Top 5 Bác sĩ mổ bướu cổ giỏi, uy tín tại TP.HCM

Bác sĩ mổ bướu cổ giỏi, uy tín tại TP.HCM bao gồm: BSCKII. Nguyễn Vĩnh Thịnh, TS.BS Trần Thanh Vỹ, BS Lê Lý Trọng Hưng…

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các chuyên gia ung bướu, bác sĩ mổ bướu cổ giỏi, uy tín tại TP.HCM. Các thông tin cần thiết để người bệnh tham khảo bao gồm: kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn của bác sĩ, địa chỉ thăm khám và thời gian làm việc. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Gia Định sẽ cung cấp cho bạn các dấu hiệu nhận biết bướu cổ và bệnh lý tuyến giáp, những trường hợp cần phải phẫu thuật và chi phí thực hiện phẫu thuật.

Dấu hiệu nhận biết bướu cổ và bệnh lý tuyến giáp

Bướu cổ hay còn gọi là bướu giáp là một bệnh lý phổ biến của tuyến giáp có biểu hiện rất điển hình là có khối lồi lên ở vùng cổ do sự tăng lên về kích thước của tuyến giáp.

Bướu cổ được chia làm ba nhóm là: bướu cổ lành tính, ung thư và rối loạn chức năng nội tiết tuyến giáp. Trong đó bướu cổ lành tính là hay gặp nhất chiếm 80% các trường hợp.

Bướu cổ lành tính là các trường hợp tuyến giáp tăng lên về kích thước mà không gây ảnh hưởng đến chức năng của tuyến giáp. Do đó các trường hợp bướu cổ lành tính hầu như không phải can thiệp phẫu thuật. Tuy nhiên khi bướu quá lớn gây nuốt vướng nuốt khó, khó thở và lồi ra phía trước gây mất thẩm mỹ thì có thể phẫu thuật cắt bướu.

Xem thêm:

Tùy từng loại bướu khác nhau mà triệu chứng bướu cổ có thể chỉ có các dấu hiệu tại chỗ hoặc có các biểu hiện tại chỗ kèm theo các dấu hiệu toàn thân khác.

Dấu hiệu toàn thân có thể có trong bệnh bướu cổ:

Có khối ở cổ, dấu hiệu tại chỗ phụ thuộc vào kích thước của bướu. Khi bướu nhỏ hầu như người bệnh không có cảm nhận gì, khi bướu lớn gây chèn ép các thành phần gần tuyến giáp như khí quản, thực quản, các dây thần kinh thì có thể có các biểu hiện sau:

Các tiêu chí lựa chọn các bác sĩ mổ bướu cổ giỏi

Để lựa chọn bác sĩ mổ bướu cổ giỏi, bên cạnh tiêu chí về bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, người bệnh có thể tham khảo thêm một vài lưu ý quan trọng như:

Danh sách các bác sĩ mổ bướu cổ giỏi tại TP.HCM

Với những tiêu chí trên, Bệnh viện Đa khoa Gia Định gợi ý cho bạn danh sách các bác sĩ mổ bướu cổ giỏi tại TP.HCM như sau:

BSCKI. Nguyễn Khắc Hoàng

Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng có thế mạnh nổi bật trong việc điều trị u tuyến giáp bằng đốt sóng cao tần RFA. Trong giai đoạn 2017 - 2023, Bác sĩ triển khai thực hiện kỹ thuật RFA với số lượng bệnh nhân lớn nhất cả nước.

Bên cạnh kinh nghiệm chuyên sâu, Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng còn được người bệnh đánh giá cao vì sự tận tâm, nhiệt tình với từng ca bệnh. Mỗi ca điều trị, Bác sĩ luôn cân nhắc, tư vấn người bệnh thực hiện phương pháp an toàn và hiệu quả.

Không chỉ điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp RFA cho người trưởng thành, bác sĩ còn áp dụng điều trị phương pháp này cho các các bệnh nhân nhỏ tuổi, thế nên bố mẹ có con bị u tuyến giáp có thể tham khảo.

bác sĩ mổ bướu cổ giỏi

Chức vụ và kinh nghiệm làm việc:

Địa chỉ thăm khám và điều trị với BSCKI. Nguyễn Khắc Hoàng:

Thời gian khám: Lịch khám của Bác sĩ Hoàng tại đây không cố định mà tùy thuộc vào lịch làm việc, số lượng người thăm khám. Người bệnh quan tâm có thể liên hệ hotline phòng khám để được tư vấn.

Chi phí điều trị đốt sóng cao tần RFA với Bác sĩ Hoàng tại Phòng khám Thiên Phúc là 28.280.000đ/ 1 lần đốt chưa tính phí tái khám (870k/ lần tái khám).

TS.BS. Trần Thanh Vỹ

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là một trong những người tiên phong triển khai thành công phương pháp điều trị bướu cổ không phẫu thuật tại Việt Nam, đã thực hiện khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Trần Thanh Vỹ còn được biết đến là một người có trách nhiệm, chuyên nghiệp, tận tình trong hoạt động khám chữa bệnh.

Bạn đọc có thể tìm tới Bác sĩ nếu có nhu cầu điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA.

Chức vụ và kinh nghiệm làm việc:

Địa chỉ thăm khám và điều trị với TS.BS. Trần Thanh Vỹ

BS. Lê Lý Trọng Hưng

Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng cũng là một bác sĩ mổ bướu cổ giỏi tại TP.HCM với chuyên môn, tay nghề cao trong hoạt động điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA với hàng ngàn ca điều trị thành công. Hầu hết người bệnh đã thăm khám cũng dành nhiều lời khen cho Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng về cả chất lượng thăm khám lẫn thái độ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo.

Chức vụ và kinh nghiệm làm việc:

Địa chỉ thăm khám và điều trị với BS. Lê Lý Trọng Hưng

Bs Trương Thành Trí

Bs. Trương Thành Trí là bác sĩ ung bướu giỏi tại TP.HCM với hơn 15 năm kinh nghiệm và có thế mạnh trong nhóm bệnh về tuyến giáp. Bác sĩ Trí được nhiều người bệnh đánh giá về thái độ ân cần chu đáo, và tư vấn rõ ràng, dễ hiểu.

Chức vụ và kinh nghiệm làm việc:

Địa chỉ thăm khám và điều trị với BS. Trương Thành Trí

BSCKII. Nguyễn Vĩnh Thịnh

BSCKII. Nguyễn Vĩnh Thịnh là bác sĩ ung bướu giỏi tại TP.HCM, có thế mạnh nổi bật trong việc điều trị u tuyến giáp bằng đốt sóng cao tần RFA với nhiều ca bệnh thành công trong suốt thời gian cống hiến tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Bác còn được bệnh nhân đánh giá là tận tâm, ân cần, chu đáo và luôn vui vẻ, nhiệt tình với mọi người.

bác sĩ mổ bướu cổ giỏi 3

Chức vụ và kinh nghiệm làm việc:

Địa chỉ thăm khám và điều trị với BSCKII. Nguyễn Vĩnh Thịnh

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bac-si-chua-tuyen-giap-gioi-o-tphcm-a5059.html