Vé Xe Cúc Tùng

Nhà xe Cúc Tùng thuộc Công ty TNHH MTV Cúc Tùng, là một trong những nhà xe quen thuộc và uy tín trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng - Nha Trang cùng nhiều tuyến đường khác. Mỗi ngày Cúc Tùng có đến 34 chuyến xe xuất phát từ các bến với nhiều lộ trình từ Sài Gòn - Canh Ranh - Ninh Hoà - Đà Nẵng - Long Điền và ngược lại. Nhà xe Cúc Tùng Limousine đã có kinh nghiệm hoạt động rất lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển, ngoài ra Cúc Tùng còn nhận vận chuyển hàng hóa, đưa đón sân bay và phục vụ nhiều dịch vụ du lịch khác.

xe cuc tung 1

Nhà xe Cúc Tùng.@internet

Hiện nay nhà xe Cúc Tùng đang cung cấp nhiều dòng xe chất lượng để phục vụ hành khách như xe VIP Limousine 9 chỗ, 11 chỗ và xe 22 phòng đơn... nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Để đặt xe Cúc Tùng, hành khách có thể liên hệ Tổng đài đặt vé hoặc đến trực tiếp văn phòng, bến xe Cúc Tùng tại:

Nha Trang: Số 198 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP Nha Trang

Tuy Hòa: Số 227 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Tuy Hoà (bến xe Tuy Hòa)

Đà Lạt: Số 1 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3 (bến xe Liên Tỉnh)

TP. Hồ Chí Minh: Số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh (bến xe miền Đông cũ)

Đà Nẵng: Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu (bến xe Trung Tâm)

Vũng Tàu: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu

Ngoài ra hành khách hiện nay cũng có thể đặt vé xe khách Cúc Tùng ngay tại Traveloka. Vừa nhanh gọn, vừa có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Tiện cả đôi đường luôn nè.

xe cuc tung 2

Nội thất bên trong xe Cúc Tùng.@internet

Các loại xe Cúc Tùng đang cung cấp:

Nhà xe Cúc Tùng hiện đang khai thác sử dụng rất nhiều dòng xe hiện đại khi vận chuyển, phục vụ hành khách. Đến với Cúc Tùng, bạn có thể lựa chọn các loại xe để di chuyển như:

Xe Limousine 9 - 11 chỗ: Là dòng xe vận chuyển cực kỳ phổ biến hiện nay, chuyên phục vụ cho các lộ trình ngắn. Bên trong xe được cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại như TV, loa sony, wifi miễn phí, điều hoà 24/24, cổng sạc USB, hệ thống đèn LED, nước uống, khăn lạnh,...

xe cuc tung 3

Thiết kế nội thất hiện đại.@internet

Xe DCar 21 khoang giường: Là dòng xe cao cấp với 21 khoang giường nằm được thiết theo phong cách hoàng gia. Bên trong trang bị nội thất 3D cùng đèn trang trí cao cấp, xe có cả nhà vệ sinh, mặt nạ dưỡng khí, cổng sạc USB, Wifi, nước uống,... Mỗi giường đều có rèm che, hệ thống massage tuỳ chỉnh, giường còn được bọc da cao cấp êm ái cùng một TV 25 inch, headphone riêng cho hành khách giải trí.

xe cuc tung 4

Dòng xe DCar 21 giường cao cấp.@internet

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-xe-cuc-tung-a4819.html