Quạt mini để bàn, cầm tay, đế kẹp | Giá rẻ, chất lượng

Với những người làm văn phòng và thường xuyên gặp phải cái nóng gay gắt giữa trưa, một chiếc quạt mini để bàn hoặc quạt cầm tay luôn là món phụ kiện tiện ích "cứu tinh" không thể thiếu. Để có được chiếc quạt mini để bàn, quạt cầm tay hoặc quạt đế kẹp chất lượng cao với giá tốt nhất, bạn hãy nhanh chân đến với hệ thống CellphoneS.

Quạt mini là gì

Quạt mini có thể hiểu là một chiếc quạt làm mát được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhằm tạo thuận tiện cho việc di chuyển và mang theo bên mình. Chính bởi thiết kế gọn nhẹ, giá thành rẻ và tính tiện lợi, quạt mini luôn được ưa chuộng bởi các tín đồ du lịch, dân công sở và những người thường làm việc ở môi trường nóng bức.

Phân loại quạt mini

1. Quạt Mini đeo cổ

Quạt Mini nổi bật khi sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ. Động cơ mạnh mẽ mang tới khả năng làm mát tối ưu. Nhờ đó, các phân khúc quạt Mini đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Quạt Mini đeo cổ

Cơ chế hoạt động của dòng quạt Mini này khá thông minh. Theo đó, quạt Mini đeo cổ sử dụng năng lượng điện để tạo ra gió. Nó giúp làm mát không khí, giảm độ oi bức cho người sử dụng. Cùng với đó là kiểu dáng quàng cổ cực kỳ tiện lợi. Ưu điểm này giúp người sử dụng dễ dàng trải nghiệm được quạt Mini ở bất kỳ đâu.

2. Quạt mini để bàn

Quạt mini để bàn là dạng quạt mini được thiết kế với chân đế thấp, kích thước nhỏ gọn để phù hợp khi đặt trên bàn làm việc. Một số sản phẩm quạt mini để bàn còn có cấu trúc cánh quạt riêng biệt nhằm tối ưu sức gió và hướng quạt, mang đến cảm giác mát mẻ nhất cho người dùng.

quạt mini để bàn

Quạt mini để bàn hầu hết đều chạy bằng pin, có thể là pin liền và pin rời. Đối với các dòng quạt mini để bàn có pin liền, người dùng sẽ sạc pin cho quạt thông qua cổng USB hoặc microUSB (tùy theo sản phẩm). Đối với quạt mini để bàn có pin rời, người dùng chỉ cần thay pin đơn giản mỗi khi quạt hết năng lượng, và thông thường các loại quạt này chạy pin AA.

3. Quạt mini cầm tay

Quạt mini cầm tay khác với quạt mini để bàn ở thiết kế. Đúng như tên gọi, các sản phẩm quạt mini cầm tay thường có chân đế dài thẳng đứng với kích thước vừa tay cầm, cho phép người dùng cầm trên tay và tận hưởng làn gió thanh mát.

Quạt mini cầm tay

Quạt mini cầm tay thường có giá thành rẻ hơn so với quạt mini để bàn. Tuy nhiên, đổi lại người dùng sẽ phải cầm trên tay liên tục nếu cần hưởng gió. Vì thế, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quạt mini để bàn hoặc quạt mini cầm tay để giải nhiệt vào những ngày oi bức.

Quạt Mini đeo cổ loại nào tốt nhất hiện nay?

Các phân khúc quạt điện Mini trở nên phổ biến hơn bao giờ hết mỗi dịp hè về. Đặc biệt là quạt Mini đeo cổ. Sở hữu quạt điện Mini đeo cổ giúp người dùng phần nào có được không gian làm việc giải trí mát mẻ hơn. Nhờ đó, nó giúp cải thiện và nâng cao năng suất công việc của người dùng trong những ngày hè nóng bức.

Vậy nên mua quạt Mini đeo cổ loại nào tốt nhất? Bạn có thể tham khảo thêm một vài gợi ý sau đây nhé!

Quạt phun sương Mini

Một trong những giải pháp mang tới sự thoải mái cho người dùng trong những ngày hè oi bức là quạt phun sương Mini đeo cổ. Với tính năng đeo cổ tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng mang theo quạt và sử dụng ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, cơ chế làm mát của dòng quạt này cũng rất thông minh. Cụ thể, công nghệ phun sương hoạt động với áp suất cao, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Đồng thời, nó cũng giúp tăng độ ẩm quanh cơ thể và giảm đau rát khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Quạt phun sương Mini

Mặt khác, dòng quạt mini đeo cổ này cũng khá tiết kiệm điện năng. Các thao tác lắp ráp cũng không quá phức tạp. Nhờ đó, người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong các công đoạn bảo trì. Với những ưu điểm trên, quạt phun sương Mini đeo cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức.

Quạt mini USB

Quạt Mini USB tạo điểm nhấn với thiết kế khá gọn nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng cất gọn và mang theo dòng quạt Mini USB này tới bất kỳ đâu. Do đó, đây sẽ là gợi ý không tồi cho những chuyến picnic ngắn ngày hay các chuyến đi chơi xa đều được.

Công suất quạt mạnh mẽ là ưu điểm nổi bật được đánh giá khá cao ở dòng quạt Mini USB này. Theo đó, chỉ cần kết nối quạt với một thiết bị công nghệ khác thông qua cổng USB, người dùng đã có ngay cho mình một bầu không khí mát mẻ và cực kỳ thư giãn. Thiết kế này của quạt phù hợp để được sử dụng tại các khu vực như bàn làm việc, bàn học, hay bất kỳ nơi nào có cổng USB đều được.

Quạt mini USB

Bên cạnh đó, quạt Mini USB không gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái sử dụng quạt mà không sợ làm phiền tới những người xung quanh.

Quạt Mini sạc điện

Quạt Mini sạc điện có lẽ đang là phân khúc quạt đeo cổ Mini phổ biến nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này không cần phụ thuộc vào cáp nối USB. Nó sử dụng pin để cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Ưu điểm này cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng quạt Mini đeo cổ mọi lúc, mọi nơi.

Quạt Mini sạc điện

Ngoài ra, công suất làm mát của quạt Mini sạc điện cũng cực kỳ mạnh mẽ. Với thiết kế cánh quạt mỏng nhẹ, phân khúc quạt Mini này luôn cung cấp đủ lượng gió tới cho người dùng. Nhờ đó mà người dùng sẽ luôn có được cảm giác mát mẻ, thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất.

Quạt Mini tích điện

Một phân khúc quạt mini mà bạn cũng rất nên sở hữu trong mùa hè này là quạt Mini tích điện. Dòng quạt Mini này sở hữu thiết kế đeo cổ tiện lợi. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng mang theo quạt Mini tích điện và sử dụng tại bất kỳ đâu.

Ưu điểm của dòng quạt này là được tích hợp một viên pin tích điện ở bên trong. Nó lấy năng lượng từ trong viên pin để vận hành trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên thì khi pin yếu, người dùng vẫn có thể sử dụng quạt Mini bằng cách liên kết với thiết bị khác qua cổng USB.

Quạt Mini tích điện

Ngoài ra, quạt Mini tích điện còn sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ. Thông số tiêu thụ điện năng cũng khá ít, giúp tiết kiệm được chi phí cho người dùng. Nó mang tới cho người dùng sự thoải mái tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn thông số, tiêu chí khi mua quạt Mini

Với sự ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế và công suất làm mát, các dòng sản phẩm quạt Mini sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm làm việc, vui chơi giải trí thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức. Vậy cần lưu ý những gì khi chọn mua quạt Mini? Dưới này là một số tiêu chí khi mua quạt Mini mà bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Chất liệu

Độ bền bỉ của quạt Mini phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu cấu thành. Do đó, bạn nên lựa chọn các dòng quạt Mini được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp. Nó sẽ đảm bảo độ bền bỉ của quạt Mini trong quá trình hoạt động lâu dài.

Thiết kế

Quạt Mini khá đa dạng trên nhiều phân khúc khác nhau. Từ hình dáng bên ngoài cho tới cơ chế hoạt động bên trong của mỗi dòng đều có những nét nổi trội riêng. Bởi vậy mà người dùng cần chọn mua các sản phẩm quạt Mini phù hợp với sở thích cá nhân.

tiêu chí khi mua quạt Mini

Nếu như công việc của bạn liên quan nhiều tới máy tính, bàn làm việc thì dòng quạt USB Mini sẽ là thiết bị làm mát hoàn hảo không nên bỏ qua. Nó sẽ mang tới cho bạn không gian làm việc mát mẻ, tăng độ ẩm và giảm đi sự oi bức của mùa hè ngay tại bàn máy tính.

Công suất

Để có được trải nghiệm làm mát tốt nhất thì bạn nên lựa chọn các dòng quạt có công suất cao để đảm bảo độ mát và thông gió tốt. Những dòng quạt Mini có tốc độ vòng quay trên một phút không quá lớn sẽ không đủ để đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng.

Bên cạnh đó, các phân khúc quạt Mini công suất cao sẽ được chia ra thành nhiều mức độ làm mát khác nhau, giống như các dòng quạt điện thông dụng. Ưu điểm này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được mức công suất của quạt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu làm mát của mình.

Thời gian sử dụng pin

Trong những ngày hè oi bức nhất, nhu cầu làm mát của người dùng chắc chắn sẽ tăng cao. Do đó, bạn nên chọn mua những dòng quạt Mini có thời lượng sử dụng lâu để đảm bảo quạt có thể vận hành suốt ngày dài mà không cần nạp lại pin.

Hãng

Bên cạnh các tiêu chí mua hàng trên thì bạn cũng cần lưu tâm nhiều tới thương hiệu của dòng quạt Mini đó. Mỗi hãng quạt Mini lại sở hữu những ưu điểm riêng về mặt thiết kế và tính năng. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua quạt Mini của bất kỳ hãng nào.

tiêu chí khi mua quạt Mini

Một số thương hiệu quạt Mini cao cấp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo thêm như: Magicsee, Yoobao, Joil, Gutek, Baseus…

Giá

Giá thành cũng là tiêu chí khá quan trọng trong quá trình chọn mua quạt Mini. Bạn nên lựa chọn những dòng quạt Mini có giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Nhưng nhìn chung thì giá thành của quạt điện Mini khá rẻ và dễ tiếp cận. Phân khúc quạt điện Mini thông thường dao động trong khoảng từ 100.000 cho tới 500.000 VNĐ. Các dòng cao cấp hơn có thể sẽ có mức giá đắt hơn đôi chút. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một phân khúc quạt Mini phù hợp nhất nhé!

Nên chọn mua quạt mini của hãng nào là tốt

1. Pisen

Nếu bạn thường xuyên tìm hiểu về linh kiện điện thoại, hẳn bạn đã không còn xa lạ với Pisen - thương hiệu linh phụ kiện điện thoại nổi tiếng từ Trung Quốc. Và không chỉ sản xuất linh phụ kiện cho điện thoại, Pisen còn sản xuất ra các sản phẩm quạt mini với nhiều mẫu mã đẹp mắt, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Mua quạt mini chọn hãng pisen

2. Baseus

Nổi tiếng với các thiết bị phụ kiện như cáp, sạc, tai nghe, phụ kiện bảo vệ, v.v... ít người biết rằng Baseus còn cho ra đời những sản phẩm quạt mini để bàn và quạt mini cầm tay chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt. Các sản phẩm quạt của Baseus luôn có nhiều chế độ quạt riêng biệt, thiết kế linh hoạt và lực quạt mạnh sẽ giúp đánh bay cái nóng cho bất kỳ người dùng nào.

Mua quạt mini chọn hãng Baseus

3. Titan

Quạt mini thuộc thương hiệu Titan được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, an toàn khi sử dụng với giá thành rẻ, giúp bạn tận hưởng gió mát tại văn phòng bất kỳ lúc nào. Trong đó, sản phẩm quạt đế kẹp Titan QT03 là sản phẩm bán chạy nhất của hãng và hiện đã có mặt tại hệ thống CellphoneS.

Mua quạt mini chọn hãng titan

4. SwitchEasy

Thương hiệu đồ điện tử, đồ gia dụng đến từ Hoa Kỳ SwitchEasy còn có các sản phẩm quạt mini chất lượng cao, đảm bảo bạn sẽ luôn được giải nhiệt vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Trong đó, sản phẩm tiêu biểu của hãng có thể kể đến quạt SwitchEasy SwitchFan nổi tiếng.

Mua quạt mini chọn hãng SwitchEasy

Mua quạt mini giá rẻ, chính hãng ở đâu chất lượng cao

Bất kỳ lúc nào cần sở hữu một chiếc quạt đánh bay cái nóng gay gắt, bạn hãy đến với cửa hàng CellphoneS gần nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hệ thống CellphoneS sẽ mang đến cho bạn các thiết bị công nghệ chính hãng, cũng như các sản phẩm gia dụng và phụ kiện như quạt mini để bàn và quạt mini cầm tay chất lượng cao. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mãi với ưu đãi giá hấp dẫn khi mua sắm tại hệ thống CellphoneS. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi bạn có thể gọi đến tổng đài 1800.2097 để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: Lót bàn phím, giá đỡ điện thoại, túi đựng phụ kiện.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/quat-cam-tay-sac-pin-a5395.html