Sân bay Cam Ranh

Nói đến các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua sân bay Cam Ranh. Đây là một trong những sân bay quốc tế tại khu vực miền Trung, là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước để du lịch, nghỉ dưỡng hay tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định ghé qua sân bay này thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng sẽ xuất hiện sau đây.

Giới thiệu về sân bay Cam Ranh

san bay cam ranh 1

Sân bay Cam Ranh tại tỉnh Khánh Hoà.@Sưu tầm

Sân bay Cam Ranh thuộc tỉnh nào? Sân bay quốc tế Cam Ranh có vị trí tại tỉnh Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Sân bay được Hoa Kỳ xây dựng trong giai đoạn chiến tranh, đến năm 1973 thì được giao lại cho Không lực Việt Nam Cộng hoà. Từ 1975 - 2004, sân bay được sử dụng cho các hoạt động quân sự, đến 19/5/2004 thì được chuyển sang phục vụ cho mục đích dân sự thay thế sân bay Nha Trang. Đến 2007, sân bay được nâng cấp trở thành cảng hàng không Quốc tế. Năm 2009 đưa vào hoạt động khu nhà ga hàng không mới với quy lớn nhất miền Trung.

Khí hậu tại Cam Ranh khá ôn hòa, nơi đây có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12, trong khi mùa khô sẽ là từ tháng 3 đến tháng 8. Thời điểm mùa khô sẽ rất phù hợp để du lịch, trời nắng ráo, biển trong nên rất phù hợp để khám phá các đảo nhỏ.

Dịch vụ tại sân bay Cam Ranh

Là một trong những cảng hàng không quốc tế hiện đại nhất cả nước, sân bay Cam Ranh mang đến rất nhiều dịch vụ tiện ích để đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách như phòng chờ VIP, phòng y tế, khu hút thuốc, khu sạc pin điện thoại, rút tiền ATM, bảo vệ hành lý, tìm hành lý thất lạc, khu mua sắm/ăn uống, wifi/nước uống miễn phí, dịch vụ hỗ trợ đặc biệt,...

san bay cam ranh 2

Bên trong nhà ga T1.@Wikipedia

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/san-bay-cam-ranh-a4892.html