Đồng hồ Rolex máy Nhật giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Nhắc đến các mẫu đồng hồ Rolex Fake được bán chạy nhất mọi thời đại, đồng hồ Rolex máy Nhật chính là cái tên tiêu biểu nhất. Rất nhiều tín đồ thời thượng đã lựa chọn Rolex máy Nhật cho tủ đồ của mình. Vậy dòng đồng hồ này giá bao nhiêu? Có nên mua không? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau đây.

Đồng hồ Rolex máy Nhật là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đồng hồ Rolex máy Nhật chính là những sản phẩm được chế tác bằng cách sao chép các mẫu thiết kế chính hãng của Rolex - thương hiệu đồng hồ đình đám trên thế giới. Dòng đồng hồ này được trang bị bộ máy hoạt động sản xuất tại Nhật Bản, thường là máy Miyota Nhật hoặc Citizen của Nhật Bản.

Nói cách khác, bản chất những chiếc đồng hồ Rolex máy Nhật Bản chính là đồng hồ Rolex Fake. Rolex Fake là tên gọi chung cho tất cả dòng đồng hồ không phải Rolex chính hãng mà chế tác dựa theo Rolex chính hãng với mức độ hoàn thiện khoảng từ 70% đến 99% tùy từng loại.

Giá bán của đồng hồ Rolex máy Nhật

Rolex Fake có nhiều loại với mức độ hoàn thiện khác nhau và giá thành cũng dựa vào đó. Thứ tự phân chia thứ bậc của Rolex Fake nói chung được chia như sau:

- Đồng hồ Rolex Replica 1:1 (Super Fake)

- Đồng hồ Rolex Fake 1 máy Nhật

- Đồng hồ Rolex Fake 2, Fake 3

Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng đồng hồ Rolex máy Nhật nằm ở top giữa. Dòng đồng hồ Rolex Fake này và đồng hồ Rolex Super Fake có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, xét về độ hoàn thiện thì Rolex Super Fake sẽ mô phỏng giống bản chính hãng trên 95% còn Rolex máy Nhật thì chỉ giống khoảng 70 - 80% và thuộc dòng đồng hồ Rolex nhái giá rẻ.

Bên cạnh đó, bộ máy hoạt động bên trong cũng khác nhau vì Rolex Super Fake sẽ sử dụng chủ yếu là máy ETA đến từ Thụy Sĩ, Rolex máy Nhật sử dụng máy Nhật, chất lượng cao hơn so với máy móc Trung Quốc nhưng không được cao cấp bằng máy ETA, đảm bảo hoạt động tương đối ổn định cho đồng hồ.

Dựa trên những tiêu chí này, đồng hồ Rolex máy Nhật có giá bán dao động vào trong khoảng từ 1 - 5 triệu đồng. Mức giá như vậy được đánh giá là phụ thuộc vào chất lượng của bộ máy hoạt động bên trong, kèm theo đó là một vài yếu tố khác như: Mẫu mã thiết kế, chất liệu chế tác ra sản phẩm, tuổi thọ,…

Ngoài ra, mức giá đồng hồ Rolex máy Nhật sẽ bằng giá tiền với các sản phẩm máy Nhật của thương hiệu đồng hồ khác như Omega giá rẻ máy Nhật hoặc Richard Mille giá rẻ máy Nhật Bản. Trên thực tế, mức độ hoàn thiện và chất lượng của chúng là tương đương nhau, không chênh lệch nhiều.

Có nên mua đồng hồ Rolex máy Nhật không?

Khi nhắc đến đồng hồ Rolex máy Nhật, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên sở hữu cho mình một model thuộc dòng sản phẩm này hay không? Để có được lời giải đáp chính xác nhất, KSA Luxury sẽ chia sẻ tới bạn một số đánh giá khách quan từ các chuyên gia chế tác đồng hồ và tín đồ đi trước.

Trước tiên, xét về độ hoàn thiện của sản phẩm. Đồng hồ Rolex máy Nhật thuộc dòng Fake 1, được sao chép và làm lại với quy trình tương đối cẩn thận từ những chiếc Rolex chính hãng. Nó sở hữu diện mạo giống Rolex hàng auth lên đến 80% với đầy đủ mặt kính, mặt số, khung vỏ, dây đeo và các chi tiết nhỏ…

Bên cạnh đó, chất liệu phục vụ cho quá trình chế tác cũng được nhà sản xuất lựa chọn một cách khá kỹ với tiêu chuẩn tương đối tốt. Chúng ta chắc chắn không thể tìm thấy những loại vật liệu mang tính đặc trưng và độc quyền của thương hiệu Rolex như thép 904L, vàng Everose 18K,… trên một chiếc Rolex máy Nhật nhưng vẫn có thể yên tâm về thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn tương đối ổn.

Những bộ chuyển động cơ học đến từ Nhật dù không sở hữu một vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng như các phiên bản chính hãng Rolex Thụy Sĩ song vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng. Chúng vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu mà người sử dụng đưa ra ở một chiếc đồng hồ.

Thêm một yếu tố nữa là ở thời điểm hiện tại, mức giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng luôn được niêm yết với con số không dưới 100 triệu đồng. Có những sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn hay thiết kế phức tạp hơn còn lên tới hàng tỷ đồng và không dễ gì có thể đặt mua ngay được.

Đây là một con số không hề nhỏ, ngược lại còn rất lớn đối với hầu hết mọi người. Và điều dễ thấy là với một quốc gia có mức thu nhập bình quân trên đầu người khoảng 4,2 triệu đồng/tháng như Việt Nam chúng ta, rõ ràng không phải ai cũng có thể dễ dàng đáp ứng được số tiền lớn như vậy.

Từ những điều này, chúng ta có thể hiểu được lý do tại sao các mẫu Rolex máy Nhật lại được ưa chuộng tại đến thế. Vì vậy, nếu bạn là một người đam mê các thiết kế nhà Rolex nhưng chỉ có thể chi trả vài triệu đồng cho 1 chiếc đồng hồ, Rolex máy Nhật chính là lựa chọn phù hợp và bạn nên mua nó.

Đến đây, chắc hẳn bạn cũng hiểu hơn về dòng đồng hồ Rolex máy Nhật và có thể tự cân nhắc nên sở hữu nó cho mình hay không. Nếu vẫn còn băn khoăn nào khác hoặc muốn trở thành chủ nhân của những model đồng hồ siêu cấp, hãy liên hệ ngay với KSA Luxury để được hỗ trợ nhé!

++++ Thông tin liên quan:

Tại Sao Dòng Đồng Hồ Rolex 72200 Được Yêu Thích?

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/dong-ho-rolex-nhat-ban-gia-bao-nhieu-a45167.html