THÔNG TIN VỀ VISA ÚC

Thời gian xét visa Úc thường mất 1-2 tuần, nhưng bạn có thể phải chờ lâu hơn vì thời gian xét còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy cùng VISATA tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay!

Xin visa du lịch Úc bao lâu có kết quả?

Việc xin visa Úc thường yêu cầu một quy trình xét duyệt hồ sơ từ lãnh sự quán Úc. Tuy nhiên, thời gian xét có thể khác nhau tùy thuộc vào loại visa, hồ sơ cá nhân cũng như các yếu tố khác như thời gian du lịch hoặc phụ thuộc vào chính sách nhập cảnh của Úc. Để xin visa Úc bạn cần thực hiện các bước tạo tào khoản, điền đơn, tải hồ sơ lên, đóng phí và đi lăn tay chụp hình theo yêu cầu. Sau khi tải hồ sơ và đóng phí thì lãnh sự sẽ bắt đầu xét duyệt. Quý khách có thể tham xem hướng dẫn từng bước nộp hồ sơ xin visa ÚC online tại đây

Xin visa du lịch Úc bao lâu có kết quả?

Thông thường, thời gian xét duyệt hồ sơ visa Úc có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần. Điều này có nghĩa là bạn cần phải đi lăn tay, chụp hình càng sớm càng tốt. Vì nếu đã hết hạn 14 ngày mà bạn vẫn chưa lăn tay thì hồ sơ sẽ bị từ chối ngay.

Thời gian xét duyệt visa Úc

Xin visa du lịch Úc bao lâu có kết quả? sẽ phụ thuộc vào thời gian xét duyệt của lãnh sự quán Úc. Thông thường thời gian xét duyệt sẽ như sau:

Thời gian xét duyệt visa Úc

Chi phí xin visa Úc hết bao nhiêu tiền?

Trước hết, phí visa là khoản đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần tính toán khi làm visa đi Úc. Bạn cần chuẩn bị khoảng 2,39 triệu đồng để nộp phí visa, tương đương 135 đô la Úc. Chi phí tiếp theo là phí lấy mẫu sinh trắc học, bao gồm lấy dấu vân tay và chụp ảnh, sẽ là 435.000 VNĐ/người.

Ngoài ra, bạn sẽ phải nộp lệ phí hồ sơ, tương ứng 435.000 đồng/người hoặc 304.000 đồng với người phụ thuộc. Trong trường hợp cần bổ sung hồ sơ, phí sẽ là 304.000đ/khách. Nhìn chung, chi phí tổng cộng sẽ rơi vào khoảng 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, tổng chi phí xin visa Úc có thể thay đổi theo từng thời điểm. Đồng thời, phí sẽ không được hoàn lại nếu ứng viên không được cấp visa. Vì vậy, bạn cần chủ động tài chính để quá trình xin visa thuận lợi hơn.

Một số lưu ý khi đi lăn tay xin visa Úc

Khi xin visa Úc, việc lên lịch hẹn lăn tay sớm là rất quan trọng để tránh tình trạng quá tải vào những thời điểm cao điểm. Nếu bạn đặt lịch hẹn sớm, bạn sẽ có cơ hội lăn tay vào thời gian thuận tiện và tránh được các vấn đề về thời gian chờ đợi.

Khi đến lăn tay, hãy nhớ mang theo đầy đủ các giấy tờ cần thiết, bao gồm hộ chiếu, giấy hẹn lăn tay và biên lai nộp lệ phí visa. Việc chuẩn bị đầy đủ tài liệu sẽ giúp quá trình lăn tay diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật thông tin liên lạc chính xác với Đại sứ quán Úc, như số điện thoại và email. Bởi vì điều này sẽ giúp Đại sứ quán có thể dễ dàng liên hệ với bạn nếu cần thiết, ví dụ như khi cần yêu cầu bổ sung thông tin hoặc thông báo kết quả xét duyệt visa.

Visa du lịch Úc - EduPath

Xin visa tại Visata có uy tín không?

Visata là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin visa Úc trọn gói nhanh chóng và uy tín. Chuyên viên của Visata được đào tạo và có kiến thức chuyên sâu về quy trình xin visa Úc. Chính thì thế, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về kinh nghiệm và chuyên môn khi lựa chọn chúng tôi.

Hàng năm, số lượng hồ sơ mà chúng tôi hỗ trợ khách hàng lên tới vài chục ngàn bộ. Giúp khách hàng đi du lịch, công tác, thăm thân tại nhiều quốc gia Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ nói chung, đặc biệt là ở Úc… Điều đó chứng tỏ chúng tôi vẫn đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực này được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Và Visata cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng từ A đến Z trong suốt quá trình xin thị thực Úc.

Không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ, khách hàng còn có thể tiết kiệm nhiều thời gian để xử lý các công việc cá nhân khác. Và tính ra, có thể chi phí lựa chọn đơn vị làm visa chuyên nghiệp còn thấp hơn với với số tiền mà khách hàng sử dụng thời gian tiết kiệm đó để làm việc. Chính vì thế, lựa chọn Visata là giải pháp thông minh, khôn ngoan mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Giới Thiệu về VISATA

Phía trên là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi “Xin visa Úc bao lâu có kết quả?” mà VISATA tổng hợp để gửi đến bạn. Để visa Úc của mình được xét duyệt nhanh nhất, bạn có thể lựa chọn dịch vụ làm visa Úc của VISATA. Chúng tôi cam kết tỷ lệ đậu visa là 100% cũng như bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi xét duyệt visa.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lam-visa-uc-mat-bao-lau-a43597.html