Khám phá những mẫu móng tay đẹp cho da ngăm bạn không nên bỏ qua

Nàng muốn có bộ nail đẹp thì cần chọn màu móng phù hợp với màu da, đối với các nàng có làn da trắng thì khá dễ trong việc lựa chọn màu móng. Vậy còn da ngăm thì sao? Cùng CocoNala khám phá những mẫu móng tay đẹp cho da ngăm trong bài viết này nhé!

Những màu móng tay phù hợp cho da ngăm

Làn da ngăm giúp cho nàng trông khỏe khoắn, quyến rũ hơn nhưng lại khó khăn hơn trong việc lựa chọn màu sơn móng tay phù hợp và để có được một bộ móng đẹp. Vậy màu móng nào sẽ giúp tôn lên được làn da ngăm quyến rũ và màu móng nào nên tránh?

Các màu móng tay tôn lên nét đẹp tự nhiên của da ngăm

Các màu móng cho da ngăm là các màu có tông trung bình tối tương đồng với màu da như màu nâu, màu nude, màu xám, màu đỏ mận hay tông màu neon như màu tím, màu hồng,… sẽ làm làn da ngăm nhìn sáng và nổi bật hơn.

Những màu móng tay nên tránh để tránh bị làm da trông tối hơn

Da ngăm nên tránh các màu móng tay sáng, màu sắc rực rỡ như vàng, cam,… hoặc tông màu lạnh như xanh biển, xanh lá,…

Xem thêm: Làm thế nào để chọn được những màu sơn móng tay làm trắng da phù hợp?

Các mẫu móng tay đẹp cho da ngăm

CocoNala có các mẫu móng tay đẹp cho da ngăm, các mẫu Nail box kết hợp cùng màu da sẽ làm nổi bật nước da của nàng, giúp nàng trở nên phong cách hơn.

Mẫu Nail box Brown Girl tone nâu trung tính

Mẫu Nail box Brown Girl tone nâu trung tínhMẫu Nail box Brown Girl tone nâu trung tính

Brown Girl là mẫu nail box nằm trong bộ sưu tập của CocoNala với màu sắc trung tính chuyển dần từ nhạt đến đậm. Màu sắc chuyển từ tone nude, nâu nhạt rồi đến nâu đậm một cách hài hòa giúp cho đôi tay của bạn nhìn sang chảnh và tây hơn.

Mẫu Nail box Cat Eye 001 tone tím đậm

Mẫu Nail box Cat Eye 001 tone tím đậmMẫu Nail box Cat Eye 001 tone tím đậm

Sắc tím của mẫu nail Cat Eye 001 làm bật tông da, đặc biệt phù hợp với các nàng da ngăm. Mẫu móng ngắn với tone tím đậm được mix thêm nhũ tạo nên hiệu ứng đặc biệt tựa như bầu trời đầy sao. Đây là mẫu nail box với dáng móng ngắn dành cho những nàng da ngăm mà thích sự nhẹ nhàng, đơn giản.

Mẫu Nail box French Tip 001 tone màu đất

Mẫu Nail box French Tip 001 tone màu đấtMẫu Nail box French Tip 001 tone màu đất

Sơn đầu móng kiểu Pháp vừa quen thuộc vừa mới mẻ với sự kết hợp của dáng móng vuông và tone màu cam đất trung tính. Là tone màu đất nên vô cùng hợp với làn da ngăm của nàng, được mix thêm sơn đầu móng giúp cho bộ nail của nàng thời thượng hơn.

Mẫu Nail box Glowy Lady đính đá lấp lánh

Mẫu Nail box Glowy Lady đính đá lấp lánhMẫu Nail box Glowy Lady đính đá lấp lánh

Gam màu trắng với dáng móng nhọn mạnh mẽ kết hợp với nhũ sáng lấp lánh vô cùng phù hợp với làn da ngăm của nàng. Glowy Lady là mẫu nail đính đá ấn tượng trong bộ sưu tập nail box của CocoNala.

Mẫu Nail box Loly tone pastel lạ mắt

Mẫu Nail box Loly tone pastel lạ mắtMẫu Nail box Loly tone pastel lạ mắt

Mẫu móng sơn nhám độc đáo trong bộ sưu tập của CocoNala sẽ khiến nàng thích mê. Tone màu pastel nhẹ nhàng nhưng lại có những gam màu vô cùng hợp với nàng da ngăm như đỏ đô, nâu nhạt, tone màu nude,… Nàng còn chần chờ gì mà không book ngay mẫu nail box này về nào!

Mẫu Nail box Ms Myth tone đen cá tính

Mẫu Nail box Ms Myth tone đen cá tínhMẫu Nail box Ms Myth tone đen cá tính

Tone đen thì luôn hợp với da ngăm từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến màu sơn móng. Nàng thích sự táo bạo, cá tính và mạnh mẽ thì chọn ngay mẫu nail Ms Myth với dáng móng nhọn này nha. Đây chắc chắn là mẫu móng tay đẹp cho da ngăm mà nàng đang tìm kiếm!

Mẫu Nail box Silver Sparkling

Mẫu Nail box Silver Sparkling giúp bộ nail của nàng tỏa sángMẫu Nail box Silver Sparkling giúp bộ nail của nàng tỏa sáng

Đúng như tên gọi, bộ nail Silver Sparkling sở hữu tone màu kem điểm thêm nhũ bạc lấp lánh và tinh tế. Mẫu nail này vô cùng phù hợp với các nàng có làn da ngăm đen nhờ tông màu nhẹ nhàng trung tính.

Mẫu Nail box Quail Egg

Mẫu Nail box Quail Egg tone tím chuyển màu cá tínhMẫu Nail box Quail Egg tone tím chuyển màu cá tính

Kiểu móng trứng cút đã quá quen thuộc với các nàng nay được mix thêm tone màu tím với cách chuyển màu từ đậm đến nhạt. Màu tím là một tone màu vô cùng hợp với các nàng da ngăm đó!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng móng tay giả bền đẹp cho các nàng

Những lưu ý khi chọn màu móng tay cho da ngăm

Những nàng có làn da ngăm sẽ gặp khó khăn trong việc chọn màu móng vì không phải màu nào cũng phù hợp nên nàng cần lưu ý một số điều khi chọn màu móng cho da ngăm nhé!

Tìm kiếm sự cân bằng giữa sáng và tối

Màu sắc tương đồng là yếu tố quan trọng khi chọn màu móng cho da ngăm. Nàng không nên chọn các màu quá sáng, màu sắc rực rỡ mà nên chọn các màu tối và trung tính để tạo sự hài hòa giữa màu da và màu móng.

Tạo sự độc đáo bằng cách phối màu

Nàng có thể phối nhiều màu sắc với nhau để tạo hiệu ứng tốt hơn và giúp cho bộ nail trở nên độc đáo. Ví dụ như đối với tone màu tím có thể phối màu từ nhạt đến đậm hoặc phối các màu sắc trung tính như nâu, kem, nude với nhau,…

Qua bài viết CocoNala đã giới thiệu đến nàng bộ sưu tập các mẫu móng tay đẹp cho da ngăm để nàng có thể lựa chọn được màu móng ưng ý cho mình. Nàng ghé thăm CocoNala hoặc liên hệ hotline 035.990.5553 để chọn cho mình thêm những mẫu nail đẹp cho da ngăm nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/mong-tay-dep-cho-da-ngam-a43296.html