Trà lá nam giảm cân có tốt không? Cần lưu ý gì

Đối với nhiều người, giảm cân là mục tiêu phải mất nhiều năm mới đạt được. Bạn nên kết hợp nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Trong số đó, trà lá nam giảm cân là một trong những phương pháp có hiệu quả được nhiều người áp dụng. Hãy cùng 2Fit.vn tìm hiểu các loại lá nam giúp giảm cân cũng như cách sử dụng chúng để đạt hiệu quả nhất nhé!

Bạn đang xem bài viết: trà lá nam giảm cân

Lá nam là gì? Có những loại lá nam nào?

Lá nam là loại lá thuốc chữa bệnh dựa trên nhiều đặc tính và công dụng đặc trưng được sử dụng trong y học cổ truyền để giảm cân. Loại lá này chứa chất thổ của thổ nhưỡng rất phù hợp với thể trạng của người dân địa phương, ít bị kích ứng khi sử dụng.

Trà lá nam giảm cân có tốt không?

Trà lá nam giảm cân có tốt không

Câu trả lời là có, khi bạn chọn đúng loại lá nam phù hợp với sức khỏe. Uống lá nam hoàn toàn không có tác dụng phụ, gây nóng cơ thể như thuốc tây. Ngoài mục đích giảm cân, nó thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cần lưu ý rằng hiệu quả giảm cân của uống lá nam rất chậm nên bạn phải kiên trì uống đều đặn hàng ngày. Để giảm cân nhanh hơn, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm calo.

Đồng thời, nên tập thể dục ít nhất 3 lần / tuần, kết hợp với uống lá nam. Các bộ môn phổ biến nhất hiện nay là chạy bộ trên máy chạy bộ tại nhà, nhảy dây và cardio. Lý do là chúng rất dễ tập và có thể thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể duy trì thói quen tập thể dục trong thời gian dài để đốt cháy nhiều calo và giảm cân nhanh hơn.

Các loại trà lá nam giảm cân tại nhà

Trà xanh

Trà xanh là loại trà lá nam rất được chị em phụ nữ ưa chuộng để giảm cân. Cây lá nam này được trồng rất nhiều ở vùng Thái Nguyên, Lâm Đồng của nước ta. Trà xanh có đặc tính giảm cân bằng cách giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Trà xanh cũng chứa caffeine và flavonoid được gọi là catechin, là những chất chống oxy hóa mạnh. Nghiên cứu về trà xanh đã chỉ ra rằng hai hợp chất này có thể tăng tốc độ trao đổi chất. Catechin có thể giúp phân hủy mỡ thừa, trong khi catechin và caffein đều làm tăng lượng năng lượng mà cơ thể sử dụng.

Các loại trà lá nam giảm cân tại nhà

Dưới đây là công thức giảm cân bằng trà lá nam được nhiều người biết đến, bạn có thể thử ngay nhé:

Trà lá sen

Ngoài tác dụng chữa mất ngủ, trị mất nước thì trà lá sen còn là loại trà lá nam giảm cân cực kỳ hiệu quả. Khoa học đã phát hiện ra chất flavonoid có chứa trong lá sen có tác dụng hỗ trợ giảm cân, hạ lipid máu, làm săn chắc làn da của cơ thể.

Đồng thời, trà lá sen còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung các chất còn thiếu trong quá trình ăn kiêng.

Trà lá senGiảm cân nhanh với trà lá sen:

Trà tía tô

Một loại trà lá nam giảm cân khác mà bạn có thể cân nhắc là trà lá tía tô. Đây được coi là phương pháp giảm cân nổi tiếng ở Nhật Bản mà người Việt Nam từ lâu đã sử dụng tía tô để trị cảm lạnh, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết.

Trong lá tía tô có chứa vitamin A, C, canxi,… hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn một cách nhanh chóng và giảm tích tụ mỡ thừa. Thêm vào đó, lá tía tô rất ít calo nên bạn không cần lo lắng về cân nặng của mình nữa.

Trà tía tô

Để sử dụng trà tía tô giảm cân hiệu quả, bạn hãy thử cách sau:

Trà lá ổi

Loại lá nam giảm béo này có chứa các chất gọi là tannin. Tanin được biết là có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng ẩn náu trong ruột. Uống trà lá ổi có thể giúp giảm lượng bã nhờn và cho phép cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Do đó, việc thu nạp thức ăn vào cơ thể bị hạn chế.

Cách làm:

Lưu ý khi dùng trà lá nam giảm cân

Để sử dụng trà lá nam một cách an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tổng kết

Trà lá nam giảm cân được xem là loại thực phẩm tốt cho việc kiểm soát cân nặng. Hãy xem xét việc sử dụng loại thực phẩm này kèm theo các bài tập thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé. Hy vọng những thông tin trên do 2Fit.vn sẽ giúp mang đến kiến thức và nhiều điều bổ ích về dinh dưỡng giảm cân.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/la-nam-giam-can-co-tot-khong-a4408.html