Xe Máy Điện JVC XMen Neo

Xe máy điện JVC XMen Neo là một trong những mẫu xe nổi bật của nhà JVC với diện mạo hầm hố, cá tính và đầy phong cách cùng những đường cong tinh tế. Bên cạnh đấy, mẫu xe điện thể thao giá rẻ này còn đem đến nhiều tính năng hiện đại như đèn LED siêu sáng, tốc độ tối đa 50km/h, quãng đường di chuyển 70 - 80km/1 lần sạc. Chiếc xe JVC XMen Neo JVC rất được các bạn trẻ yêu thích và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Xem thông tin sản phẩm cùng hãng:

Xe máy điện JVC XMen Neo - Đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá

XMen JVC Neo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự năng động, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Xe có giá bán hợp lý, chỉ từ 15 triệu đồng, và được bảo hành chính hãng 100%. Hãy nhanh tay sở hữu để cùng khám phá những điều thú vị trên mọi nẻo đường!

Phong cách Xmen siêu ngầu, siêu chất

Xe được thiết kế dành riêng cho những người trẻ yêu thích sự phóng khoáng, cá tính và đầy phong cách. Sở hữu diện mạo Xmen độc đáo, thể hiện sự mạnh mẽ và năng động của người sử dụng.

xe-may-dien-jvc-xmen-neo

Với kích thước nhỏ gọn, khung xe chắc chắn và khoảng cách ngồi hợp lý, xe điện JVC XMen Neo có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.

Mặt trước với ốp nhựa dạng hình chữ X nổi bật, chính giữa là đèn pha LED cỡ lớn càng thêm phần nổi bật và tăng sức hấp dẫn cho chiếc xe.

Nhiều lựa chọn về màu sắc

Xe có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, phù hợp với cá tính và phong cách của bạn. Bạn có thể chọn màu đỏ đen, xanh dương, đỏ, đen, đen xanh dương hay đen xanh cốm tùy theo sở thích.

Xmen Neo của JVC là mẫu xe máy điện cực kỳ thích hợp cho các bạn nam học sinh cấp 2 và cấp 3 hay thậm trí các bạn nữ, tomboy muốn thể hiện mình.

Hệ thống đèn chiếu sáng tân tiến

Xe Xmen Neo trang bị hệ thống đèn LED hiện đại được thiết kế thu hút, hợp lý với độ an toàn cao. Đèn pha trước có công suất lớn, chiếu sáng rộng và xa, giúp bạn dễ dàng quan sát đường đi vào ban đêm.

Đèn xi-nhan và đèn hậu cũng sử dụng LED, tạo ra ánh sáng rực rỡ và nổi bật, giúp bạn dễ dàng nhận biết và báo hiệu cho các phương tiện khác.

Giảm xóc sành điệu, đàn hồi tốt

Xe sử dụng giảm xóc thủy lực trước và lò xo đơn sau, chắc chắn và cứng cáp với khả năng chịu lực và đàn hồi tốt giúp người dùng có thể thoải mái đi vào những đoạn đường sóc mà vẫn giữ độ êm ái cho xe.

Lò xo đơn được thiết kế và bố trí rất sành điệu và được bọc bởi lớp sơn chống trầy xước và ăn mòn, tăng tuổi thọ cho xe.

Phanh đĩa trước, phanh cơ sau

Hệ thống phanh giúp tăng khả năng bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Phanh trước là phanh đĩa, có lực phanh mạnh và ổn định.Phanh sau là phanh tang trống, có lực phanh nhẹ nhàng và linh hoạt.

Hệ thống phanh được kết nối với bộ điều khiển thông minh và hệ thống tay lấi, giúp xe tự động giảm tốc khi cần thiết.

Vành đúc đa chấu - Lốp không săm

Để tạo độ ổn định tốt khi di chuyển, nhà sản xuất đã sử dụng bộ vành đúc đa chấu trên xe máy điện Xmen JVC Neo.

Tiếp đến và đôi lốp không săm có tiết diện lớn cho độ bám đường cao cho người lái an toàn trên mọi cung đường.

Lốp không săm không lo bị xì hơi hay thủng lốp, tuổi thọ cao cho cả 1 đời xe, giúp xe hoạt động bình thường trong mọi dạng mặt đường.

Vận hành mạnh mẽ

Xe máy điện JVC Xmen Neo có khả năng di chuyển vượt trội đồng hành cùng người dùng trên quãng đường dài lên đến 80km.

Sử dụng acquy chì axit có dung lượng lớn, cho thời gian sạc nhanh và tuổi thọ cao. Acquy có tính năng tự động ngắt và bảo vệ ngắn mạch, chống chai pin và các sự cố về điện.

Động cơ xe điện vượt trội cho vận tốc tối đa 50km/h cho người dùng di chuyển nhanh chóng đến nơi mình muốn đến.

Công suất lớn nhất 1500W đảm bảo xe vận hành với độ bốc và mạnh mẽ ở mức tuyệt vời, chinh phục mọi cung đường cùng Xmen Neo JVC.

Với động cơ điện mạnh mẽ, xe máy điện JVC XMen Neo có khả năng di chuyển vượt trội và nhanh chóng. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những bạn nam muốn di chuyển nhanh và thích chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ, thể thao. Mua hàng chính hãng có hỗ trợ trả góp tại đại lý xe điện HDGo.vn - chuỗi hệ thống phân xe điện chất lượng với giá tốt và có nhiều khuyến mãi.

Đặt hàng online bằng cách nhấn MUA NGAY bên dưới và điền đầy đủ thông tin hoặc gọi ngay HOTLINE 1800 0012 (miễn cước cuộc gọi). Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn, hỗ trợ báo giá sản phẩm và cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất cho quý khách hàng.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xmen-neo-jvc-a5621.html