Mệnh Hỏa hợp màu gì? Trang sức vượng tài cho mệnh Hỏa

Nam nữ mệnh Hỏa hợp màu gì? Chọn màu sắc hợp bản mệnh sẽ luôn gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống. Cùng Long Beach Pearl tìm hiểu màu hợp, kỵ với người mệnh Hỏa để thu hút tiền tài và vượng khí nhé!

1. Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất?

Theo quy luật thì Mộc sinh Hỏa, người mệnh Hỏa nên sử dụng các gam màu xanh lá cây, màu đỏ, ngoài ra có thể là màu cam, hồng tím.

Ý nghĩa của các màu sắc cụ thể như sau:

- Màu xanh lá cây: Là màu đặc trưng của mệnh Mộc tương sinh với Hỏa. Sắc xanh còn tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

- Màu đỏ: Là màu sắc tương hợp với những người mệnh Hỏa. Ngoài ra, đây còn là biểu tượng về quyền lực và tình yêu mãnh liệt.

- Màu cam, hồng và tím: Là những màu sắc tương hợp với hành Hỏa. Đây là màu sắc mang đến sức sống vui tươi, tinh thần phấn khởi.

mệnh hỏa hợp màu gì
Người mệnh Hỏa hợp nhất với màu xanh, hồng, cam, tím và đỏ

>>> Xem thêm: Top 8 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim thu hút tài lộc

2. Người mệnh Hỏa kỵ với màu gì nhất?

NTrong quy luật Ngũ Hành thì hành hỏa chế khắc với mệnh Kim và bị khắc với mệnh Thủy. Vậy nên người hành Hỏa kỵ nhất với những gam màu xanh dương, trắng và đen. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc cả những tone màu nóng đặc biệt là: nâu, vàng trong mệnh Thổ để tránh bị tiêu hoa tiền tài cũng như vượng khí.

mệnh hỏa không hợp màu gì
Theo quy luật ngũ hành thì người hành Hỏa sẽ không hợp với những màu đen, xanh dương và trắng

3. Người mệnh Hỏa sinh năm bao nhiêu?

Mỗi một người sinh ra trên đời đều được trời đất quy vào một cung mệnh nhất định. Mặc dù chúng ta không thể lựa chọn bản mệnh mình sinh ra nhưng vẫn có thể chọn cách sống và cách đón nhận niềm vui, thành công hoặc khó khăn thử thách mà cuộc đời đặt ra.

Những người thuộc mệnh Hỏa sẽ được sinh vào các năm sau đây:

TuổiNăm sinhGiáp Tuất1934, 1994Đinh Dậu1967, 2017Bính Dần1986, 1926Ất Hợi1935, 1995Giáp Thìn1964, 2024Đinh Mão1987, 1927Mậu Tý1948, 2008Ất Tỵ1965, 2025Kỷ Sửu1949, 2009Mậu Ngọ1978, 2038Bính Thân1956, 2016Kỷ Mùi1979, 2039

4. Tính cách của người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa hay được liên tưởng đến hình ảnh ngọn lửa đang bùng cháy nên đa phần những người thuộc cung mệnh này thường có tính cách nóng nảy, mạnh mẽ và bốc trực. Tính cách này rất dễ gây ra mâu thuẫn, bất lợi trong cuộc sống nếu bạn mất kiên nhẫn và không kiểm soát được cảm xúc.

người mệnh hỏa hợp màu gì
Đặc điểm tính cách của người mệnh Hỏa là mạnh mẽ, dứt khoát, bộc trực và rất dễ nóng giận

Tuy nhiên, một số người mệnh Hỏa vẫn có tính cách cởi mở và ấm áp. Họ tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống. Ngoài ra, khi quyết định một việc gì đó thì người này cực kỳ dứt khoát và nhanh nhẹn để chớp lấy thời cơ.

5. Bí quyết diện trang sức cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh Hỏa thì trang sức ngọc trai nước ngọt là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó đem lại nhiều may mắn, vượng khí tốt cho chủ nhân. Những viên ngọc trai nước ngọt thường được nuôi cấy bằng miếng biểu mô màng áo của con trai cùng loại có nhiều màu sắc, phù hợp với người năng động và trẻ trung.

Xét về mặt phong thủy, ngọc trai có màu tím, hồng, cam là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng mệnh Hỏa vì nó có thể chế ngự được cơn nóng giận và giúp bạn bình tĩnh, tỉnh táo hơn trong mọi việc. Ngoài ra, mọi cô gái cũng có thể làm mình trở nên cuốn hút và rực rỡ hơn khi diện trang sức ngọc trai có màu trắng đặc trưng của mệnh Kim - tương sinh với hành Hỏa.

Dưới đây là những mẫu ngọc trai nước ngọt được chế tác, thiết kế bởi Long Beach Pearl đặc biệt dành cho các cô nàng mệnh Hỏa:

người mệnh hỏa hợp màu gì
Trang sức ngọc trai nước ngọt giúp các quý cô mệnh Hỏa toát lên vẻ đẹp thời thượng
mệnh hỏa hợp màu gì nhất
Vòng tay ngọc trai được nhiều cô nàng mệnh Hỏa ưa chuộng
phong thủy mệnh hỏa hợp màu gì
Bộ ba sản phẩm trang sức ngọc trai Fresh Water (nước ngọt)
mệnh hỏa hợp màu đỏ
Trang sức ngọc trai Fresh Water phù hợp với mọi cô nàng mệnh Hỏa
ngọc trai màu hồng hợp mệnh hỏa
Dây chuyền ngọc trai nước ngọt làm tôn lên sự quý phái nhưng không kém phần trẻ trung

>>> Xem thêm: Mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc tạo cân bằng, thịnh vượng

6. Câu hỏi thường gặp về màu hợp với mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa hợp với màu gì?” là câu hỏi, vấn đề thường gặp rất được quan tâm hiện nay. Trong quy luật ngũ hành thì việc biết màu tương sinh, tương hợp và vượng tài đối với cung mệnh của mình sẽ thu hút được nhiều may mắn, kích tài lộc và vượng khí.

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2023?

Những màu phù hợp mệnh Hỏa trong năm 2023 mang đến tài lộc, may mắn, thành công trong công việc đó là: màu đỏ, cam, hồng, xanh lá.

Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

Người mệnh Hỏa tương sinh với hành Mộc thì nên mua màu xanh lá, tương hợp với hành Hỏa chọn màu đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, theo thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ tương vượng nên bạn có thể chọn màu nâu và vàng.

Nữ mệnh hỏa hợp màu gì?

Các cô nàng hành Hỏa sẽ hợp với các màu như: xanh lá, đỏ, cam, tím, hồng. Đây là những gam màu mang lại năng lượng tốt lành, tích cực dành cho phái nữ giúp quý cô trở nên rực rỡ và cuốn hút hơn trong mắt nửa kia.

Nam mệnh hỏa hợp màu gì?

Đa phần các màu đỏ, cam, hồng, tím,… là những gam màu tương hợp giúp nam mệnh hỏa có nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra, đây là màu sắc may mắn thu hút tiền tài dành cho nam giới.

Những bài viết liên quan:

Như vậy, qua những thông tin trên thì Long Beach Pearl đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Mệnh Hỏa hợp màu gì?”. Chúng tôi hy vọng các nội dung được cung cấp đầy đủ, chi tiết trong bài viết trên sẽ giúp các quý cô biết được một số bí quyết diện trang sức hợp phong thủy với cung mệnh của mình nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/menh-hoa-hop-mau-tim-khong-a4752.html