BỎ TÚI 10 QUÁN CAFE VŨNG TÀU VIEW CẠNH BIỂN CỰC CHILL

1. Gazebo Beach Front Lounge & cafe

- Địa chỉ: 90A Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giờ mở cửa: 07h00 - 00h00.

- Giá: 100.000đ - 200.000đ

Cái tên quán cafe đẹp ở Vũng Tàu đầu tiên mà Huy Hoàng muốn giới thiệu đến bạn đó là Gazebo Beach Front Lounge & cafe. Đây là một sự kết hợp tài tình giữa quán cafe và bar, có vị thế nằm sát biển. Ban ngày sẽ là nơi bạn yên ả hòa mình với những bản nhạc, ly cà phê thơm. Về đêm, bạn sẽ được sống dậy với những hoạt động giải trí sôi động, xập xình cùng với nhiều người khác. Với lối thiết kế mở, quán nhận được không khí từ biển thổi vào nên luôn luôn mát mẻ. Không gian quán xanh và rất cuốn hút nhờ có những background “chất lượng cao”.

Quán cà phê với gam màu tím chủ đạo làm mê hoặc các tín đồ nữ. Ngoài ra, nhờ vị thế sát biển nên quán có view biển vô cùng đẹp.

Với những ưu điểm kể trên, nhiều người tin rằng Gazebo giống như một resort hơn là quán cà phê.

2. Soho Coffee

- Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá: 29.000đ - 55.000đ

Một quán cafe với tầm nhìn hướng biển tuyệt vời không thể bỏ lỡ là Quán Cà Phê Soho. Với không gian trải rộng và thoải mái trên cả trệt và lầu, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ảo. Soho Coffee nổi bật với tầm nhìn biển hùng vĩ, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, nơi bạn có thể hít thở không khí biển mát mẻ và tận hưởng cảm giác tĩnh lặng. Tầng thượng hướng ra biển là điểm đắc biệt, phù hợp cho những người thích ngắm cảnh và chụp ảnh với bầu trời và mây. Không gian lầu với cửa kính toàn cảnh giúp bạn nhìn rõ cảnh biển và thành phố Vũng Tàu.

Cửa sổ vòm tại Quán Cà Phê Soho là điểm nhấn thu hút nhiều người chụp ảnh, với góc chụp rộng và ánh sáng tự nhiên. Đồ uống ở đây không chỉ ngon mà còn được đặc biệt chú ý. Mặc dù menu có vẻ hạn chế nhưng giá cả lại phải chăng, phản ánh đúng chất lượng và vị trí đẹp như vậy. Dịp cuối tuần, quán có thể đông, nên nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt vời, hãy ghé thăm vào các ngày trong tuần!

3. Fusion Suites Café

- Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá: 40.000đ - 70.000đ

Là quán cà phê nằm trong khách sạn Fusion Suites của Vũng Tàu. Nơi đây được chia làm hai quán cà phê riêng biệt: tầng trệt và tầng thượng của tòa nhà khách sạn. Điểm chung của hai nơi này đều sở hữu một view biển “triệu like”, vừa thoáng mát vừa ấn tượng.

Với lối kiến trúc sử dụng gỗ là chủ yếu với tông màu vàng kem đầy thanh lịch và tinh tế. Không khó để bạn kiếm cho mình một chỗ ngồi cực chill và thỏa thích sống ảo. Từ quầy order cho đến bàn ghế, góc đèn, cầu thang,… đều đáng giá để bạn làm model. Chưa dừng lại ở đó, nơi tầng thượng sẽ có hồ bơi cho bạn hòa mình vào dòng nước và có thể tự sướng với bạn bè tùy thích. Lưu ý là để lên đây, bạn sẽ phải mất 150.000 đồng (kèm theo nước uống).

4. Lens Studio - quán cafe đẹp vũng tàu

- Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, phường 9, TP. Vũng Tàu

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá: 29.000đ - 55.000đ

Sự độc đáo của Lens Studio là ở phong cách kiến trúc của quán. Quán mang trong mình linh hồn của nước Nhật với không gian là một tòa nhà lớn với dáng vẻ như một cổ trấn phủ. Tông màu đặc trưng là đen và trắng. Với cách bố trí từ bàn ghế, quầy order cho tới những bối cảnh trang trí như đường đi, hồ nước hay cổng quán đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đầy nét Nhật Bản.

Thử tưởng tượng xem, bạn ngồi bên bể cá trên chiếc ghế đẩu nhỏ, nhâm nhi ly nước thì còn gì chill hơn.

Chưa hết, bạn có thể sống ảo với dãy nhà gỗ treo những chiếc lồng đen trắng cực bắt mắt nữa. Hãy ghé ngay quán cafe đẹp ở Vũng Tàu mang tên Lens Studio khi bạn có dịp đến Vũng Tàu nhé!

5. Beach Stop Lounge & Café

- Địa chỉ: 17 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá: 29.000đ - 55.000đ

Tọa lạc trên cung đường sát biển nổi tiếng Trần Phú, Beach Stop Lounge & Café gây ấn tượng với du khách bởi không gian thoáng máy và lối thiết kế đầy mới lạ. Với sự hòa trộn nhiều phong cách với nhau: hawaii, thổ dân, bohemian,… quán sở hữu những background không trộn lẫn vào đâu được. Điều này còn giúp cho du khách không cảm thấy nhàm chán khi có thể liên tục thay đổi khung hình cho những bức ảnh của mình. Tại đây, những vật dụng được thiết kế bằng chất liệu tre, gỗ, hoa lá,… Không gian quán được chia thành nhiều khu vực cao thấp khác nhau để du khách có thể ngắm hoàng hôn tùy thích. Đặc biệt có chiếc cầu gỗ sát biển, là “vedette” của quán được nhiều bạn trẻ chọn lựa để check-in.

Quán cafe đẹp ở Vũng Tàu mang tên Beach Stop Lounge & Café

Phải nói rằng, Beach Stop Lounge & Café - quán cafe đẹp ở Vũng Tàu rất thích hợp để các nhóm bạn tụ họp hoặc các cặp đôi hẹn hò vào mỗi dịp rảnh rỗi.

6. MILLA Nakedsoul

- Địa chỉ: 151 Ba Cu, Phường 4, Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 17h00 - 23h30.

- Giá: 80.000 VNĐ - 170.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để thư giãn với ly cafe thơm ngon và được thỏa sức ngắm biển ở Vũng Tàu thì MILLA Nakedsoul Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với vị trí độc đáo trên tầng thượng của một căn nhà cổ thời Pháp, quán cafe Vũng Tàu này mang đến không gian sang trọng và view ngắm biển tuyệt đẹp.

Có thể nói, MILLA Nakedsoul không chỉ là quán cafe thông thường mà còn là một điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bình minh và hoàng hôn bên cạnh tiếng sóng biển vọng mãi.

Ngoài không gian đẹp và view xuất sắc, quán cafe view biển Vũng Tàu này còn nổi tiếng với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp đã thổi hồn thổi hương vị vào trong từng thức uống thơm ngon.

Cho dù bạn là người yêu cafe, người chơi hệ cocktail hay đơn giản là một người đam mê việc chụp ảnh sống ảo, MILLA Nakedsoul Coffee đều là địa điểm hoàn hảo để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại Vũng Tàu.

7. Lightroom Coffee Studio

- Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.

- Giá: 50.000 VNĐ - 150.000 VNĐ.

Khi nói đến những quán cafe Vũng Tàu có view ngắm biển thì Lightroom Coffee Studio không thể không được nhắc đến. Được đặt tại một biệt thự cổ xinh đẹp trên sườn núi, quán nổi bật với view ngắm nhìn non sông hùng vĩ độc đáo.

Với không gian thiết kế rộng rãi và thoải mái, Lightroom Coffee Studio tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ. Quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế với những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc.

Lightroom Coffee Studio có nhiều tầng cho phép du khách tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp từ nhiều góc nhìn khác nhau. Bạn có thể thả mình thư giãn để ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp hoặc trải nghiệm vẻ đẹp đầy lãng mạn khi hoàng hôn buông mình xuống chân trời phía xa xa. Đặc biệt, khi tia nắng cuối cùng trong ngày tắt hẳn, quán thường bật đèn lung linh, kết hợp với tiếng sóng rì rào sẽ tạo nên một bầu không gian đầy lãng mạn.

8. La Vie En Rose Coffee

- Địa chỉ: 6 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00.

- Giá: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

La Vie En Rose Coffee là một trong những quán cafe khác trong danh sách các quán đẹp tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ lỡ. Với sự thể hiện đặc trưng của nước Pháp trong thiết kế, quán tạo nên một không gian lãng mạn và nhẹ nhàng.

Đồ uống ở quán không chỉ ngon mà còn được chăm chút về “ngoại hình” với những điểm nhấn độc đáo. Đặc biệt, La Vie En Rose Coffee thường tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc vào các tối thứ 5, 6, và 7 thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ.

9. Nali Beach Vũng Tàu

- Địa chỉ: 150 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30.

- Giá: 35.000 - 59.000 VNĐ.

Nali Beach là một quán cà phê nằm dọc theo con đường Trần Phú. Quán có một lối thiết kế không gian bằng gỗ mang lại cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo điểm đặc biệt cho Nali Beach giúp thu hút nhiều du khách đến thưởng thức không gian tĩnh lặng và thư giãn cùng âm thanh sóng biển rì rào.

Tại Nali Beach, bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon lành trong không gian thiên nhiên, ngắm mặt trời lặn vào những buổi chiều tà hoặc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng bầu không khí biển mát mẻ tại Vũng Tàu.

10. The View Hải Đăng

Địa chỉ: 12 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá: 35.000 - 60.000 VNĐ.

The View Hải Đăng được coi là một trong những quán cafe có view đẹp nhất tại Vũng Tàu. Với khung cảnh hùng vĩ của biển và núi mát mẻ, quán mang đến trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Menu đồ uống đa dạng từ soda, smoothy, cafe… Thưởng thức đồ uống bên bờ sông hữu tình là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Quán không chỉ nổi tiếng với vị trí đắc địa mà còn với đồ uống ngon và đa dạng. Ngoài ra, quán còn tổ chức tiệc và phục vụ nhiều món ăn ngon. Không gian rộng rãi, bàn ghế được bố trí đẹp tạo điểm nhấn cho những bức ảnh check-in đẹp. Giá hơi cao nhưng xứng đáng với chất lượng và địa thế của quán. Hãy set kèo và đến chill cùng bạn bè ngay thôi!

Trên đây là 10 quán cafe Vũng Tàu rất đáng trải nghiệm dù chỉ một lần. Hy vọng với những chia sẻ của MIA.vn, bạn sẽ có thêm nhiều địa điểm tận hưởng cafe lẫn không gian biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu nhé.

==============================

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THANH THANH️:

Hotline: 19008109 - 0908 041 296 (Ms. Phương Nghi)

Website: https://thanhthanhtours.com.vn/

Địa chỉ: 212B Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q3, Tp.HCM

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cafe-bien-vung-tau-a43857.html