Tỏa sáng rực rỡ với 5 mẫu áo dài cưới trắng đẹp, trang nhã

Nàng dâu nào cũng muốn mình thật nổi bật và lộng lẫy trong ngày thành hôn. Chính vì vậy, ngoài những chiếc váy cưới đẹp thì những mẫu áo dài cưới trắng cũng là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại. Sắc trắng tinh tế, thuần khiết từ tà áo dài thướt tha sẽ là điểm nhấn giúp nàng dâu trở nên lung linh và cuốn hút trong buổi tiệc. Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về các mẫu áo dài trắng cô dâu đừng bỏ lỡ các kiểu áo dài trắng đẹp cùng cách mix phụ kiện phù hợp dưới bài viết này nhé.

Top 5 áo dài trắng cô dâu đẹp được yêu thích nhất

Áo dài cô dâu màu trắng truyền thống

Những mẫu áo dài cưới trắng phong cách truyền thống luôn là bộ trang phục gợi nên nhiều dư âm, cảm xúc trong ngày trọng đại. Màu trắng nhẹ nhàng và duyên dáng trên những tà áo dài buông rủ tạo nên những bước đi uyển chuyển, mềm mại cho nàng dâu khi bước vào lễ đường. Đặc biệt, cách thiết kế 4 tà áo giúp tà áo dài có độ bồng nhẹ, trông rất sang trọng và thanh lịch. Điểm nhấn của mẫu áo dài cưới trắng này chính là đính ngọc trai ở cổ và tay áo. Cùng với đó là mấn đội đầu cũng được đính ngọc có cùng tone với áo dài đem tới sự hài hoà, bắt mắt cho trang phục cưới.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep

Áo dài cưới trắng vải ren sang trọng

Thiết kế ren luôn mang đến vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ cho những bộ áo dài cưới màu trắng . Hoạ tiết ren đa dạng với nhiều kiểu dáng, có thể kết hợp cùng với chất liệu voan giúp bộ áo dài càng thêm hiện đại và nhã nhặn hơn. Phần vai, tay áo và thân áo dài đều được may bằng chất liệu ren cao cấp, hoạ tiết ren thêu hoa nổi xinh xắn sẽ là điểm nhấn để cô dâu trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện nay, nhiều nàng dâu cực kỳ ưa chuộng những lối thiết kế cách tân sáng tạo, chiếc áo dài trắng không đơn thuần chỉ là một bộáo dài cưới mà còn là trang phục giúp cô dâu thể hiện phong cách, gu thời trang của mình.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 8

Áo dài cưới màu trắng thiết kế peplum độc đáo

Một trong những mẫu áo dài trắng đang khiến nhiều nàng dâu phải mê đắm đó là thiết kế áo dài dáng peplum sang trọng. Những mẫu thiết kế áo dài như thế này chú trọng tới chi tiết hoa văn uốn lượn dọc thân áo. Đặc biệt là cách đính đá lấp lánh vô cùng tinh tế trên trên hoạ tiết hoa văn khiến cho bộ áo dài càng thêm sang chảnh, lộng lẫy.

Phần thân trên sẽ ôm trọn cơ thể người phụ nữ, tôn lên đường cong hình thể trọn vẹn nhất. T à áo bên dưới dáng xòe nhẹ như một chiếc váy, bên trong tà áo là váy xếp ly có độ bồng vừa phải làm tăng thêm nét kiều diễm cho nàng dâu trong ngày cưới.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 12

Áo dài cưới màu trắng đính đá tinh khôi

Nàng dâu yêu thích vẻ đẹp quý phái, thời thượng thì không nên bỏ qua các mẫu áo dài cưới màu trắng đính đá cao cấp. Không còn là áo dài đính đá đơn giản như ngày trước. Các mẫu áo dài đính đá ưu tiên sử dụng chất liệu gấm chủ đạo cùng dáng cổ cao truyền thống đem lại sự nhã nhặn, thanh lịch cho trang phục cưới. Điểm nhấn ấn tượng nhất phải kể đến là áo dài đính hoa nổi bằng đá màu bạc cực kỳ tỉ mỉ, sắc nét vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, ống tay và tà áo được thêu viền hoa độc đáo khiến cho bộ áo dài càng thêm sang trọng. Áo dài 4 tà với 2 tà trong xếp ly nhẹ nhàng, tà ngoài bằng vải lụa mềm mịn sẽ giúp nàng dâu có những bước đi thướt tha, duyên dáng nhất trong không gian tiệc cưới.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 2

Áo dài cưới màu trắng tay phồng thanh lịch

Sự hiện đại trong mẫu thiết kế áo dài cưới trắng tay phồng đã tạo nên làn gió mới trong xu hướng thời trang áo dài năm 2022. Chất liệu để làm nên những bộ áo dài cưới màu trắng đơn giản tay phồng ưu tiên vải bóng, tạo nên sự mượt mà cho bộ áo dài. Phần tay bồng trông rất hiện đại và hợp thời, cổ tròn cách tân cùng hoạ tiết nổi đính dọc một bên thân áo tạo nên vẻ đẹp rất đỗi kiêu sa, tinh khôi cho các cô dâu.

Thêm một chiếc mấn đội đầu sẽ khiến cho tổng thể áo dài cưới trắng trở nên hài hoà, hút mắt và ghi điểm tuyệt đối trong mắt quan khách dự tiệc.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 11

Chọn áo dài cưới trắng đẹp và những điều cần lưu ý

Dẫu biết áo dài rất nổi bật, dễ dàng để nàng dâu trở nên ấn tượng và tỏa sáng trong tiệc cưới. Thế nhưng cách phối phụ kiện đi kèm cũng quan trọng không kém. Nó sẽ góp phần tăng thêm sức quyến rũ cho cô dâu và hoàn thiện bộ áo dài cưới theo một cách hoàn hảo nhất.

Chất liệu áo dài cưới trắng

Lễ cưới sẽ diễn ra trong thời gian khá lâu. Để có thể di chuyển và vận động dễ dàng nhất khi diện áo dài cưới màu trắng, nàng dâu cần phải chọn chất liệu áo dài mang lại sự thoải mái và phù hợp với vóc dáng cơ thể. Áo dài cưới trắng rất ưa chuộng những kiểu vải mỏng, mềm, nhẹ như vải lụa tơ tằm , kết hợp thêm một chút vải voan làm điểm nhấn. Ngoài ra, các chất liệu khác như gấm, nhung vừa tôn dáng, lại tạo nên nét nữ tính, tinh khôi cho cô dâu khi mặc.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 3

Hoạ tiết trên áo dài màu trắng

Dù là áo dài truyền thống hay áo dài cách tân, các bạn cũng nên chọn hoạ tiết áo dài phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên tìm đến những họa tiết rườm rà, cầu kỳ vì sẽ khiến bạn trông đứng tuổi hơn.

Để phô bày nét duyên dáng cho tà áo dài trắng, cô dâu nên chọn những hoạ tiết đơn giản như hoa chìm, thêu nổi đính đá, hoa văn thêu dọc hoặc kết cườm, hạt ngọc trai,... làm cho ngoại hình có nét lịch sự, trang nhã mà vẫn đủ nổi bật trong mắt mọi người.

Phụ kiện trang trí cùng áo dài cưới trắng

Ngoài mấn đội đầu đi kèm, những phụ kiện nhỏ xinh như khuyên tai, vòng tay, giày dép,... cũng rất quan trọng để nàng dâu có được một bộ áo dài cưới trắng hoàn hảo.

Mặc áo dài cưới trắng sẽ phù hợp với các kiểu giày cao gót màu trắng, nude, be, hồng pastel. Khuyên tai màu bạc đính đá lấp lánh cũng là ý tưởng tuyệt vời để nàng dâu tô điểm cho vẻ diện mạo thêm tươi tắn và lung linh hơn đấy.

mau-ao-dai-cuoi-trang-dep 1

Nội y mặc cùng áo dài trắng cô dâu

Không thể phủ nhận những ưu điểm mà áo dài cưới màu trắng mang lại. Tuy nhiên, đây cũng là tone màu rất dễ khiến bạn bị lộ nội y. Chính vì vậy mà bạn cần tránh mặc quần áo bên trong tối màu, nên chọn nội y cùng màu trắng, nude sẽ rất hợp lý. Ngoài ra, để áo dài mặc lên được tôn dáng nhất, nàng dâu có thể chọn áo lót có đệm mút nâng ngực giúp vòng 1 trở nên đầy đặn hơn khi mặc áo dài.

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn và các mix phụ kiện phù hợp với áo những mẫu áo dài trắng đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới. Với rất nhiều sự lựa chọn từ những thiết kế đơn giản, sang trọng đến cao cấp, chắc hẳn bạn đã tìm được mẫu áo dài trắng đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình rồi đúng không. Nàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế áo dài màu trắng tinh tế, thời thượng của LAMIA tại Website: https://lamia.com.vn/ để chọn cho mình một mẫu thiết kế sang trọng tham gia tiệc cưới nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/mau-ao-dai-trang-dep-2022-a5327.html