Top 25 Món ngon với ức gà giảm cân, ăn ngon cơm dễ chế biến

Các món ngon với ức gà giảm cân hay ăn kiêng đều rất đa dạng và ngon mà rất dễ chế biến. Dưới đây, Sforum sẽ gợi ý đến bạn Top 25 các món ngon từ ức gà để bạn có thể đa dạng thực đơn của mình và thưởng thức.

Top 25 món ngon với ức gà giảm cân, ăn ngon cơm dễ chế biến

Gỏi ức gà - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Gỏi ức gà

Món gỏi ức gà có vị chua ngọt, thanh đạm rất kích thích vị giác, đây sẽ là một món ngon với ức gà dành cho cho bạn vào những ngày chán ăn. .

Món gỏi ức gà là sự hòa quyện về màu sắc và hương vị của nhiều nguyên liệu khác nhau. Sự chua nhè nhẹ của giấm, sự thơm nồng của hành, sự cay the của ớt tạo ra một món ăn hấp dẫn. Khi nếm bạn sẽ cảm nhận được miếng ức gà có độ dai vừa phải, chua nhẹ, cay the vừa miệng. Món này sẽ ngon hơn nữa nếu bạn ăn kèm với bánh đa hoặc bánh phồng tôm.

Ức gà chiên giòn - Món ngon mỗi ngày

Nguyên liệu gồm:

Món ngon với ức gà - Ức gà chiên giòn
Ức gà chiên giòn là một món ngon từ ức gà bạn nên thử

Trong quá trình ăn kiêng và giảm cân sẽ cần hạn chế tối đa việc sử dụng dầu mỡ, nhưng đôi khi bạn cũng có thể chế biến ức gà thành một số món chiên theo cách "healthy" để đỡ ngán.

Miếng ức gà sau khi chiên sẽ có màu vàng đẹp mắt, với lớp thịt bên ngoài giòn còn phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm, không bị khô và ngọt tự nhiên. Món thịt ức gà chiên giòn bạn còn có thể ăn kèm với nhiều loại sốt khác nhau như sốt chua ngọt, sốt cay hay sốt mật ong,…

Giảm thiểu lượng dầu mỡ trong trong quá trình nấu nướng mà vẫn giữ nguyên độ mềm và ngon của thịt là điều được không ít người dùng quan tâm. Nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này, thiết bị sở hữu nhiều chức năng và mức nhiệt khác nhau, dễ dàng tuỳ chỉnh theo ý thích cá nhân. Tham khảo loạt sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại CellphoneS với giá siêu ưu đãi:

Ức gà hấp - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà hấp

Nếu như không thích những món ăn dầu mỡ, thì món ức gà hấp sẽ là một món ngon với ức gà dành cho những bạn đang muốn ăn kiêng, giảm cân. Với món này, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được hương vị tự nhiên của ức gà mà không ngán. Thịt ức gà sau khi hấp sẽ có mùi ​​thơm phức, thịt vẫn giữ được độ mềm, đậm đà mà không bị khô.

Ức gà rim nước dừa - Món ức gà khìa

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà rim nước dừa

Đây là một trong những món ngon với ức gà mà bạn nên làm thử tại nhà. Da gà có màu vàng nâu bắt mắt, thêm độ giòn dai, thịt gà mềm thơm, đậm đà quyện với vị thơm ngọt của nước dừa ngon tuyệt. Thịt gà mềm thơm, đậm đà quyện với vị thơm ngọt của nước dừa cực ngon,

Bạn có thể ăn kèm với bún tươi, bánh mì hoặc cơm nóng và chấm gà với tương ớt hoặc bất kỳ loại nước chấm yêu thích nào để món ăn càng thêm ngon.

Ức gà nướng - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà nướng
Ức gà nướng sẽ giúp thực đơn giảm cân của bạn thêm đa dạng

Ức gà nướng mật ong là một trong những món ngon với ức gà vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử. Thịt ức gà sau khi nướng mật ong sẽ có vị mềm, thơm, ngon ngọt, bên ngoài là màu vàng nâu đẹp mặt, bên trong thịt có vị đậm đà. Để thay đổi khẩu vị và giúp ức gà thêm hấp dẫn, bạn có thể thử làm món nướng từ ức gà.

Ức gà xé tứ xuyên - Món ức gà của người Hoa

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà xé tứ xuyên
Một món ngon với ức gà giảm cân cực kỳ mới lạ

Nộm ức gà xé Tứ Xuyên có vị ngọt, hơi chua, mùi thơm của dấm đen và tiêu Xuyên, bùi bùi của dầu mè. Tất cả hòa quyện tạo thành một món ngon từ ức gà hấp dẫn. Đây cũng là một món ăn đặc trưng của Tứ Xuyên và phổ biến trong thực đơn tại các nhà hàng Trung Quốc.

Ức gà nướng ớt - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà nướng ớt

Ức gà nướng ớt là một món ngon với ức gà vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử. Món ăn này là sự kết hợp hài hòa của vị mặn từ muối, vị béo ngọt từ thịt ức gà cùng với vị cay nồng từ ớt và tiêu, tất cả hòa quyện lại và tạo nên một hương vị khó tả.

Ức gà áp chảo - Món gà dễ chế biến nhất

Nguyên liệu làm ức gà áp chảo sốt chanh gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà áp chảo
Ức gà áp chảo rất dễ thực hiện

Áp chảo là một trong các cách chế biến đơn giản nhất nhưng vẫn tạo ra một món ngon với ức gà. Thịt ức gà khi áp chảo sẽ vẫn giữ được độ mềm, độ ngon của thịt, thơm, không bị khô, có thể ăn kèm với nhiều loại sốt béo béo. Để ăn không bị ngán bạn có thể ăn kèm với các loại rau như dưa leo, xà lách,...

Salad ức gà - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu làm Salad ức gà sốt mè rang gồm có:

Món ngon với ức gà - Salad ức gà

Với những người có lối sống ăn uống lành mạnh thì chắc chắn salad ức gà là một món ăn đã không còn quá xa lạ. Món ngon với ức gà này là sự kết hợp hoàn hảo của thịt ức gà, rau củ và các loại sốt đặc trưng như mè rang, dầu xả, dấm… Tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các loại rau củ khác nhau để hợp khẩu vị và ăn không ngán.

Ức gà xào - Món ngon từ ức gà dễ làm

Nguyên liệu cho món ức gà xào cà chua gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà xào
Các món ngon với ức gà rất ăn giảm cân dễ chế biến

Ức gà xào là một món ăn khá được ưa chuộng đối với mỗi gia đình Việt. Đây là một món ngon từ ức gà mà bạn nên thử bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của nó.

Ức gà có thể xào cùng với nhiều loại rau củ khác nhau, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn nguyên liệu để xào cùng. Để thưởng thức món ăn này đậm đà hơn, bạn có thể ăn cùng với nước tương hoặc tương ớt đối với những món xào không dùng nước sốt như xào nấm, đậu que, măng tây,...

Ức gà sốt cam - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu cần có gồm:

Món ngon với ức gà - Ức gà sốt cam

Một món ăn vừa đẹp mắt lại không kém phần hấp dẫn mà bạn và gia đình nên thưởng thức thử đó chính là ức gà sốt cam. Món ngon với ức gà này là sự kết hợp hài hòa giữa thịt ức gà mềm và nước sốt cam. Khi ăn, bạn sẽ có thể cảm nhận được vị chua ngọt của cam thấm trong từng thớ thịt, mang lại một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Ức gà luộc - Món gà đơn giản dễ làm

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà luộc
Ức gà luộc giúp giữ trọn vẹn vị ngọt tự nhiên từ gà

Dù chỉ là một cách chế biến cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhưng đã có thể dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị ngọt tự nhiên từ ức gà. Để thưởng thức món ngon với ức gà này thêm hấp dẫn và đậm vị hơn bạn có thể chấm cùng với mè rang, nước tương hoặc ăn kèm xà lách cho đỡ ngán.

Chả ức gà - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu để làm chả quế ức gà gồm có:

Món ngon với ức gà - Chả ức gà

Chả ức gà nghe thì khá lạ nhưng thật ra cách chế biến lại vô cùng đơn giản. Món ngon với ức gà này có hương vị rất đậm đà, thơm béo của thịt gà, vị dai của giò sống. Bạn có thể dùng để ăn chung với cơm hoặc bún và các loại rau ăn kèm sẽ rất ngon.

Chà bông ức gà - Món ngon từ ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Chà bông ức gà

Món ngon từ ức gà này chế biến cũng khá đơn giản mà không tốn nhiều thời gian. Chà bông ức gà sẽ có màu vàng nhạt, dai ngon, càng nhai sẽ càng cảm nhận được vị ngọt đặc trưng của thịt gà, không quá ướt cũng không quá khô. Với món này, này có thể ăn kèm chung với bánh mì hoặc xôi đều ngon.

Ức gà cuộn - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu làm ức gà cuộn phô mai cần chuẩn bị gồm có:

Món ngon với ức gà - Ức gà cuộn
Một món ăn cực hấp dẫn từ ức gà

Ức gà cuộn có màu sắc bắt mắt, hấp dẫn, phần thịt gà bên trong mềm ngọt, đậm đà gia vị kết hợp với vị ngọt tự nhiên của các loại rau củ. Ức gà viên chiên có lớp vỏ giòn rụm, cắn vào tan chảy trong miệng vô cùng hấp dẫn.

Món ngon với ức gà này bạn có thể chấm với nhiều loại nước chấm khác nhau tùy theo cách chế biến để gia tăng hương vị cho món ăn, chẳng hạn như chấm với tương ớt trộn sốt mayonnaise hoặc chấm muối tiêu.

Bánh tráng gạo lứt cuốn ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Bánh tráng gạo lứt cuốn ức gà

Món bánh tráng gạo lứt cuộn ức gà là một món ăn vô cùng hấp dẫn và bắt mắt với nhiều màu sắc. Lớp vỏ bánh tráng bên ngoài dai, thịt gà bên trong mềm, thơm ngon hòa quyện cùng với các loại rau ăn cùng. Món ngon với ức gà này ăn kèm với nước chấm đậm đà sẽ càng làm bùng vị vị giác, tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn.

Kimbap ức gà - Món ngon với ức gà giảm cân

Nguyên liệu để làm kimbap ức gà rau củ gồm có:

Món ngon với ức gà - Kimbap ức gà
Thay đổi thực đơn cùng món Kimbap ức gà

Kimbap ức gà là một món ăn với ức gà dễ làm vừa gảm cân, đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa ngon miệng, dễ ăn nhưng lại không có quá nhiều calo, rất tốt cho người ăn kiêng mà vẫn thơm ngon, tròn vị. Khi ăn chấm với các loại sốt như sốt sữa chua. Món ăn này khiến bạn mê mẩn, càng ăn càng ghiền.

Gỏi cuốn ức gà - Món gà dễ làm nhất

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Gỏi cuốn ức gà
Gỏi cuốn ức gà một trong các món ngon với ức gà giảm cân rất tốt

Món gỏi cuốn ức gà có màu sắc vô cùng bắt mắt và hương vị thơm ngon độc đáo sẽ giúp bạn đa dạng thực đơn giảm cân của mình hơn. Với món ngon từ ức gà này bạn chấm cùng các loại nước chấm khác nhau như nước mắm đậu phộng hoặc làm nước mắm chua ngọt ăn kèm đều ngon.

Pate ức gà - Các món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Pate ức gà
Pate ức gà béo, thơm, mềm mịn

Món ngon với ức gà này có màu sắc rất đẹp và thơm. Pate ức gà có độ mềm mịn vừa phải, không quá khô, thơm ngon và béo ngậy. Bạn có thể ăn kèm với bánh mì hoặc xôi mặn để cảm nhận rõ nhất hương vị của món ăn.

Bắp cải bọc đậu hũ ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Bắp cải bọc đậu hũ ức gà

Bắp cải bọc đậu hũ ức gà là một món ăn vô cùng lạ miệng, thanh mát và đầy đủ chất dinh dưỡng, là món ăn rất phù hợp cho việc giảm cân, giữ dáng.

Từng viên bắp cải nhỏ xinh, mềm ngọt, có sự hòa quyện của đậu hũ và ức gà, xen lẫn với bắp cải giòn nhẹ rất hấp dẫn. Có thể rắc thêm vừng, húng quế để các món ngon từ ức gà này trở nên đẹp mắt hơn và tăng hương vị.

Sandwich ức gà - Món ngon với ức gà ăn sáng giảm cân

Nguyên liệu làm Sandwich kẹp ức gà gồm có:

Món ngon với ức gà - Sandwich ức gà
Một món phù hợp cho bữa sáng trọn vẹn

Lớp vỏ bánh Sandwich vàng giòn, phần nhân bên trong đậm đà và đặc biệt thịt ức gà mềm, không bị khô vô cùng hấp dẫn. Với món ngon với ức gà này khi cắn vào, bạn sẽ có thể cảm nhận được vị thơm ngon của bánh Sandwich, vàng giòn của ức gà kết hợp với sốt mayonnaise, cà chua và xà lách tạo nên một món ăn vô cùng ngon miệng, hấp dẫn.

Xúc xích ức gà - Món ngon ăn vặt từ ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Xúc xích ức gà

Xúc xích gà là một món ngon với ức gà mà bạn nên làm thử. Xúc xích có vị đậm đà, thơm béo ngậy của thịt gà, độ dai của giò sống. Để ăn ngon hơn và đỡ ngán, bạn có thể chấm cùng với tương ớt hoặc các loại sốt yêu thích và ăn kèm cùng xà lách hoặc dưa leo.

Miến trộn ức gà - Các món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Miến trộn ức gà
Món ngon với ức gà vô cùng hấp dẫn

Miến trộn ức gà là món ăn vô cùng ngon, kích thích vị giác của bạn với mùi thơm đặc biệt của nước sốt đậm đà phủ đều quanh thịt gà, rau củ giòn ngon bổ dưỡng. Sợi miến dai, đậm đà hương vị, thịt gà mềm béo, đậu phộng bùi bùi, dưa leo giòn, tất cả những nguyên liệu đều hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Bún gạo lứt ức gà - Món ăn giảm cân từ ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Món ngon với ức gà - Bún gạo lứt ức gà

Bún gạo lứt ức gà có phần nước dùng ngọt thanh, thịt ức gà thơm béo, mềm, giàu dinh dưỡng cùng với sợi bún dai, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn rất ngon miệng mà lại ít calo, ăn không lo tăng cân. Món ngon với ức gà này bạn có thể chấm với nước mắm ớt để thêm đậm đà.

Cơm chiên ức gà xé - Món ngon với ức gà

Nguyên liệu gồm có:

Hạt cơm chiên có màu vàng đẹp mắt, hạt tơi, hòa quyện với cùng với thịt gà, thịt xông khói cực đậm đà, kết hợp với rau củ giòn, ngọt tạo nên một món ăn bổ dưỡng, ngon khó cưỡng. Đây sẽ là một món ngon với ức gà bạn nên thử trong thực đơn giảm cân của mình.

Món ngon với ức gà - Cơm chiên ức gà xé
Cơm chiên ức gà xé bắt mắt, ngon khó cưỡng

Ở trên là danh sách các món ngon với ức gà giảm cân cực kỳ ngon và dễ làm mà Sforum muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ biết thêm được các món ngon từ ức gà và thực hiện thành công để đa dạng thực đơn của mình.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-lam-uc-ga-ngon-a5090.html