TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực Chất

Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có khí hậu ôn hòa, mà còn có nền ẩm thực hấp dẫn. Thành phố này sở hữu nhiều quán cafe với những góc view sống ảo cực chất. Những địa điểm này không chỉ có thức uống ngon miệng mà còn được trang trí đẹp mắt, khiến ai cũng phải mê mẩn. Hãy cùng Mytour Blog khám phá TOP 70+ địa điểm cafe đẹp ở Đà Lạt được yêu thích. Hãy bắt đầu hành trình khám phá ngay.

Xem thêm:

Danh Sách Những Quán Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với View Tuyệt Vời Cho Bạn Check-in Cực Chất

Những địa điểm cafe đẹp ở Đà Lạt với góc view nổi bật, đảm bảo tạo ra những bức ảnh 'cháy' đẹp như tranh. Dưới đây là một số địa chỉ mà người dân địa phương khuyên bạn không nên bỏ qua:

Suối Hồng Coffee

Suối Hồng Coffee là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Quán có không gian mở rộng, với nhiều góc view hướng ra núi rừng, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đồng thời, quán còn phục vụ các loại thức uống ngon như trà đào, trà hoa đậu biếc,…

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá Suối Hồng Coffee - điểm đến cafe đẹp ở Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Pura Vida Coffee

Pura Vida Coffee là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mơ mộng, nơi mang đến không khí bình yên. Quán sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế với nhiều góc view thư giãn cực kỳ “chill”. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng không gian phù hợp để xua tan muộn phiền.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá Pura Vida Coffee - quán cafe đẹp ở Đà Lạt cực chill (Nguồn: Internet)

Con Tù Lì Coffee

Con Tù Lì Coffee nằm trên sườn đồi, tận dụng vị trí đắc địa để tạo ra nhiều góc view ngắm cảnh và chụp ảnh sống ảo cực kỳ ấn tượng. Đây là địa điểm quen thuộc của giới trẻ, nơi họ đến để giải tỏa stress và lo lắng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá Con Tù Lì Coffee - quán cafe có nhiều góc view đẹp (Nguồn: Internet)

Adeline Đà Lạt

Adeline Đà Lạt là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích, với trang trí theo phong cách vintage, tạo nên không gian ấm áp và yên bình cho mọi thực khách.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtAdeline Đà Lạt là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không khí “hot hit” của các quán cafe ở Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Cafe Đà Lạt View

Cafe Đà Lạt View nổi tiếng với không gian rộng lớn, thoáng đãng. Điều đặc biệt là quán sở hữu những góc “sống ảo” độc đáo, không giống bất kỳ quán nào khác.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá Cafe Đà Lạt View với không gian độc đáo và góc “sống ảo” độc đáo (Nguồn: Internet)

The Hillside

The Hillside mang đến không khí nhẹ nhàng, yên bình, đúng với tên gọi của quán. Với không gian mở, quán tạo ra cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho du khách.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá The Hillside với không khí nhẹ nhàng và yên bình (Nguồn: Internet)

Đà Lạt Mountain View

Đà Lạt Mountain View chinh phục du khách với không gian thoáng đãng và yên bình. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển với tone màu gỗ, tạo nên không khí ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức đồ uống tại đây.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKhám phá Đà Lạt Mountain View với không gian thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Lưng Chừng

Lưng Chừng Cafe, một địa điểm đẹp ở Đà Lạt, nằm ngay bên sườn đồi, bao quanh là tán cây xanh thẳm. Với không gian yên bình, quán là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự bình yên.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtLưng Chừng đẹp đến mức khiến bất cứ ai cũng mê mẩn (Nguồn: Internet)

Gió Đà Lạt The Coffee

Gió Đà Lạt The Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp ở Đà Lạt với nhiều góc sống ảo “chill”. Quán hoạt động chủ yếu ngoại trời và có khu pha chế bên trong. Điều này giúp bạn bắt gặp được những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên Đà Lạt khi thưởng thức đồ uống.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtGió Đà Lạt The Coffee với góc view hướng núi tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Khám phá thêm một số địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt như Chợ đêm Đà Lạt, săn mây Đà Lạt, vườn hoa Đà Lạt,...

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden từ lâu đã là điểm dừng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Quán sở hữu nhiều góc view đẹp, hướng nhìn thẳng ra đồi núi, dòng sông, mang đến không khí tươi mới và trong lành.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtMê Linh Coffee Garden - quán cafe đẹp ở Đà Lạt đáng trải nghiệm (Nguồn: Internet)

Xứ Sở Thần Tiên Đà Lạt

Xứ Sở Thần Tiên Đà Lạt là quán cafe đẹp Đà Lạt tiếp theo nằm trong top những địa điểm cafe được du khách ưa chuộng. Nơi đây sở hữu nhiều góc sống ảo khác lạ, tạo điểm độc đáo cho những tấm ảnh check-in. Bầu không khí yên bình tại đây cũng là yếu tố thu hút du khách quay lại mỗi khi ghé thăm Đà Lạt.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtXứ Sở Thần Tiên Đà Lạt với nhiều góc sống ảo độc đáo (Nguồn: Internet)

Lặng Art Cafe

Lặng Art Cafe mang đến trải nghiệm mới lạ cho những vị khách ghé thăm lần đầu. Quán được trang trí theo phong cách retro và vintage, tạo ra những góc sống ảo cực kỳ “chill” và đầy hoài niệm.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtLặng Art có vẻ đẹp pha lẫn phong cách cổ điển và Vintage (Nguồn: Internet)

Thiên Đường Tím

Thiên Đường Tím là quán cafe đẹp ở Đà Lạt độc đáo, khác biệt so với các địa chỉ khác trong thành phố. Màu tím tràn ngập mọi ngóc ngách, tạo nên không gian độc đáo. Nếu bạn yêu thích gam màu thủy chung này, hãy ghé đến đây để thưởng thức thức uống thơm ngon và chụp những bức ảnh check - in độc đáo.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtThiên Đường Tím với không gian độc đáo, khác biệt (Nguồn: Internet)

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên

Ngôi nhà nhỏ trên Thảo Nguyên là quán cafe đẹp ở Đà Lạt mang vẻ đẹp của sự bình dị và yên bình. Đây là địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn “hướng nội” đang tìm kiếm một chốn dừng chân lý tưởng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtNgôi nhà nhỏ trên thảo nguyên mang lại vẻ đẹp bình dị và yên bình (Nguồn: Internet)

Ami Garden Đà Lạt mang đến trải nghiệm đẹp mắt với nhiều góc view ngắm cảnh cực chất (Nguồn: Internet)

Ami Garden Đà Lạt là quán cafe đẹp Đà Lạt nổi tiếng với những khoảnh khắc sống ảo “triệu like”.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtAmi Garden Đà Lạt với nhiều góc view ngắm cảnh đẹp (Nguồn: Internet)

Midway Tea & Coffee

Midway Tea & Coffee - quán cafe với view đẹp ở Đà Lạt không chỉ là niềm mơ ước của người dân địa phương mà còn là điểm đến lý tưởng của du khách. Thiết kế hiện đại và tối giản tạo nên vẻ đẹp của sự đơn giản và nhẹ nhàng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtMidway Tea & Coffee với thiết kế hiện đại và tối giản (Nguồn: Internet)

Tiệm trà của May

Tiệm trà của May - quán cafe đẹp ở Đà Lạt dành cho những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ và mơ mộng. Mọi vật dụng trong quán đều hòa quyện với không khí ngày xưa, từ chiếc ghế, cái bàn đến chiếc ly nước,... tất cả đều làm cho không gian trở nên gần gũi và đằm thắm.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtTiệm trà của May hòa quyện với không khí của những ngày xưa (Nguồn: Internet)

Green Box Cafe

Green Box Cafe, mặc dù mới xuất hiện trong thị trường quán cafe đẹp ở Đà Lạt, nhưng đã nhanh chóng ghi điểm với sự độc đáo và thu hút du khách. Với trang trí theo phong cách ấm áp của gỗ và sự xanh mát từ cây cỏ, quán tạo nên không gian dễ chịu cho những người ghé thăm.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtGreen Box với trang trí ấm áp của gỗ và sự xanh mát từ cây cỏ (Nguồn: Internet)

deLYcious by Cent

deLYcious by Cent là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn khao khát sự bình yên. Thiết kế của quán hòa quyện với nét cổ điển của Pháp, tạo nên những góc check - in sang trọng và thanh lịch. Không chỉ phục vụ các loại đồ uống thơm ngon, quán còn nổi tiếng với bảng menu bánh ngọt đa dạng như su kem, bánh tiramisu,…

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtdeLYcious by Cent với phong cách cổ điển của Pháp (Nguồn: Internet)

Bach Du Tea & Coffee House

Bach Du Tea & Coffee House là quán cafe đẹp ở Đà Lạt đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Được bao bọc bởi những loại cây xanh quen thuộc, quán tạo nên không gian tươi mát và thoáng đãng, mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtBach Du Tea & Coffee House với không gian tươi mát và thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Đợi Một Người

Đợi Một Người nổi tiếng với góc view ngôi nhà kính nằm cô đơn giữa một chiếc hồ nhỏ trong khuôn viên của quán. Với tên gọi ý nghĩa, quán toát lên vẻ đẹp ủy mị và hơi buồn như cảm giác chờ đợi một người.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtĐợi Một Người nổi tiếng với góc view ngôi nhà kính độc đáo (Nguồn: Internet)

I.XORA Homestay & Coffee

I.XORA Homestay & Coffee, quán cafe đẹp ở Đà Lạt kết hợp homestay, được chăm chút thiết kế tinh tế ở mọi chi tiết trong khuôn viên. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ tập cùng bạn bè hoặc gia đình.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtI.XORA Homestay & Coffee với không gian rộng rãi và thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Lavender Farm and Coffee

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp ấn tượng của hoa lavender, đừng bỏ qua Lavender Farm and Coffee. Không gian quán trải dài những cánh đồng hoa oải hương thẳng tắp, tạo nên không khí ngọt ngào và lãng mạn. Đây là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong album ảnh cưới của họ.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtLavender Farm and Coffee với vẻ đẹp của hoa oải hương (Nguồn: Internet)

Thuý Thuận Cafe

Thúy Thuận Cafe là địa điểm cafe đẹp ở Đà Lạt kết hợp với nông trại, sở hữu nhiều góc view ấn tượng thu hút du khách. Không gian rộng mở ngoại thất cho phép bạn thưởng thức thung lũng hoa đầy sắc màu.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtThúy Thuận Cafe với sự kết hợp độc đáo giữa quán cafe và nông trại (Nguồn: Internet)

Tiệm cà phê cô Bông

Tiệm cà phê cô Bông là quán cafe trang trí theo phong cách vintage, được ưa chuộng tại Đà Lạt. Những món đồ cổ kính tại đây gợi nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp đã qua. Một số đặc sản nước uống như trà hoa đậu biếc kem mặn, trà vải lài… là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtTiệm cà phê cô Bông là điểm cafe trang trí theo phong cách vintage, tạo không gian độc đáo và lãng mạn (Nguồn: Internet)

Cacaoken Coffee

Cacaoken Coffee nổi tiếng với cả đồ uống cacao và nhà máy sản xuất chất lượng. Quán được thiết kế chỉn chu và tinh tế, tạo không gian ấn tượng cho những bức ảnh check-in đẹp.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtCacaoken Coffee ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và tinh tế (Nguồn: Internet)

Thiên Đường Xanh

Thiên Đường Xanh đưa bạn đến với vẻ đẹp tĩnh lặng của làng quê Nhật Bản, nơi có những góc chụp ảnh không gì sánh kịp với xứ sở Phù Tang. Không gian rộng lớn và thoải mái giúp bạn thư giãn sau một ngày khám phá thành phố ngàn hoa.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtThiên Đường Xanh mang đến hình ảnh yên bình của vùng nông thôn Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Ngôi Nhà Tình Yêu - Biệt Thự, Quán Cà Phê và Nhà Hàng

Vườn Tình Yêu được biết đến như một điểm cafe đẹp tại Đà Lạt, kết hợp với kiểu dáng Villa, là lựa chọn ưa thích của nhiều du khách khi đến thăm thành phố mộng mơ. Được trang trí đơn giản nhưng với những chi tiết quen thuộc, nơi đây mang lại cảm giác gần gũi cho khách hàng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtVườn Tình Yêu nổi tiếng là điểm cafe đẹp tại Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Cafe Thư Giãn Tại Vườn Yên

Vườn Yên truyền đạt vẻ đẹp của sự giản dị và yên bình, như tên gọi của quán. Nơi đây không chỉ là một điểm cafe đẹp tại Đà Lạt mà còn là một khu vườn nhỏ giúp an ủi những tâm hồn bất an.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtVườn Yên truyền tải vẻ đẹp đơn giản và tĩnh lặng (Nguồn: Internet)

Cà Phê Chiếc Lá

Cà Phê Chiếc Lá là điểm cafe đẹp tại Đà Lạt được trang trí với gam màu gỗ đẹp mắt và ấm áp. Nơi đây còn có nhiều góc view tuyệt vời giúp bạn chụp những bức ảnh check-in độc đáo.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtCà Phê Chiếc Lá là điểm cafe đẹp tại Đà Lạt được trang trí theo tone màu gỗ đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Cà Phê Ươm Mơ Lớn

Cà Phê Ươm Mơ Lớn là điểm đến mà mọi du khách khi ghé thăm thành phố mộng mơ không thể bỏ qua. Điều đặc biệt của quán là những bụi cúc họa mi nở rộ, tạo nên một không gian đẹp mắt chiếm hơn một nửa diện tích của quán.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtCà Phê Ươm Mơ Lớn với hình ảnh bụi cúc họa mi nở rộ đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Top những quán cafe Acoustic Đà Lạt siêu chill

Quán Cà Phê Lululola

Quán Cà Phê Lululola là điểm đến của những người yêu thích Acoustic tại Đà Lạt. Không chỉ có không gian ấm cúng bên trong, quán còn sở hữu khu vực ngoài trời thoáng đãng và mát mẻ cho du khách thư giãn.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Cà Phê Lululola là điểm đến của những người yêu thích Acoustic tại Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Cảm Nhận Coffee

Theo đuổi phong cách đơn giản và hiện đại, mỗi góc nhìn tại Quán Cà Phê Cảm Nhận được chăm sóc đặc biệt để tạo ra những bối cảnh chụp ảnh độc đáo, giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Cà Phê Cảm Nhận sở hữu nhiều góc nhìn xịn sò và đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Đám Mây Lang Thang Cà Phê

Khi nhắc đến những quán coffee Acoustic có view đẹp ngoài trời, không thể không nhắc đến Đám Mây Lang Thang. Quán có không gian mở rộng với góc nhìn hướng ra đồi thông, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thơ mộng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Cà Phê Đám Mây Lang Thang với view đẹp Đà Lạt ngoài trời (Nguồn: Internet)

Quán Bar Âm Nhạc V-sky

Quán Bar Âm Nhạc V-sky cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách yêu thích cafe bar. Vào buổi tối, nhóm nhạc trẻ của quán sẽ trình diễn âm nhạc sống bằng trống cajon và guitar, tạo nên không khí sôi động nhưng vẫn giữ được tinh thần nhẹ nhàng để bạn có thể thư giãn theo âm nhạc.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Bar Âm Nhạc V-sky cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách (Nguồn: Internet)

Quán Cà Phê Acoustic Ký Ức Trịnh

Ký Ức Trịnh là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích nhạc Trịnh và muốn thưởng thức những ly cafe thơm ngon trong không gian lãng mạn. Quán cà phê Acoustic Đà Lạt này có không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKý Ức Trịnh là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích nhạc Trịnh (Nguồn: Internet)

Cà Phê Pub Acoustic Tháng Tư

Điểm đặc biệt của quán Cà Phê Acoustic Tháng Tư là không gian ấm áp kết hợp với đồ uống độc đáo, thơm ngon. Nơi này không chỉ thu hút bởi đó, mà còn là địa điểm lý tưởng của những người yêu thích sự nhẹ nhàng của những bản nhạc guitar dịu dàng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Cà Phê Acoustic Tháng Tư với không gian ấm cúng và đồ uống thơm ngon (Nguồn: Internet)

Quán Bar The Escape

Quán Bar The Escape là điểm cafe chuyên tổ chức nhạc live hấp dẫn tại thành phố Đà Lạt. Nằm ở tầng trệt của khách sạn Mường Thanh, quán có không gian được trang trí theo phong cách ấm áp và lãng mạn.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Bar The Escape là địa điểm cafe chuyên tổ chức nhạc live, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng (Nguồn: Internet)

Cà Phê Acoustic Veronica

Cà Phê Acoustic Veronica là quán cafe nhỏ nằm ở vị trí đắc địa của thành phố ngàn hoa. Quán chia thành 2 khu vực chính: tầng một dành cho những tâm hồn yêu thích Acoustic, tầng còn lại là không gian cho các cuộc hẹn gặp mặt với bạn bè và người thân.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtCà Phê Acoustic Veronica là quán cafe nhỏ tọa lạc ở vị trí đắc địa của thành phố (Nguồn: Internet)

Nhà và Cafe Aime’e Đà Lạt

Nhà và Cafe Aime’e Đà Lạt nổi tiếng là khu homestay và cafe acoustic hàng đầu tại thành phố ngàn hoa. Khu vực bên trong quán cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại và nghệ thuật. Đặc biệt, vào tối thứ 6 hàng tuần, Aime’e Maison & Cafe Đà Lạt thường có các buổi biểu diễn nhạc Acoustic để làm hài lòng những tâm hồn đam mê âm nhạc.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtNhà và Cafe Aime’e Đà Lạt được trang trí theo phong cách hiện đại và nghệ thuật (Nguồn: Internet)

TOP những quán cafe với view Đà Lạt đẹp nhất vào buổi tối

Đà Lạt khi bắt đêm trở thành không gian tĩnh lặng và lãng mạn, khiến thành phố trở nên ấn tượng. Dưới đây là những quán cafe đẹp ở Đà Lạt với view về đêm đặc sắc, chắc chắn khiến bạn “rung động” khi đến thăm.

Hạnh Phúc Cafe

Hạnh Phúc Cafe là điểm đến không thể bỏ qua trong danh sách quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Với không gian thơ mộng và yên bình, quán trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Hãy tận hưởng cảm giác đắm chìm vào khung cảnh hoàng hôn lãng mạn bên tách trà hoa nóng hổi tại đây.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtHạnh Phúc Cafe là quán cafe đẹp ở Đà Lạt có view về đêm ấn tượng (Nguồn: Internet)

Quán Cafe The Diff House’s

Quán Cafe The Diff House’s Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và bạn bè, nơi bạn có thể thưởng thức những đồ uống ngon và tận hưởng bầu không khí hòa mình vào thiên nhiên hoàn mỹ. Với nhiều góc view hướng thẳng ra đồi núi, quán tạo điều kiện cho bạn ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtQuán Cafe The Diff House’s Đà Lạt là điểm đẹp với view hướng ra đồi núi (Nguồn: Internet)

Cà Phê Horizon Đà Lạt

Với biệt danh là 'oasis trên đỉnh mây' ở Đà Lạt, Horizon Coffee là điểm đến độc đáo ngự trên ngọn đồi cao. Bạn sẽ trải qua không gian mộng mơ, trong lành và đầy lãng mạn khi thưởng thức bữa ăn tại đây.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtHorizon Coffee, hay còn được gọi là 'khu vườn trên mây' tại Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Hai Ả Homestay - Cafe - Bakery

Nổi tiếng với không gian xinh đẹp và sự 'chill' tột độ, Hai Ả Homestay - Cafe - Bakery mang đến trải nghiệm thú vị với những góc nhìn tuyệt vời từ độ cao. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng trại Mát, điểm đến phổ biến tại Đà Lạt.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtNổi tiếng với không gian vô cùng xinh đẹp và sự 'chill' không giới hạn (Nguồn: Internet)

Up Coffee Đà Lạt

Không chỉ được cư dân địa phương yêu thích, Up Coffee còn là điểm đến lý tưởng cho du khách từ mọi miền. Không gian ấm áp và cổ điển tại đây mang lại trải nghiệm thư giãn, như một hành trình quay về thập kỷ 70.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtUp Coffee với không gian ấm áp và lôi cuốn (Nguồn: Internet)

Cafe Panorama Đà Lạt

Panorama Đà Lạt Cafe khi bóng đêm buông xuống trở nên quyến rũ như một trang trí cổ tích giữa trung tâm thành phố. Thay vì nhìn thấy những con đường đông đúc, khi bạn ghé thăm, bạn sẽ bị cuốn hút vào khung cảnh đẹp rực rỡ từ ánh đèn chiếu sáng lên những thung lũng hoa lấp lánh và huyền bí.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtPanorama Đà Lạt Cafe về đêm mang đến vẻ đẹp như tranh cổ tích (Nguồn: Internet)

Nông trại Sunny Farm

Một địa điểm cafe đẹp tại Đà Lạt lý tưởng cho cả gia đình thăm quan là Sunny Farm. Bên cạnh những góc nhìn toàn cảnh thung lũng đèn từ các trang trại hoa rực rỡ, quán còn có những chuồng cừu nhỏ dễ thương, là nơi mọi người trong gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm và khám phá.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtSunny Farm với những chuồng cừu dễ thương ngay trong khuôn viên quán (Nguồn: Internet)

K’fe House

K’fe House là một địa điểm cafe đẹp tại Đà Lạt nổi tiếng, thu hút nhiều người yêu thích. Tọa lạc trong khu vực của 'bông Atiso' tại quảng trường Lâm Viên, ban đêm, quán sáng rực bằng ánh đèn kỳ ảo qua các tầng kính màu, tạo nên không gian lãng mạn và tình tứ, được biết đến như 'quán cafe chill' tại Đà Lạt khi bóng đêm buông xuống.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtK’fe House đặt mình trong khu vực của 'bông Atiso' tại quảng trường Lâm Viên (Nguồn: Internet)

Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

Cafe Tỏi Đen Đà Lạt, hay còn gọi là The Seventeen Meters Coffee. Lý do là do quán cà phê này có tầm nhìn rộng lên đến 17 mét. Khi ghé thăm, bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên của thành phố qua góc nhìn ấn tượng này. Đặc biệt, thức uống ở đây còn độc đáo với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị của tỏi đen và cà phê truyền thống.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtCafe Tỏi Đen Đà Lạt, còn được biết đến với cái tên The Seventeen Meters Coffee (Nguồn: Internet)

TOP những quán cafe đẹp ở Đà Lạt gần trung tâm

Các quán cafe đẹp ở Đà Lạt gần trung tâm luôn là điểm đến được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ chưa quen với việc di chuyển trên những con đường dốc cao ở Đà Lạt. Dưới đây là một số tên tuổi mà bạn có thể tham khảo:

Still Cafe

Khu vực Still Cafe tọa lạc trong một con hẻm nhỏ giữa trung tâm thành phố. Mặc dù vậy, quán vẫn thu hút nhiều du khách bởi những góc nhìn tuyệt vời, hòa mình trong phong cách độc đáo của Đà Lạt.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtTổ hợp Still Cafe mang đậm dấu ấn của xứ sở phù tang (Nguồn: Internet)

Tròn Quán

Tròn Quán là cái tên mới xuất hiện gần đây nhưng đã chiếm trọn trái tim của giới trẻ Đà Lạt. Khắp quán trải đều không khí vintage, tạo nên không gian hoài cổ, lãng mạn và trữ tình. Khi bạn bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình trải đều trong tâm hồn.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtTròn Quán với phong cách vintage độc đáo (Nguồn: Internet)

Windmills - Nhà 9 Cánh

Nhờ kiểu thiết kế theo phong cách Vintage, Windmills tỏa sáng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, hấp dẫn. Quán chuyên phục vụ các đồ uống cà phê Ý hiện đại như cappuccino, espresso, latte, macchiato và các loại sinh tố đá xay hấp dẫn. Ngoài ra, Windmills còn có những chiếc bánh cookies nhẹ nhàng dành cho du khách.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtWindmills mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và thu hút (Nguồn: Internet)

Woodstock Đà Lạt

Woodstock Đà Lạt luôn là địa điểm cafe đẹp ở Đà Lạt được du khách ưa chuộng hàng đầu với không gian ấn tượng và độc đáo. Quán được trang trí theo phong cách Texas hoang dã, tạo nên môi trường ấm áp và sang trọng.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtWoodstock Đà Lạt với không gian ấn tượng và độc đáo (Nguồn: Internet)

Kombi Land Coffee

Kombi Land Coffee là một trong những điểm du lịch 'hot hit', thu hút đông đảo du khách tới thăm Đà Lạt. Khi bước chân vào đây, bạn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và lãng mạn của địa điểm này.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtKombi Land Coffee là điểm thu hút của nhiều du khách khi ghé thăm Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Doha Coffee

Nằm trong Khối Nụ Hoa của quảng trường Lâm Viên, Doha Cafe được đánh giá là quán cafe đẹp ở Đà Lạt đáng trải nghiệm. Bên trong quán, bạn sẽ trải qua không gian tinh tế và thanh lịch, với tone màu xanh lá tươi sáng làm chủ đạo. Doha Cafe cung cấp nhiều góc nhìn hướng ra quảng trường, để bạn có thể thưởng thức sự nhộn nhịp của thành phố ngàn hoa này.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtDoha Cafe với không gian tinh tế và thanh lịch (Nguồn: Internet)

Dallas Koi Coffee

Dallas Koi Coffee với 3 không gian riêng biệt. Bên ngoài là sân rộng và thoáng đãng, bên trong là căn nhà gỗ ấm cúng kèm theo khu vườn nhỏ xinh, đầy cây xanh mát phía sau. Chắc chắn khi bạn ghé thăm, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo “xịn sò”.

TOP 70+ Địa Điểm Cafe Đẹp Ở Đà Lạt với Góc View Cực Đẹp, Trải Nghiệm Sống Ảo Cực ChấtDallas Koi Coffee với nhiều góc view đẹp, đảm bảo cho bạn những bức ảnh “triệu like” (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn hơn 70 quán cafe đẹp ở Đà Lạt để trải nghiệm khi đến thành phố ngàn hoa. Hy vọng sau khi đọc, bạn sẽ tìm thấy địa điểm phù hợp với sở thích để thỏa sức “sống ảo” và có những bức ảnh tuyệt vời. Đừng quên theo dõi các bài viết mới trên Mytour Blog để khám phá thêm nhiều địa điểm cafe xinh xắn khác nhé!

Khám phá thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/top-cafe-da-lat-a5665.html