Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông - Check in cùng cảnh đẹp mới toanh tại An Giang

Là tỉnh thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ. An Giang thu hút khách du lịch bởi cảnh đẹp nên thơ trữ tình, nổi tiếng thắng cảnh tại đây phải kể đến khu du lịch sinh thái Mỹ Luông. Hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp đặc trưng kết hợp với sự gioa thoa của nhiều nền văn hóa, các dân tộc, tôn giáo khác nhau. Nổi bật là kiểu du lịch sinh thái miệt vườn tạo nên sự khác biệt riêng về vẻ đẹp dân dã nơi đây. Cùng Zoom Travel khám phá về những điểm thú vị nơi đây nhé!

1. DU LỊCH SINH THÁI MÝ LUÔNG Ở ĐÂU?

Nằm ở ấp Mỹ Hòa, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Sự khác biệt tạo nên sức hút tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông chính là thiết kế đầy tính nghệ thuật. Tạo hình khu vườn trái cây với đa dạng các loại, kết hợp với những hồ cá xinh đẹp, mát mẻ được xây lên, cộng với sự dân dã từ những chòi lá xung quanh tạo nên 1 không gian bình dị, những lại mang đậm hương vị quê hương miền Tây Nam Bộ.

Đường đến khu du lịch sinh thái Mỹ Luông

Mỹ Luông cách thành phố Long Xuyên 20km, và 175km thành phố Hồ Chí Minh. Với thời đại phát triển hiện nay, nhiều tuyến đường đên An Giang đã được mở ra và rộng rãi hơn. Du khách có thể thoải mái di chuyển với bất kì tuyến đường nào thuận tiện nhất. Lộ trình khởi hành sẽ như sau: bắt đầu từ TP. HCM -> QL1A -> cầu Mỹ Thuận -> rẽ về hướng QL80 đi Sa Đéc, Đồng Tháp -> đi thêm khoảng 35km qua cầu Vàm Cống -> địa phận tỉnh An Giang -> KDL sinh thái Mỹ Luông.

Đồng thời, bạn cũng có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau: xe máy, xe ô tô, xe taxi (nếu trong địa bàn tỉnh An Giang, xe khách, xe du lịch, ... Hãy chọn 1 loại phương tiên vừa thuận lợi mà phải đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình nhé.

Lưu ý: Nếu bạn di chuyển bằng xe máy, bạn nên sử dụng công cụ hỗ trợ dò đường là gg. maps để việc đi lại dễ dàng hơn, và nhớ đổ đầy xăng trước khi đi nha.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch An Giang mới nhất 2023

2. GIÁ VÉ CHO CÁC HOẠT ĐỘNG

Các loại giá ở đây thường có tính cạnh tranh so với những địa điểm khác. Đối với người lớn: 50.000đ/1 người (bao gồm vé tham quan và phí chụp ảnh); đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m: 30.000đ/1 người chỉ tính vé chụp hình, riêng trẻ em dưới 1m thì được miễn hoàn toàn vé tham quan tại đây.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông

Hoạt động xuyên suốt tất cả mọi thời điểm trong năm (bao gồm cả lễ tết) khu du lịch sinh thái Mỹ Luông mở cửa từ 7h sáng tới 21h tối các ngày trong tuần. Đồng thời trong thời gian hoạt động tại đây, sẽ thường tổ chức các sinh hoạt thú vị dành cho những du khách đến tham quan và trải nghiệm.

3. MẶC GÌ KHI ĐẾN DU LỊCH SINH THÁI MỸ LUÔNG?

Câu trả lời chính là tự do thoải mái là được hết á. Bạn được quyền thoải mái sáng tạo phong cách mặc đồ của mình, lựa chọn những bộ đồ thật đẹp để chụp những bức ảnh xinh đẹp, hay chọn phong cách giản dị phù hợp với nét đẹp dẫn dã của người dân vùng Tây sông nước.

Khu du lịch Mỹ Luông - Địa điểm lý tưởng check in

Mở cửa xuyên suốt không ngừng nghỉ, bạn có thể đến du lịch bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh. Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng không khí tươi mát, dễ chịu, bạn nên tới vào buổi sớm mai. Khi anh nắng chưa gắt, lúc này chỉ nhẹ nhàng soi sáng bầu trời, thời tiết mát mẻ sẽ giúp bạn được thư giãn khi tận hưởng khí trời đó. Đồng thời đây cũng là thời khắc cho ra những bức ảnh đẹp, lấp lánh lung linh cho những người đam mê sống ảo có thể chụp ra những bức hình ưng ý.

Check in tại du lịch sinh thái Mỹ Luông

Lưu ý: Nhớ mang theo những dụng cụ cần thiết như đồ dùng cá nhân, các loại giấy tờ xe, căn cước, bằng lái xe (nếu bạn đi xe máy), ô dù, nón chống nắng, thuốc say xe (nếu đi xe khách, xe du lịch,...). Bạn cũn có thể chuẩn bị 1 ít tiền mặt phòng thân, sử dụng cho các phí dịch vụ, tham qua.

Xem thêm: Viếng thăm Chùa Kim Tiên - Điểm đến không thể bỏ qua tại An Giang

4. CÓ GÌ TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI MỸ LUÔNG

Nổi tiếng là khu du lich miệt vườn với không gian rộng rãi thoáng mát, cây cối xanh thắm, sông nước mênh mông. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh đồng quê thiên nhiên thu nhỏ vừa bình yên dân dã, lại vừa nên thơ trữ tình.

4.1. Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên

Bức tranh thiên nhiên đồng quê xanh ngắt, xinh dẹp hiện lên trong mắt du khách chính là thành công mà khu du lịch Mỹ Luông đạt được. Mở đầu từ cánh cổng đi vào sâu bên trong, xung quanh từng hàng cây cao ráo, xanh thắm xếp hàng trải dài như các bạn lễ tân đang đón tiếp quý khách tới tham quan. Lối đi được trải đầy những cánh hoa thơm mát, vườn hoa ngập tràn hương sắc mang nét đẹp của đất trời hội tụ tỏa hương thơm ngào ngạt khắp khu vườn. Dưới ánh nắng mặt trời, những bông hoa trở nên lung linh, lấp lánh hơn bao giờ hết đang cùng nhau đung đưa nhảy múa trong gió. Nghe thôi là đã thấy tuyệt đẹp rồi đúng không nào!

Đường vô khu du lịch sinh thái Mỹ Luông

Hòa mình vào thiên nhiên như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn đầu óc sau những giờ chạy xe hay đi đường xa mệt mỏi. Khi ngắm nhìn những cảnh đẹp nơi đây, đã không biết có bao nhiêu người đã phải thốt lên rằng "đẹp quá, thật là đẹp". Thậm chí họ còn không thể cưỡng lại được và chụp vài bức ảnh làm kỉ niệm cho chuyến tham quan khó quên này.

Giữa cái nắng oi bức của ban trưa, Mỹ Luông càng thêm nổi bật với những ngôi nhà gỗ được lợp mái che chắn an toàn. Bạn có thể dừng chân nghỉ mệt và thưởng thức bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp phía trước.

4.2. Cà phê, đặc sản Mỹ Luông có gì?

Sau chuỗi tham quan đầy nắng và gió thì 1 tiệm ca phê hay 1 nhà hàng nhỏ sẽ là bến đỗ hạnh phúc dành cho bạn. Tùy theo sở thích của bạn nha. Nếu bạn cảm thấy đói thì có thể ghé nhà hàng ăn một bữa thiệt ngon với những món đặc sản An Giang. Được chế biến từ những đầu bếp tài hoa, những món ăn bình dị, dân dã nhưng lại hấp dẫn quấn hút lòng người đén lạ thường. Bạn sẽ phải cảm thán về độ ngon của nó không thua gì nhà hàng sang trọng cao cấp tại thành phố.

Nếu bạn chỉ muốn dừng chân nghỉ mệt thì 1 tách cà phê sẽ vực dậy tinh thần bạn ngay. Với bày trí đa dạng lãng mạn, màu sắc cà phê rất hài hòa với tạo hình và màu sắc của quan cà phê. Áp dụng phong cách rustic vào hoạt động kinh doanh, nhà hàng Lugar Bistro đã tạo nên thương hiệu và hương vị riêng độc nhất tại đây. Công thức chế biến độc đáo, mới lạ, đảm bảo bạn không chỉ say cảnh đẹp tại đây dâu, bạn cũng sẽ say với vị ngon của cà phê tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông này.

4.3. Khu trưng bày đồ thủ công

Là nơi hội tụ những thành quả được điêu khắc tỉ mỉ, cẩn thận đến từ những đôi tay làm nghề của người dân địa phương. Thiết kế, tạo hình các bức tượng độc đáo nét nét riêng biệt, nếu bạn muốn mua quà kỉ niệm hay mua tặng bạn bè nhân chuyến đi chơi này thì những pho tượng gỗ được khắc tinh xảo này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra còn có 1 số điêu khắc khác như: xe cổ, xe thể thao, các chữ số kì lạ như tứ tám quý, số tiến,.. cũng là 1 lựa chọn không tồi đâu nhé.

Xem thêm: Hồ Tà Pạ An Giang - “Tuyệt tình cốc” của miền Tây

4.4. Thánh đường cù lao Giêng

Được thiết kế bài bản theo phong cách dân dã, thanh tịnh. Là thánh đường đầu tiên có mặt trên vùng đất Nam Kỳ, ghé thăm thánh đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc bình yên trong lành nhưng lại đẹp 1 cách lạ thường với những thiết kế độc đáo riêng biệt.

Quả là một trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông đúng không nào. Bạn còn chần chờ gì mà không làm ngay 1 chuyến đi tour xuống An Giang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Hãy liên hệZoom Travel nếu bạn có thêm bất cứ thông tin nào về khu du lịch sinh thái này hoặc bạn cần tư vấn hỗ trợ tới số hotline 0903.909.074 . Zoom sẽ tân tình giúp đỡ nhanh nhất có thể nhé!.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khu-du-lich-sinh-thai-my-luong-a4758.html