Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Vé máy bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột ngày càng được nhiều người săn đón. Bởi đến với Buôn Mê Thuột, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lành của thác nước hùng vĩ nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật trong lành, gần gũi. Bạn sẽ cực kỳ thích thú những rừng cây cà phê bạt ngàn trên nền đất đỏ. Bạn cũng sẽ vui vẻ cùng tiếng cồng chiêng vui mừng, hân hoan.

Với khoảng cách gần 350km, bạn chỉ cần mất một giờ đồng hồ nếu sở hữu vé máy bay Sài Gòn - Buôn Mê Thuột là đã có thể đến nơi rồi. Đến nơi đây, bạn sẽ dễ dàng được trải qua cảm giác đặc biệt về khí hậu. Bạn ngày bạn sẽ thấy vô cùng nắng ráo, trong xanh. Tuy vậy, buổi tối bạn cần có một chiếc áo khoác để giữ ấm cho mình.

Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy háo hức lắm rồi. Vậy bây giờ muốn săn vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ phải làm sao? Nên ăn gì chơi gì ở đó? Hãy cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây của Traveloka nhé bạn!

thanh pho buon me thuot

Vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Buôn Mê Thuột khi thành phố lên đèn.@internet

1. Thông tin về sân bay, hãng hàng không từ Sài Gòn tới Buôn Mê Thuột

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột khá là gần khoảng 350km. Vậy nên, bạn sẽ tự do thoải mái trong việc lựa chọn phương tiện cho chuyến đi của mình.

khoang cach tu sai gon den buon me thuot

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, máy bay từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột. @internet

Nếu bạn là một người đam mê phượt, muốn di chuyển tự do, bạn có thể đi xe máy. Bạn có nhiều thời gian và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể đặt cho mình một chiếc xe khách giường nằm. Còn nếu, bạn muốn dành nhiều thời gian để đi chơi, hãy săn ngay vé máy bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột nhé.

Hiện có ba hãng hàng không khai thác đường bay này đó là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Tần suất chuyến bay cho đường bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột là 3 chuyến/ ngày.

vietnam airlines

Tần suất chuyến bay từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột là 3 chuyến/ ngày. @internet

Để sở hữu được giá vé máy bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột tốt nhất, bạn nhớ thường xuyên ghé vào đây để cập nhật thông tin khuyến mãi nhé. Đặc biệt, sau khi có lịch trình đi du lịch Buôn Mê Thuột, bạn nên đặt vé trước khoảng 2 tháng giá vé cũng có phần tốt hơn đó.

Cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch, di chuyển khắp nơi bạn sẽ vô cùng thích khoảng cách từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay. Bởi bạn chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển thôi.

Bạn có thể lựa chọn taxi, xe ôm công nghệ, xe bus hay dịch vụ đưa đón sân bay. Nếu bạn ít đồ đạc và muốn tiết kiệm tiền, bạn hãy chọn xe ôm công nghệ và xe bus. Nếu bạn di chuyển vào sáng sớm hoặc đêm muộn, hãy chọn taxi và dịch vụ đưa đón sân bay để đảm bảo an toàn nhé bạn.

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột

Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 11km tương ứng với 20-30 phút di chuyển. Bạn có thể lựa chọn xe bus, xe ôm và xe taxi tùy theo nhu cầu cũng như kinh phí của mình nhé.

Xe Taxi: Giá xe taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố thường dao đồng từ 150.000đ - 200.000đ tùy điểm dừng của bạn. Bạn có thể lựa chọn taxi nếu đi theo nhóm hoặc gia đình.

Xe ôm: Từ sân bay, bạn cố gắng đi ra ngoài khoảng 50m để có thể tìm thấy xe ôm. Bạn nhớ phải hỏi và thỏa thuận giá thật kỹ trước khi lên xe nhé. Trung bình xe ôm ở đây thường có mức giá là 7000đ/km.

Dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn có thể đặt kèm dịch vụ này ngay khi đặt vé máy bay Sài Gòn - Buôn Mê Thuột. Giá dịch vụ cũng chỉ khoảng 200.000đ. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả. Sau khi xuống sân bay, tài xế sẽ đón và mang hành lý giúp bạn luôn.

2. Ghi nhớ những điều này khi đi du lịch Buôn Mê Thuột

Thông tin chung

Buôn Mê Thuột là thành phố trung tâm, trọng điểm của các tỉnh Tây Nguyên. Nơi đây không chỉ đẩy mạnh về du lịch mà còn là thành phố mũi nhọn trong việc phát triển kinh tế, xã hội của Tây Nguyên.

Chú ý về thời tiết ở Buôn Mê Thuột

Thành phố Mê Thuột nằm ở độ cao 536m so với mực nước biển. Vậy nên, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm bốn mùa trong cùng một ngày! Hãy nhớ, chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác mỏng để không bị lạnh bạn nhé.

hoa ca phe o buon me thuot

Đến Buôn Mê Thuột vào tháng 2 để chiêm ngưỡng cảnh sắc hoa cà phê nở trắng rừng. @internet

Mỗi mùa nơi đây sẽ có một nét đẹp riêng. Đặc biệt, bạn có thể tới đây vào tháng 12 để ngắm hoa dã quỳ và tham gia lễ hội. Còn nếu bạn yêu thích cà phê hãy đến đầy vào tháng 2, nhé bạn! Nếu đã bỏ tiền săn vé máy bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột giá rẻ, vậy còn chần chờ gì mà không khám phá trọn nơi đây?

Du lịch Buôn Mê Thuột nhất định phải đến những nơi này

Đá voi mẹ: Đá Voi Mẹ thuộc địa phận xã Yang Tao cách trung tâm Buôn Mê Thuột khoảng 40km. Đây là nơi gắn với rất nhiều câu chuyện truyền thuyết, ly kỳ. Đây còn được mệnh danh là tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam.

da voi me o buon me thuot

Đá Voi Mẹ - biểu tượng tình yêu của Tây Nguyên. @ghienrereview

Bản Đôn: Chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Buôn Mê Thuột. Hãy đến đây để trải nghiệm cưỡi voi, ngắm chú voi hay xuất hiện trong bài hát, uống rượu cần và ca vui.

Cụm 3 thác Gia Long, Đray Nur và Đray Sap: Chỉ cần di chuyển khoảng 30 phút, bạn sẽ đến được nơi đây. Theo như người dân giới thiệu thì thác Đray Sap còn có ý nghĩa khác là đá Chồng. Thác Đray Nur là thác Vợ. Nối giữa hai thác là cầu treo. Bạn nhất định phải đến đây để thấy được vẻ hùng vĩ của thác nước, núi rừng.

thac nuoc o buon me thuot

Cụm thác nước hùng vĩ nhất Tây Nguyên. @havicotour

Món ăn nhất định phải thử khi ở Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột có cực kỳ nhiều những món ăn hấp dẫn, mới lạ khiến bạn vương vấn mãi không quên. Trước khi rời Buôn Mê Thuột bạn nhất định phải thử những món ăn này nhé.

Trên đây là những điều mà bạn thực sự cần nhớ khi đi du lịch Buôn Mê Thuột. Để có thể sở hữu được tấm vé máy bay sài gòn buôn mê thuột giá rẻ nhất, bạn hãy đặt trước trên ứng dụng Traveloka.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, săn vé máy bay Sài Gòn - Buôn Mê Thuột giá hời.

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Vé máy bay và vé xe Tết 2024

Vé Máy Bay Tết 2024Vé Xe Tết 2024

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-bmt-sg-a5205.html