Top 8 khách sạn – khu resort Hạ Long cao cấp ở Bãi Cháy cho kỳ nghỉ bên vịnh thiên đường

Home » Du lịch Hạ Long » Du lịch Hạ Long » Top 8 khách sạn - khu resort Hạ Long cao cấp ở Bãi Cháy cho kỳ nghỉ bên vịnh thiên đường

2. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu-2Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều trong quần thể vịnh Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang vẻ quyến rũ. Hơn thế nữa, nơi đây còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn là nơi thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm trong danh sách khách sạn - khu resort Hạ Long tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải ghé đến.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế đến các thực đơn à-la-carte hay set menu được chế biến tinh xảo từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian tuyệt mỹ trên nền vịnh Hạ Long là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu-5

3. Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách-sạn- Novotel -Hạ -Long-ivivuKhách sạn Hạ Long cao cấp Novotel gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống tiện nghi bậc nhất với cửa sổ và gương lớn. Mọi căn phòng đều hội tụ đầy đủ phong cách đặc trưng của thương hiệu khách sạn Novotel để bạn có thể tận hưởng, xả hơi với quầy minibar, tủ lạnh, dụng cụ pha trà và cà phê, giải khuây với truyền hình cáp và internet chất lượng cao.

Ba khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế của khách sạn Hạ Long cao cấp này sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square, đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài bar bể bơi ngoài trời. Dù đó là bữa tối cho 2 người hay là bữa tiệc hoành tráng, đội ngũ nhân viên tại The Square chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách- sạn -Novotel- Hạ -Long-ivivu-1 Khách- sạn -Novotel- Hạ -Long-ivivu-2

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Novotel Hạ Long:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/resort-bai-chay-a43697.html