Vé Tắm khoáng nóng + Buffet YOKO Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

1. Tắm khoáng nóng tập thể tại khu Public Onsen

Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh có tới 28 bể tắm khoáng onsen & 18 bể tắm chum độc đáo tại khu vực tắm công cộng bao gồm bể carbornate, bể tắm hang, bể phản lực, bể tắm đá, bể tắm trẻ em, bể tắm đào viên, bể tắm chum, bể sục, bể ngâm nước lạnh, nước nóng, bể ngâm chân… đa dạng công dụng giúp cho quý khách thỏa sức tận hưởng và trải nghiệm.

Public Onsen Quang Hanh

2. Bể tắm chum Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

Bể tắm chum tại đây đều được lấy từ nguồn suối nước nóng khoáng chất thuần khiết quý hiếm được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục giúp loại bỏ tạp chất và đảm bảo chất lượng nước ngay cả khi nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc.

tam-chum-yoko-onsen-quang-hanh

Bể tắm chum là một trong những loại bể tắm được đặc biệt yêu thích khi trải nghiệm khu vực Public Onsen. Bước vào những chiếc bể độc đáo này, bạn sẽ thấy mình đang được trở về với thiên nhiên, vừa để hơi nước thấm sâu vào từng tế bào, xua tan đi những mệt mỏi và đau nhức, vừa có thể thư thả ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ quanh mình.

Tam Chum Onsen Quang Hanh

Gợi ý ⇒ Tour du thuyền Hạ Long trong ngày khám phá các địa điểm hấp dẫn

3. Tắm Thác Nước Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

Tam thac nuoc

Đây là cách sử dụng nước nóng chảy mạnh từ thác để xối vào cơ thể, nên còn có các tên gọi khác như là tắm thác nước nóng, xoa bóp bằng nước nóng hay thác dữ dội…

Tắm xối dưới thác nước được người Nhật xem như là một nghi thức tẩy trần. Dòng nước chảy xối vào cơ thể giúp người tắm được massage, xoa bóp toàn bộ cơ thể, thư giãn hệ cơ, xương khớp và sảng khoái tinh thần.

4. Bể tắm bọt khí (bể nano)

Bể tắm khoáng nóng được lắp đặt hệ thống tạo bọt khí, các hạt bọt khí khi được sục tới kích cỡ nano sẽ có tính thẩm thấu rất cao, tác động trực tiếp vào các tế bào, làm tẩy sạch mảng bám trên các bề mặt da, cung cấp ô-xy, mang lại tác dụng vượt trội cho làn da và hệ thống trao đổi chất của cơ thể.

5. Khu vực tắm hang độc đáo

Chỉ duy nhất tại Yoko Onsen, bạn mới có thể trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong bể tắm hang. Bể tắm được lấy cảm hứng thiết kế từ những hang động trong tự nhiên. Điểm nổi bật của bể tắm hang chính là khả năng giữ nhiệt rất tốt.

Gợi ý: ⇒ Voucher 2N1Đ Wyndham Thanh Thuỷ: Tắm khoáng + Xông hơi + Ăn uống + Vui chơi + Xe đón tiễn chỉ 1.100.000đ/người

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tam-khoang-quang-hanh-a5661.html