Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? 12 địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu là câu hỏi được đặt ra mỗi dịp năm mới. Đây là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn vì đây là khoảnh khắc giao mùa đông - xuân. Du lịch tháng 1 và hòa trong bầu không khí đón xuân với cây cỏ đâm chồi nảy lộc và ngàn hoa đua nở rực cả vùng trời. Hãy cùng Sinhtour tìm hiểu ngay những điểm đến nhất định phải ghé thăm vào tháng 1 nhé!

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu?

Không phải tự nhiên mà tháng 1 lại thu hút nhiều khách du lịch. Vào thời điểm này bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình của cảnh vật. Có những lý do khiến du khách chọn tháng 1 là thời điểm thích hợp đi du lịch bởi thời tiết lúc này vô cùng dễ chịu.

Vào mỗi tháng 1 hằng năm, thời tiết của nhiều vùng miền trở nên lạnh hơn. Điều này vô tình tạo thành cơ hội cho những du khách thích trải nghiệm khám phá những điều mới. So với những ngày hè, các điểm du lịch tháng 1 sẽ vắng vẻ, yên tĩnh hơn. Vì vậy bạn không phải lo lắng check in vướng người, thay vào đó là bầu không khí mát mẻ. Vào tháng 1 bạn sẽ có cảm giác thoải mái dễ chịu không nhộn nhịp, đông đúc như những điểm tham quan khác.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những phong cảnh nổi tiếng hay trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Đồng thời hòa mình vào lễ hội lớn của người dân địa phương. Bên cạnh đó, du khách còn có được thưởng thức những món ăn ngon, tham quan di tích lịch sử. Một số địa điểm được đánh giá là siêu đẹp vào thời điểm này bạn có thể tham khảo như: Mộc Châu, Sapa, Hà Giang… Vậy tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Bạn đã tim được câu trả lời chưa?
Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Bạn đã tim được câu trả lời chưa?

12 địa điểm du lịch trong tháng 1 không nên bỏ lỡ

1. Du lịch Mộc Châu tháng 1

Khi hoa đào nở rộ cũng là thời khắc Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Nếu chưa biết tháng 1 nên đi du lịch ở đâu thì hãy chọn ngay Mộc Châu nhé.Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ tại đây sau những ngày đông giá rét. Khắp Mộc Châu ngập tràn nụ hoa mận trắng xóa, đào hồng bắt đầu tung những cánh hoa đầu tiên. Lúc này Mộc Châu còn là nơi mà bạn có thể check in được tấm hình tuyệt đẹp. Những đóa hoa đang đung đưa trong làn gió, khoe sắc trải dài trên sườn đồi, con đường ven núi… Tất cả như đang vẽ nên bức tranh phong cảnh hữu tình, thơ mộng của Mộc Châu tháng 1.

Để ngắm hoa đào mùa xuân đẹp nhất, du khách có thể đến Lóng Luông - nơi trồng hoa đào đẹp nhất Mộc Châu. Tận mắt chiêm ngưỡng thiên đường hoa đào rực rỡ khắp con đường dẫn vào bản làng, bạn sẽ hiểu thế nào là chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh vật , kết hợp tham quan nhiều điểm khác. Sinhtour gợi ý những điểm như đèo đá trắng Thung Khe, đỉnh Pha Luông, hang ma suối Bàng…

Chưa biết tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Hãy thử đi Mộc Châu bạn nhé
Chưa biết tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Hãy thử đi Mộc Châu bạn nhé

2. Du lịch Sapa tháng 1

Với câu hỏi du lịch tháng 1 nên đi đâu, SaPa chính là đáp án phù hợp nhất dành cho bạn và gia đình. Đây là điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất vào mỗi dịp đầu xuân. Lý do bởi vào tháng 1, bạn vừa kết hợp tham quan ngắm cảnh vừa tham quan các ngôi đền, chùa vào dịp đầu năm. Đến Sapa tháng 1, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những áng mây trôi bồng bềnh trên đỉnh Fansipan. Giờ đây những đám mây trắng tạo nên một khung cảnh khó đẹp khó tả. Sau đó, hãy làm một chuyến tham quan khám phá thung lũng Mường Hoa, cầu kính Rồng Mây, Thác Bạc. Tất cả những nơi này nằm trong top những điểm tham quan đầy hấp dẫn không bao giờ hết hót khi đến Sapa.

Cuối cùng, kết thúc chuyến du lịch tại Bản Dền để ngắm nhìn những đồi ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp mờ ảo trong làn sương khói. Vẻ đẹp hoang dã, huyền ảo của SaPa sẽ giúp du khách xoa dịu đi những muộn phiền của cuộc sống tận hưởng những giây phút yên bình.

Du lịch Sapa tháng 1 và khám phá những điều kì diệu nơi mảnh đất này
Du lịch Sapa tháng 1 và khám phá những điều kì diệu nơi mảnh đất này

3. Du lịch Hà Nội tháng 1

Du lịch tháng 1 nên đi đâu? Hãy xách ba lô lên và thực hiện chuyến đi đến tham quan Hà Nội nghìn năm văn hiến. Bởi vì tháng 1 cũng là thời điểm tết đến xuân về mọi người đang nô nức chuẩn bị sắm tết, ngàn hoa khoe sắc phong cảnh nên thơ. Vẻ đẹp vừa dịu dàng, cổ kính lại vừa hiện đại của Hà Nội mang đến sức hút vô cùng đặc biệt đối với những du khách đến đây lần đầu. Đến với Hà Nội đầu năm, bạn sẽ cảm nhận thanh âm nhộn nhịp, tươi vui của những ngày Tết đậm chất miền Bắc.

Bên cạnh đó, tháng 1 là thời điểm lạnh nhất của Hà Nội với nhiệt độ dao động từ 10 - 16 độ. Chính vì vậy, du khách có thể tận hưởng cơn lạnh buốt giá của miền Bắc từ những ngày đầu năm. Đặc biệt đối với những du khách từ miền Nam vào sẽ cảm thấy điều mới lạ vô cùng thích thú. Sau đó, hãy thưởng thức bữa ăn ngày Tết mang đậm phong cách thủ đô những bữa cơm quen thuộc đơn giản của người dân miền Bắc.

Tháng 1 - thủ đô Hà Nội thơ mộng biết bao
Tháng 1 - thủ đô Hà Nội thơ mộng biết bao

4. Du lịch Tam Đảo tháng 1

Du lịch tháng 1 nên đi đâu? Có lẽ đó là câu hỏi mà mọi lữ khách đều thắc mắc, trong đó có cả bạn. Khám phá ngay cảnh đẹp Tam Đảo - thị trấn được ví như “ Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc” là lựa chọn không tồi. Nằm cách Hà Nội chỉ 80km nên du khách dễ dàng di chuyển,.Tam Đảo sở hữu cảnh sắc thiên nhiên mơ mộng và huyền ảo đặc biệt vào tháng 1. Nơi đây màng đến sự khác lạ của thời tiết và cảnh sắc. Du lịch Tam Đảo bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lạc vào “xứ sở sương mù” khi cả thị trấn chìm dần trong sương. Bạn có thể ngắm nhìn mây trời phủ kín khắp nơi vô cùng lãng mạn. Đến với Tam Đảo bạn không phải lo lắng thiếu địa điểm check in. Một số điểm nhất định phải check in ở đây dù chỉ một lần như: Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Thác Bạc, cổng trời, nhà thờ Đá, Cầu mây… Chúng đều là một số địa điểm nổi bật của Tam Đảo.

Tam Đảo còn được biết đến với nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng như: trứng nướng, cơm lam, gà đắp đất, lợn mán Tam Đảo, ngọn su su xào… Nếu đang băn khoăn không biết du lịch tháng 1 đi đâu thì Tam Đảo sẽ là một gợi ý dành cho bạn phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Chuyến khám phá Tam Đảo tháng 1 sẽ là trải nghiệm thú vị
Chuyến khám phá Tam Đảo tháng 1 sẽ là trải nghiệm thú vị

5. Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu - Ghé cố đô Hoa Lư

Nhắc đến du lịch miền Bắc thì không thể không nhắc đến Ninh Bình. Mảnh đất này là một địa danh nổi tiếng không còn xa lạ đối với nhiều người. Một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam mà được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là du khách nước ngoài. Ninh Bình vào những ngày tháng 1 thời tiết dần ấm áp, không khí mùa xuân tràn về. Rõ ràng đây còn là tín hiệu tốt cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sắp tới cùng gia đình. Khung cảnh lãng mạn, trữ tình của nơi đây sẽ khiến bạn không khỏi say mê trước cảnh đẹp và sự thân thiện của người dân.

Du lịch Ninh Bình có rất nhiều địa điểm đặc sắc, mang nét đẹp nhẹ nhàng và ẩn chứa nhiều giá trị lịch sử lâu đời. Một số điểm tham quan mà bạn có thể tham khảo như: Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… Vi vu du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm đây là ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn không biết du lịch tháng 1 nên đi du lịch ở đâu, Ninh Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ.

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu - Ghé cố đô Hoa Lư
Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu - Ghé cố đô Hoa Lư

6. Du lịch Hà Nam với vẻ đẹp yên bình

Du lịch 1 ngày nên đi đâu du khách có thể cân nhắc đến Hà Nam - một mảnh đất xinh đẹp. Đây cũng là một điểm du lịch đặc biệt, thích hợp cho chuyến đi du xuân đầu năm của bạn cùng gia đình và cầu một năm bình an. Hà Nam từ lâu đã nổi tiếng là nơi có nhiều đền, chùa những kiến trúc tâm linh đồ sộ, hiện đại, cảnh sắc yên bình. Chùa Tam Chúc, một trong những ngôi chùa lớn bậc nhất thế giới vô cùng nổi tiếng mỗi năm thu hút nhiều du khách đến chiêm bái và là nơi mà bạn nhất định phải ghé thăm vào tháng 1.

Khu du lịch Tam Chúc với phong cảnh núi non nhẹ nhàng dòng nước êm ả mát lạnh, hữu tình khiến bao du khách phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của nơi đây. Ngoài ra, Hà Nam còn được biết đến với nhiều địa danh nổi tiếng khác như chùa Bà Đanh, Địa Tạng Phi Tự,…những địa danh được rất rất nhiều du khách đến chiêm bái vào tháng 1.

Du xuân đầu năm và khám phá Hà Nam vào tháng 1
Du xuân đầu năm và khám phá Hà Nam vào tháng 1

7. Du lịch ghé thăm Tây Yên Tử

Tây Yên Tử - một cái tên không còn xa lạ với nhiều du khách. Đây là vùng đất linh thiêng và nhiều bí ẩn độc đáo chờ bạn khám phá trải nghiệm. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, một vẻ đẹp độc đáo mang những nét riêng. Tây Yên Tử còn nổi tiếng vì những ngọn núi hùng vĩ động lòng người và là nơi lưu giữ nhiều bí ẩn về văn hóa truyền thống của mảnh đất xinh đẹp này. Đáng chú ý hơn cả, Tây Yên Tử chính là danh thắng của nhiều chùa tháp, di tích lâu đời. Vì thế bạn chưa biết du lịch tháng 1 nên đi đâu thì chắc chắn Tây Yên Tử sẽ là điều tuyệt vời dành cho bạn khi đến miền Bắc. Một số điểm tham quan gợi ý khi đến Tây Yên Tử: chùa Vĩnh Nghiêm, Am Vãi, Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng, Suối Mỡ…

Tây Yên Tử - Mảnh đất linh thiêng miền Bắc
Tây Yên Tử - Mảnh đất linh thiêng miền Bắc

8. Du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh - vùng đất của di sản văn hóa với vô vàn địa điểm đẹp. Không khó hiệu khi mỗi năm có rất nhiều du khách đến lễ bái.. Nhắc đến Quảng Ninh,chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO. Là một trong số các thủ phủ du lịch lớn nhất Việt Nam, Quảng Ninh gây ấn tượng với du khách bởi phong cảnh thiên nhiên núi đá vôi cùng những di sản văn hóa.

Một số nơi tham quan thú vị của Quảng Ninh mà bạn có thể đến như: bảo tàng Quảng Ninh, vịnh Hạ Long, bán đảo Tuần Châu, Bình Liêu,.. Không chỉ được đi lễ đền, chùa, khi đến Quảng Ninh bạn còn được đắm mình vào làn nước trong xanh của vịnh Hạ Long, tham quan nhiều hang động huyền bí. Một số các ngôi chùa lớn nổi tiếng: chùa Ba Vàng, khu danh thắng Yên Tử,…

Quảng Ninh - vùng đất của di sản văn hóa với vô vàn địa điểm đẹp
Quảng Ninh - vùng đất của di sản văn hóa với vô vàn địa điểm đẹp

9. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ Y Tý, Lào Cai

Giống như bao vùng cao khác, những ngày đầu xuân vào tháng 1 ở Y Tý khí trời vẫn còn lạnh giá. Cảnh vật như được phủ lên một màn sương mờ ảo khung cảnh mây mù bao quanh. Nhưng đây cũng chính là thời điểm thích hợp cho một chuyến săn mây cùng đám bạn và trải nghiệm những điều mới lạ.

Y Tý là nơi giúp bạn tạm rời xa không khí nhộn nhịp, xô bồ để chào năm mới. Đến Y Tý trải nghiệm cuộc sống hoang sơ, bình dị, ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ núi non trùng điệp. Buổi sáng thức dậy và hít thở không khí trong lành của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Hoặc bạn cũng có thể check-in cùng mây trời quả là điều thú vị phải không. Nếu bạn không biết tháng 1 nên đi du lịch ở đâu, thì hãy lên kế hoạch đến với Y Tý mảnh đất xinh đẹp.

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu - Chinh phục biển mây Y Tý
Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu - Chinh phục biển mây Y Tý

10. Du lịch Hà Giang tháng 1 khung cảnh hùng vĩ

Tháng 1 là thời điểm giao mùa đông - xuân ở Hà Giang với không khí se lạnh. Thời tiết lúc này rất thích hợp với những chuyến xuất hành đầu năm của du khách. Khi du khách đặt chân đến Hà Giang vào thời điểm này sẽ không khó bắt gặp những bông hoa mận hay những bông hoa đào đỏ thắm quanh những con đường vào bản làng. Sắc hoa đan xen đã tạo nên một bức tranh lãng mạn tuyệt đẹp đặc trưng chỉ có tại vùng núi. Đến Hà Giang nhân chuyến du lịch tháng 1, bạn nên chinh phục đèo Mã Pì Lèng, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn,… Chắc rằng đến với những địa điểm này bạn sẽ bị say mê khung cảnh nơi đây. Điều mà không thể bỏ lỡ nữa khi đến Hà Giang chính là thưởng thức những món ăn ẩm thực của người dân nơi đây.

Du lịch Hà Giang tháng 1 khung cảnh hùng vĩ
Du lịch Hà Giang tháng 1 khung cảnh hùng vĩ

11. Mai Châu vẻ đẹp yên bình

Mai Châu thuộc phía Tây của Hà Nội, là một huyện của Hòa Bình. Có thể đây đây là một địa điểm gần với Hà Nội và bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Mai Châu thu hút du khách với vẻ đẹp núi rừng mộc mạc hoang sơ mộc mạc và sự thân thiện mến khách của người dân địa phương. Với sự nhiệt tình ấy hiện tại Mai Châu đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến miền Bắc. Đến với Mai Châu bạn sẽ có có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của ngôi nhà của người dân tộc được dựng nên từ những vật liệu tự nhiên và khám phá những văn hóa truyền thống. Tháng 1 khi đến Mai Châu bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc sản của người dân bản địa vì thế đừng bỏ lỡ nhé.

Mai Châu vẻ đẹp yên bình
Mai Châu vẻ đẹp yên bình

12. Thác Bản Giốc Cao Bằng - Vẻ đẹp hùng vĩ

Du lịch tháng 1 nên đi đâu? Để tìm câu trả lời hãy đến với thác bản Giốc Cao Bằng - một điểm tham quan hấp dẫn. Mỗi thời điểm Thác Bản Giốc Cao Bằng lại mang đến những vẻ đẹp khác nhau. Tháng 1 vùng cao sẽ bước vào mùa xuân với những dòng chảy của những con thác, cây cối đang bắt đầu đâm chồi nảy lộc và hoa nở trắng rừng. Kết hợp với thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng của thác nước chảy sẽ là một khung cảnh vô cùng nên thơ. Tiếng thác chảy tạo nên một khúc nhạc du dương, từng dòng nước đập vào đá tạo thành bọt trắng xóa giữa núi rừng. Nhìn chung Cao Bằng là một địa điểm mà nhất định bạn phải đến để ghi lại những khoảnh khắc này. Nếu có cơ hội đặt chân đến mảnh đất này và hãy tận hưởng vẻ đẹp của Thác Bản Giốc nhé.

Thác Bản Giốc Cao Bằng - Vẻ đẹp hùng vĩ
Thác Bản Giốc Cao Bằng - Vẻ đẹp hùng vĩ

Gợi ý tour du lịch giá ưu đãi tháng 1

TOUR BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN 1 NGÀY ( ĂN: TRƯA)

07h30: Xe và hướng dẫn viên của Sinhtour sẽ đón Quý khách tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội sau đó khởi hành đi Ninh Bình. Xe di chuyển theo hướng cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, và dừng chân tại Phủ Lý - Hà Nam để du khách ăn sáng (chi phí tự túc)

10h00: Tới Bái Đính. Hướng dẫn viên đưa Quý khách vào thăm chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.

12h30: Sau khi tham quan chùa Bái Đính, quý khách quay lại về nhà hàng để nghỉ ngơi cũng như thưởng dùng bữa trưa cùng với những món ăn đặc sản của vùng đất Ninh Bình: cơm cháy, thịt dê…

14h00: Xe đưa Quý khách ra bến Tràng An, lên thuyền thăm Khu du lịch sinh thái Tràng An - nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Tại Tràng An du khách có cơ hội tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và hang cuối cùng là Hang Đại. Quý khách còn dừng chân ghé thăm các điểm tâm linh như đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, Quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An.

17h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

19h30: Quý khách về đến Hà Nội. Hướng dẫn viên thay mặt công ty gửi lời chào tạm biệt và chúc sức khỏe đến quý đoàn. Sinhtour.vn hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi tới.

TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM

NGÀY 1: HÀ NỘI - HÀ GIANG - QUẢN BẠ - YÊN MINH (ĂN - / TRƯA / TỐI)

6h00 sáng : Xe ô tô và hướng dẫn viên của Sinhtour sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn trong khu vực Phố CổNhà hát lớn Hà Nội (số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội ) khởi hành cho chuyến đi du lịch Hà Giang.

11h00: Quý khách ăn trưa tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên, Tuyên Quang). Sau đó đoàn tiếp tục hành trình.

14h00: Đến thành phố Hà Giang, chụp hình kỷ niệm tại Km0 Hà Giang. Điểm giao nhau của QL2, QL34 và QL4C hay còn gọi là Con đường hạnh phúc.

16h30: Dừng chân tại điểm dừng chân Cổng trời Quản Bạ chụp hình Núi đôi Cô Tiên hay còn gọi là Núi đôi Quản Bạ và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao.

17h30: Đến Yên Minh, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do. Nghỉ đêm tại Yên Minh.

NGÀY 2: YÊN MINH - LŨNG CÚ - MÃ PÌ LÈNG - ĐỒNG VĂN (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

06h00: Ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vỹ của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Dọc đường đi Quý khách dừng ghé thăm:

12h00: Quay lại thị trấn Đồng Văn ăn trưa. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục:

17h00: Về lại thị trấn Đồng Văn, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối Quý khách tự do khám phá Phố Cổ Đồng Văn, địa danh đã tồn tại cùng với thời gian gần một thế kỷ và ngồi nhâm nhi thưởng thức một ly cà phê tại quán Cafe phố Cổ (phí tự túc). Nghỉ đêm tại thị trấn Đồng Văn.

NGÀY 3: ĐỒNG VĂN - NHÀ VƯƠNG - HÀ GIANG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / - )

Sáng: Quý khách dậy tham gia chợ phiên Đồng Văn để chứng kiến cảnh bà con nhiều thành phần dân tộc náo nức từ các nèo đường tập trung về với chợ phiên Đồng Văn để tham gia phiên họp chợ diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần.

07h00: Ăn sáng và lên xe về Hà Nội. Trên đường ghé thăm Dinh Vua Mèo - Vương Chính Đức nằm trong một thung lũng của xã Sà Phìn, đây là dòng họ giàu có và quyền uy nhất Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20.

12h00: Đoàn ăn trưa tại thành phố Hà Giang. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội.

19h30: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách.

Du lịch tháng 1 nên đi đâu bài viết trên của Sinhtour đã gợi ý cho bạn một số địa điểm hấp dẫn đến tham quan khám phá. Tháng 1 là một hành tình tuyệt vời cho bạn khám phá nhiều cảnh đẹp, trải nghiệm cảm giác mới lạ đến một vùng đất mới. Đừng quên theo dõi Sinhtour để cập nhất nhật những thông tin mới nhất nhé, hãy lưu lại 12 địa danh nổi tiếng trên cho chuyến đi sắp tới nhé. Hãy liên hệ với Sinhtour qua số điện thoại sau để được tư vấn nhanh nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: http://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/thang-1-di-du-lich-o-dau-a43740.html