Bạn đang tìm những nhà hàng Việt Nam ở Singapore vì không hợp khẩu vị với nhưng món ăn của Sing khi đi du lịch Singapore. Hoàng Việt Travel sẽ gợi ý cho bạn 10 nhà hàng Việt Nam ngon.

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: TOP 31 món ngon Singapore nhất định phải thử

1. Saigon Alley - Nhà hàng Việt Nam ở Singapore

Nhà hàng Saigon Alley trong danh sách tour Singapore nằm ở Novena Gardens dọc theo đường Thomson. Đến với nhà hàng này bạn sẽ thưởng thức được những món ăn hay thức uống ngon. Đây là một nhà hàng theo phong cách Việt Nam ở Singapore rất sang trọng . Món ăn phổ biến nhất ở nhà hàng là mì bò úc cay. Món này có giá là 14 đô Sing tương đương với 240.000 vnđ tiền Việt.

nhà hàng việt nam ở singapore
Nhà hàng Saigon Alley

Món này mang một chút hương vị quen thuộc của bún bò Huế nhưng nước canh thì có vẻ cay hơn. Kèm theo đó là những lát bò Úc hảo hảng. Để tăng cảm giác ngon của món ăn họ còn bỏ kèm theo các loại rau ăn kèm như rau bạc hà và húng quế. Ngoài món mì bò Úc cay quán còn có món chả giò tươi ngon. Có giá là 8 đô Sing tương đương với 137.000 vnđ. Mùi vị của món ăn này sẽ có một chút khác với chả giò Việt Nam. Có lẽ để phù hợp với khẩu vị của người Singapore.

Tuy thức ăn ở đây có mức giá khá cao. Nhưng đây là nhà hàng Việt Nam ở Singapore ngon nhất. Những món Việt Nam được biến tấu theo cách mới lạ, trang trí món ăn cũng vô cùng đẹp và ấn tượng tăng thêm vẻ ngon miệng và độc đáo cho các món đồ ăn Singapore.

2. Nam Nam Noodle Bar

nhà hàng việt nam ở singapore
Nam Nam Noodle Bar

Nhà hàng Việt Nam ở Singapore thành công nhất có thể nói đến nhà hàng Nam Nam Noodle Bar. Nhà hàng này chuyên phục vụ món phở Hà Nội và những món ăn từ thịt gà có giá 9.9 đô Sing (170.000 vnđ). Ngoài ra còn có bò bít tết giá là 10.9 (187.000 vnđ), thịt thăn wagyu và bánh mì Việt Nam. Nhưng món bánh mì này sẽ ăn kèm với cà hồi hun khói, thịt kho tày hay thịt nguội cắt. Mức giá của bánh mì này khá mắc so với đồ ăn Việt Nam là khoảng 130.000 vnđ.

3. Nhà hàng Long Phụng

nhà hàng việt nam ở singapore
Nhà hàng Long Phụng

Nhà hàng Long Phụng là một địa điểm nổi tiếng trong danh sách những nhà hàng Việt Nam ở Singapore. Thật là một sai lầm lớn nếu bỏ sót nhà hàng Long Phụng. Nhà hàng này được rất nhiều người Singapore và du khách Việt Nam biết đến. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt như: chả giò, phở bò, thịt lợn nướng ăn kèm bún và sò xào tỏi. Đặc biệt vào cuối tuần, nhà hàng rất đông khách. Nên nếu bạn có ý định đến thì hãy đến tranh thủ đến sớm hoặc là các ngày khác trong tuần.

>>>> NHẮC BẠN: TOP 11 món ăn sáng ở Singapore ngon rẻ kèm địa chỉ

4. Nhà hàng Annam - Nhà hàng Việt Nam ở Singapore

nhà hàng việt nam ở singapore
Bó Úc tại nhà hàng Annam ( ảnh mang tính chất minh họa)

Đây là nhà hàng Việt của đầu bếp Nguyễn Quốc Nam thuộc tập đoàn Les Amis. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn Việt được đầu bếp nấu ngay trước mắt và thưởng thức ngay tại bàn. Đây là điều khác biệt ở nhà hàng Annam so với những nhà hàng Việt Nam ở Singapore khác.

Nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, thịt bò Úc và thịt heo tươi ngon. Hương liệu và nước chấm để đậm chất Việt Nam nên đã nhập từ Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng Annam khá là mắc có giá tầm 168 USD. Nhưng bạn sẽ được thấy sự trang trí sáng tạo trong từng món ăn.

>>>> NHẤP NGAY: Ăn gì ở Singapore? TOP 31 món ngon Singapore nhất định phải thử một lần

5. Little Vietnam Restaurant and Cafe

nhà hàng việt nam ở singapore
Little Vietnam Restaurant and Cafe

Nhà hàng Little Việt Nam đúng như cái tên của nó là một nhà hàng nhỏ, xinh xắn. Đồ ăn Việt ở đây được phục vụ theo mức giá bình dân. Món ăn yêu thích ở đây là món chả giò chiên. Chả giò chiên ở đây vàng đều, giòn, kích cỡ và chất lượng đều tốt hơn những quán ăn bình dân ở Việt Nam.

Thực đơn ở đây cực kì đa dạng với nhiều món ngon như: cháo tôm, phở, gỏi ngó sen,…Ngoài ra còn có món bún thịt nướng là một món ăn mà người Việt cực kì yêu thích.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 15 các món ăn vặt ở Singapore ngon “ăn là nhớ mãi”

6. Saigon Food Street

Nhà hàng Việt Nam ở Singapore
Món ăn tại nhà hàng Saigon Food Street

Nếu bạn nhớ món bánh xèo ở Việt Nam và là một tín đồ của món ăn truyền thống này. Saigon Food Street sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những nhà hàng Việt Nam ở Singapore. Món bánh xèo ở đây được làm đúng theo như bánh xèo Việt Nam. Nhà hàng này nằm trong trung tâm Hawker Bukit Panjang Center. Saigon Food Street gồm có nhiều quầy thức ăn đường phố đa dạng. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon ở đây. Mức giá bánh xèo ở đây chỉ tâm 5 đô Sing là 86.000 vnđ. Bên trong gồm có tôm tươi, thịt lớn được, bánh xèo được chiên lên giòn mỏng rất ngon và thơm. Đừng bỏ lỡ nhà hàng này nếu bạn thích bánh xèo nhé.

7. Nhà hàng Le Tonkin

nhà hàng việt nam ở singapore
Nhà hàng Le Tonkin

Nhà hàng Le Tonkin nằm trong khách sạn The Club trên đường Ann Siang. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn truyền thống Việt Nam và còn có rượu. Ngoài món ăn Việt Nam nhà hàng còn phục vụ món ăn Pháp. Ở đây gồm các món Việt Nam là nem cuốn, phở bò,… Món ăn Pháp là mỡ vịt, pate gan hương chanh, kem dừa,…

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Cháo ếch Singapore ở đâu ngon? TOP 5 địa chỉ nổi tiếng

8. Quán Bà Phở - Nhà hàng Việt Nam ở Singapore

nhà hàng việt nam ở singapore
Quán Bà Phở ( hình minh họa)

Một trong mười nhà hàng Việt Nam ở Singapore nổi tiếng là quán Bà Phở. Phở ở đây hầu hết đều có giá 7.9 $. Mức giá này không quá đắt đối với một tô phở ở Singapore. Tô phở bò đặc biệt thì có giá cao hơn một chút là 8.9 $. Bên trong bát phở có nhiều thịt phần ức bò. Nước canh thì đậm đá, lát thịt thấm gia vị đâm đà, tươi ngon, sợi phở đúng chuẩn của Việt Nam. Để giống những quán ăn Việt Nam, trên bàn còn có tương ớt, nước ăm, rau thơm, ớt tươi, chanh,… Bạn có thể ăn phở kèm chung với quẩy chỉ với giá 3 $ và một ly trà đá giá 2 $. Quán sẽ đông khách vào khung giờ từ 18h đến 22h.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Ăn gì ở Clarke quay? TOP 7 món ăn kèm địa chỉ nổi tiếng

9. Sandwich Saigon Cafe

Sandwich Saigon Cafe- Nhà hàng Việt Nam ở Singapore
Cơm tại Sandwich Saigon Cafe

Chỉ cần nghe tên bạn đã biết ở đây sẽ bán những món bánh mỳ sandwich mang hương vị gần giống bánh mì Sài Gòn. Giá sandwich ở đây khá là đắt tầm 7 $ Sing tương đương với 120.000 vnđ. Nhưng khi ở trên đất Singapore lại thèm bánh mì Việt Nam thì phải chấp nhận những mức giá này. Có lẽ bánh mì ngon rẻ chất lượng chỉ có ở Việt Nam mà thôi.

>>>> NHẮC BẠN: Cơm gà michelin Singapore có gì mà lại nổi tiếng đến vậy?

10. Lang Nuong Vietnam

Nhà hàng Việt Nam ở Singapore
Lang Nuong Vietnam

Lang Nuong Việt Nam là nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng Việt Nam ở Singapore. Ở đây, đồ ăn giống như những món ăn đường phố nướng bằng than giống Việt Nam. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị của quê hương. Thịt nướng được ướp đậm đà gia vị theo công thức đặc biệt. Ăn đồ nướng là điều tuyệt vời nhất khi bạn có thể cùng người thân hay bạn bè quây quần quanh than bếp và trò chuyện vui vẻ với nhau.

Với 10 nhà hàng Việt Nam ở Singapore, Hoangviettravel.vn mong bạn sẽ có những bữa ăn ngon với ẩm thực quê hương. Ngoài những quán trên đây thì vẫn còn rất nhiều quán ăn Việt Nam, bạn có thể tìm hiểu thêm.

>>>> KHÔNG NÊN BỎ LỠ: TOP 14 quán cafe đẹp ở Singapore check-in cực xinh

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-hang-viet-ha-a44079.html