Tour 4 đảo Nam Phú Quốc - 1 ngày

Giới thiệu chung

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng với những bãi biển dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh và hệ sinh thái phong phú. Nơi đây còn có nhiều hòn đảo nhỏ xung quanh, mỗi đảo mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bởi vậy, tại đây có rất nhiều tour du lịch đảo mở ra nhằm phục phụ du khách, đặc biệt là tour 4 đảo Phú Quốc tạo ra giúp du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên Phú Quốc mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Tại sao nên chọn tour 4 đảo Phú Quốc?

Có nhiều lý do khiến tour 4 đảo Phú Quốc của Traveloka trở thành lựa chọn hàng đầu với du khách khi đến đây. Đầu tiên, tour mang đến cho du khách trải nghiệm trọn gói từ việc di chuyển, ăn uống đến vé tham quan vào các địa điểm. Bên cạnh đó tour 4 đảo Phú Quốc cũng có giá cả vô vùng cạnh tranh, chỉ từ 800.000 VND du khách đã có thể trải nghiệm 1 ngày vui chơi thỏa thích tại các đảo Gầm Ghì, hòn Bườm hoặc hòn Móng Tay, hòn Mây Rút Trong, hòn Thơm cùng dịch vụ đi bộ dưới biển Seawalker đang thu hút rất nhiều khách du lịch.

tour 4 đảo phú quốc
Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc với vô vàn cảnh đẹp mê đắm lòng người

Chi tiết sản phẩm

Các điểm tham quan trong tour 4 đảo Phú Quốc

Hòn Móng Tay

Là điểm đến đầu tiên trong hành trình tour 4 đảo Phú Quốc, hòn Móng Tay cách đất liền chỉ 30 phút đi tàu, hiện lên trước mắt du khách với những bờ cát trắng mịn, nước biển trong vắt và hàng dừa xanh rì đung đưa trong gió, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là hòn đảo không có dân cư và cũng chưa có bất kỳ dịch vụ du lịch nào nên mọi nét đẹp hoang sơ vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Đến đây bạn có thể check-in và đắm mình trong làn nước trong vắt, tham gia chèo thuyền kayak, dạo biển,....

Giá tour 4 đảo Phú Quốc
Hòn Móng Tay thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và làn nước trong vắt

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì là điểm đến tiếp theo trong tour 4 đảo Phú Quốc. Nơi đây là vương quốc san hô với hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng và phong phú. Tại hòn Gầm Ghì, du khách có thể lặn ngắm san hô, tham gia các trò chơi trên biển như: dù lượn, mô tô nước, lướt ván….

Du lịch 4 đảo Phú Quốc
Hòn Gầm Ghì là thiên đường san hô với rất nhiều loài đa dạng

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là hòn đảo nhộn nhịp và có nhiều dịch vụ du lịch nhất trong 4 đảo. Tại đây bạn có thể thưởng thức đồ uống và lắc lư theo điệu nhạc sôi động tại quầy bar, thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng và tham gia các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak, đi bộ dưới đáy biển,... Ngoài ra tại đây cũng có rất nhiều cảnh đẹp và những góc sống ảo cho bạn tha hồ check-in.

Tour 4 đảo ở Phú Quốc
Hòn đảo sôi động với nhiều nhà hàng, quán bar náo nhiệt sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách

Hòn Thơm

Là điểm đến cuối cùng trong hành trình tour 4 đảo Phú Quốc, du khách sẽ được thư giãn và trải nghiệm câu cá trên đảo. Đây là một hoạt động thú vị và thử thách kiên nhẫn người tham gia. Tuy nhiên với sự ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi thu về những chiến lợi phẩm xứng đáng.

Tour du lịch 4 đảo Phú Quốc
Đến với Hòn Thơm để trải nghiệm câu cá rất thú vị

Mua tour 4 đảo Phú Quốc ở đâu?

Tour 4 đảo Phú Quốc hiện đang sẵn có tại Traveloka với lịch trình chi tiết như trên với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chi phí tour đã bao gồm hướng dẫn viên, dịch vụ di chuyển, ăn uống và một số tiện ích vui chơi trên đảo.

Một số lưu ý về tour 4 đảo Phú Quốc

Nếu có dự định tham gia tour 4 đảo Phú Quốc, bạn cần lưu ý 1 số điều sau:

Gợi ý một số tour khác tương tự

Đến với Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây cùng vô vàn các hoạt động thú vị. Ngoài tour 4 đảo Phú Quốc, du khách có thể thử trải nghiệm thử các tour khác để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này, một số tour tương tự là: Tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm trên đảo Phú Quốc, Tour Nam Đảo và Đông Đảo Phú Quốc, khám phá 4 đảo và Sun World Hòn Thơm Phú Quốc,...

Kết luận

Tour du lịch 4 đảo Phú Quốclà một hành trình đầy thú vị dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của những hòn đảo xinh đẹp tại Phú Quốc. Hành trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên, giúp bạn được nạp năng lượng và được thư giãn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo ngọc.

Không chỉ có tour 4 đảo Phú Quốc, Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Phú Quốc. Khám phá ngay!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tour-4-dao-phu-quoc-a4673.html