Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn – Mytour

Quận 8 không chỉ nổi tiếng với các điểm vui chơi hấp dẫn mà còn đặc biệt bởi những món ăn ngon. Hãy khám phá những món ngon quận 8 tại những địa điểm chất lượng sau đây!

1. Thưởng thức các món vịt ngon

Đến quận 8, hãy không bỏ lỡ các món ngon từ thịt vịt tại những địa chỉ dưới đây:

Mì việt tiềm Sanh Ký

Sanh Ký là một quán ăn truyền thống được khách hàng yêu thích. Không chỉ ngon miệng, quán còn chú trọng vào không gian và phong cách phục vụ, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Nhiều thực khách khen ngợi về hương vị đặc trưng của Mì vịt tiềm Sanh Ký. Sợi mì mềm, dai vừa, thịt vịt được chọn lựa kỹ lưỡng, thơm ngon và được ướp gia vị độc đáo. Nước dùng mì ngọt thanh, đậm đà, làm theo công thức đặc biệt của quán.

Phá lấu vịt Hưng Phú

Phá lấu vịt Hưng Phú mang đến một trải nghiệm mới với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Tại quán, bạn có thể thưởng thức món phá lấu vịt độc đáo với giá chỉ từ 20.000đ. Dù chỉ là một chiếc xe nhỏ, nhưng quán thu hút nhiều thực khách sành ăn.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Chẳng cần quá xa xôi, món phá lấu vịt tại đây sẽ khiến bạn say lòng với hương vị thơm ngon. Vịt được ninh nhừ, mềm, dai vừa phải, nước dùng đậm đà theo phong cách người Hoa. Giá cả hợp lý, chỉ 25.000đ, bạn sẽ có ngay một tô phá lấu vịt ngon miệng, ăn kèm đồ chua để tăng thêm hương vị.

2. Cháo - Sự hấp dẫn của ẩm thực quận 8

Quận 8 là điểm đến của những người yêu thích cháo ngon. Dưới đây là danh sách những địa điểm cháo ngon và nổi tiếng tại quận 8 mà bạn không nên bỏ qua.

Cháo lòng 1279

Cháo lòng 1279 là địa điểm không thể bỏ qua. Cháo lòng tại đây không chỉ nhẹ nhàng mà còn thơm ngon, là sự lựa chọn hoàn hảo để xua tan cảm giác đói. Cháo được chế biến tinh tế với gạo rang mang hương vị đặc trưng. Đặc biệt, lòng tươi mềm và không hề có mùi kháng cự.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Cháo tại đây không chỉ ngon miệng mà giá cả lại rất hợp lý. Một tô cháo đầy đặn chỉ với 30.000đ, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng. Quán còn cung cấp các món ăn kèm như giò lụa, chả, bánh quẩy với giá chỉ 2.000đ. Bạn có thể thêm vào đó những món ăn kèm khác theo sở thích cá nhân. Chắc chắn bạn sẽ trầm trồ trước hương vị của cháo lòng này ngay từ lần thử nghiệm đầu tiên.

3. Cơm tấm Sài Gòn

Khám phá hương vị cơm tấm ngon tại quận 8 với những địa chỉ dưới đây:

Cơm tấm Ali

Cơm tấm Ali là điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách, đặc biệt là dân văn phòng, sinh viên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Cô chủ và nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Đặc biệt, thực đơn của quán luôn ổn định với hương vị đặc trưng.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Cơm tấm tại đây được chế biến từ hạt tấm dẻo, mang mùi thơm đặc trưng của gạo quê. Những món ăn kèm được lựa chọn từ nguyên liệu an toàn, chất lượng và gia vị đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món như sườn nướng, bì kho, chả chiên, trứng ốp la, tàu hủ tôm thịt, gà chiên mắm,...

Xem thêm: 10 quán cơm tấm Sài Gòn không thử tiếc hùi hụi

4. Bún ngon

Muốn thưởng thức bún ngon, hãy ghé vào quận 8. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món bún sáng tạo từ nguyên liệu đặc biệt. Bạn không nên bỏ lỡ:

Bún riêu & canh bún bạch tuộc Nguyễn Thị Tần

Bún riêu, canh bún, không phải là món ăn mới lạ với chúng ta. Nhưng bạn đã từng thưởng thức qua những món ăn này kết hợp với bạch tuộc chưa? Nếu chưa, hãy ghé ngay đến quán bún riêu & canh bún bạch tuộc Nguyễn Thị Tần. Ấn tượng đầu tiên là phần bạch tuộc hòa quyện trong nước dùng riêu cua nên có màu cam hấp dẫn. Với sự độc đáo này, quán này trở thành địa điểm “độc nhất vô nhị” ở quận 8.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Bún riêu, canh bún bạch tuộc ở đây thơm ngon và giá cả lại rất hợp lý. Một tô đầy đủ có giá 30.000đ, thêm giò heo sẽ là 45.000đ. Miếng chả cua chất lượng được làm từ cua đồng xay, kết hợp thịt nạc, có cả tôm khô. Đặc biệt, nước dùng ngọt thanh, thơm mùi sốt me vô cùng đậm đà.

5. Các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn vặt ngon và địa điểm chất lượng tại quận 8, hãy xem những gợi ý dưới đây:

Quán Ốc Tuyết

Một địa điểm nổi tiếng với ẩm thực quận 8 là Quán Ốc Tuyết. Với địa chỉ nằm trong hẻm nhưng luôn đông khách, quán này là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ốc. Khám phá hương vị tuyệt vời với ốc ngon và giá cả phải chăng tại đây.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Thực đơn ốc ở đây vô cùng phong phú, những món ốc hấp dẫn như ốc hút, ốc len xào dừa, ốc hấp cay, ốc móng tay xào tỏi, ốc cà na rang muối, ốc nướng muối ớt… cùng với nhiều món ăn khác như ngao hấp, mì xào, gà chiên, phô mai que...

Bio Takoyaki - Chuyên món ngon quận 8

Bánh bạch tuộc, hay còn được biết đến với tên gọi Takoyaki, là một món ngon đặc trưng của đường phố mà bạn không thể bỏ qua khi đến quận 8. Bio Takoyaki là địa điểm hấp dẫn để thưởng thức món ngon này. Được xuất phát từ nền ẩm thực nổi tiếng của Nhật Bản, Takoyaki là một trong những món được giới trẻ Việt Nam yêu thích.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Quán này cung cấp đa dạng loại bánh Takoyaki với nhiều hương vị khác nhau. Có 4 loại nhân chính bao gồm bạch tuộc, thập cẩm, đặc biệt, và phô mai… Bánh giòn rụm, chấm thêm chút sốt, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Bạn có thể kết hợp với bắp cải, rong biển để tăng thêm hương vị.

Bánh xếp Cô Gái

Một món ngon ở quận 8 được đề xuất cho thực khách là bánh xếp Cô Gái. Dù quán nằm trong hẻm và có phần khó tìm, nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách. Bánh xếp ở đây thơm ngon, mặc dù chỉ là một món nhẹ nhưng đủ để làm chiếc bụng đói của bạn trở nên đầy đặn.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Bánh tại đây có phần vỏ mềm mịn, thưởng thức nhiều mà vẫn không ngán. Nhân bánh đầy ắp, kết hợp nhiều thành phần như mộc nhĩ, thịt băm, hành lá… Cách thưởng thức đúng chuẩn là rưới thêm chút nước mắm, hành phi, và một ít rau… chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn. Đừng bỏ lỡ quán Bánh xếp Cô Gái để thưởng thức món ngon bình dân này nhé!

Bánh cô Phượng

Mọi loại bánh truyền thống Việt Nam đều có tại quán Bánh cô Phượng. Bánh ở đây mang hương vị quê nhà đặc trưng và khó có thể tìm thấy ở đâu khác. Tất cả bánh đều được cô chủ quán làm tự tay, mang đến mùi thơm đặc trưng, màu sắc tự nhiên, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Quầy bánh của cô Phượng đa dạng với nhiều loại bánh như bánh da lợn, bánh quy đậu dừa, bánh mì nướng, bánh lá mơ, bánh bò bông, bánh chuối hấp, bánh đúc, bánh cam, bánh bột bán,… Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại xôi và chè ngon. Tất cả đều có hương vị ngọt vừa, thơm, ăn không bị ngán.

6. Bò viên

Đây là một món ngon nổi tiếng ở quận 8. Để thưởng thức bò viên, hãy ghé qua các địa chỉ sau:

Bò viên Ú Nù

Bò viên Ú Nù là địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở quận 8 với món ngon đặc trưng là bò viên. Quán có không gian rộng, thoáng đãng, với vài bộ bàn ghế nhưng luôn đông khách suốt ngày.

Những món ngon quận 8 khiến giới trẻ mê mẩn - Mytour

Thực đơn đa dạng tại đây với các phiên bản bò viên như bò viên trứng cá hồi, bò viên phô mai, bò viên cà ri, bò viên sò điệp… Hương vị bò viên đậm đà, mỗi viên thơm ngon. Nước dùng thanh ngọt, hương vị độc đáo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món như hủ tiếu bò viên, xì quách bò…

Trên đây là những món ngon quận 8 được Mytour Blog giới thiệu. Bạn đã biết đến những món ngon và địa điểm thưởng thức nào chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phía dưới để mọi người cùng biết nhé!

Tại quận 8, còn rất nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn mà bạn có thể khám phá thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/an-ngon-quan-8-a5555.html