vinasun, Mai Linh, Vina Taxi hay Grabtaxi cũng khá thuận tiện. Giá của từng hãng được tính theo đồng hồ, riêng Grab bạn sẽ biết giá trước và thay đổi theo giờ cao điểm.

Sài Gòn có hệ thống xe buýt phong phú để bạn lựa chọn phù hợp với hành trình di chuyển. Bạn có thể lựa chọn các chuyến như tuyến xe số 152 (khu dân cư Trung Sơn - sân bay Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 từ sân bay tới điểm cuối là bến xe Miền Tây, tuyến số 159 qua sân bay với điểm đầu là bến xe Miền Đông điểm cuối là bến xe An Sương.

Xem thêm nhiều cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố tại đây.

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-da-lat-sai-gon-a5810.html