Khám Phá Du Lịch Tà Nung – Cung Đường Đẹp Nên Thơ Tại Đà Lạt

Trên những con đường quanh co và giữa những ngọn núi cao chót vót, đèo Tà Nung giống như một viên ngọc quý mà bạn sẽ thấy nếu du lịch Đà Lạt. Đó là con đường đèo mang đến cho du khách cảm giác phiêu lưu, khám phá cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vĩ, sông suối êm đềm, dệt nên một bức tranh tuyệt đẹp. Tám Trình Coffee sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm nổi tiếng, nhà hàng ngon khi đi du lịch Tà Nung.

Tại sao du lịch Tà Nung lại được nhiều người chú ý?

Hiện nay, đèo Tà Nung được mở rộng phát triển để kết nối các vùng nông thôn vùng sâu vùng xa với thành phố Đà Lạt, trở thành tuyến đường quan trọng của ĐT725. Đèo dài 170km và trải dài khoảng 30km, trở thành điểm nối quan trọng giữa trung tâm thành phố và thị trấn Nam Ban.

Đèo Tà Nung là nơi ngắm hoàng hôn thơ mộng
Đèo Tà Nung là nơi ngắm hoàng hôn thơ mộng

Con đường này không chỉ mang đến sự thuận tiện cho việc đi lại của người dân mà còn đảm bảo cho việc lưu thông hàng hóa. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch Tà Nung Đà Lạt.

Ngoài ra, vùng đất này còn gắn bó chặt chẽ với nghề trồng dâu tằm và dệt lụa, đóng vai trò quan trọng trong văn hóa, truyền thống địa phương. Vì vậy, nhiều du khách và người dân địa phương đã đặt cho nó cái tên quen thuộc là “Con đường tơ lụa”.

Những địa danh nổi tiếng nên ghé thăm

Nếu bạn đã từng đến đèo Prenn và đèo Mimosa thì nhất định phải đến đèo Tà Nung để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Lạt. Từ những con đường quanh co đến những điểm đến mới lạ, du khách sẽ được phiêu lưu trên “Con đường tơ lụa Lâm Đồng”. Hãy cùng khám phá khu du lịch Tà Nung Đà Lạt qua những điểm sau:

Trải nghiệm Tám Trình Coffee điểm du lịch hấp dẫn

Tám Trình Coffee là điểm khởi đầu hoàn hảo cho hành trình của bạn. Tọa lạc trên quốc lộ DT725, thôn 4, Gia Lâm, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Không chỉ là một điểm đến, đó còn là một trải nghiệm tuyệt vời với cà phê thơm ngon và phong cảnh tuyệt đẹp.

Điểm thăm quan cà phê - Tám Trình Coffee
Điểm thăm quan cà phê - Tám Trình Coffee

Địa điểm nằm ở vị trí thuận tiện trên tuyến đường du lịch Tà Nung. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức cà phê trong không gian vô cùng chill và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Thác Voi hùng vĩ và tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam sừng sững giữa đất trời.

Đặc sản của Tám Trình Coffee khi du lịch Tà Nung không chỉ là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là sự phục vụ nhiệt tình, ân cần. Du khách có thể tham gia tour cà phê miễn phí để tìm hiểu về văn hóa cà phê địa phương và quy trình pha chế cà phê chất lượng cao.

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách chụp ảnh có thể giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc khó quên và tìm hiểu thêm về vùng đất tuyệt vời này. Thưởng thức một tách cà phê đậm đà bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Thác voi

Thác Voi là một trong ba thác nước lớn nhất tỉnh Lâm Đồng và là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tà Nung. Tuy nguồn gốc của thác không rõ ràng nhưng những câu chuyện huyền thoại về nó đã trở thành một phần không thể thiếu của vùng đất, thu hút du khách đến Đà Lạt.

Đến Tà Nung không thể bỏ qua điểm du lịch Thác Voi
Đến Tà Nung không thể bỏ qua điểm du lịch Thác Voi

Thác cao khoảng 30 mét và rộng 40 mét. Tiếng nước rơi chói tai và khung cảnh thật tráng lệ. Thác được bao quanh bởi rừng nguyên sinh, nơi sinh sống của nhiều loài chim và động vật hoang dã. Vào những ngày đẹp trời, cầu vồng thường xuất hiện phía sau mặt nước, tạo nên cảnh tượng huyền ảo.

Chùa Linh Ẩn

Khi khám phá du lịch Tà Nung Đà Lạt, địa điểm văn hóa tâm linh không thể bỏ qua chính là Linh Ẩn. Nằm trên cao nguyên có diện tích gần 4 ha, giáp với Thác Voi hùng vĩ, không gian rợp bóng thông vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tĩnh lặng.

Chùa Linh Ẩn
Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn xứng đáng là nơi du khách có thể yên tĩnh, thư giãn, nạp lại năng lượng và tiếp tục khám phá cuộc sống tươi đẹp sau chuyến du lịch Đà Lạt. Hãy dành khoảng thời gian yên bình bên gia đình và bạn bè tại Linh Ẩn Tự, nơi có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.

Rừng giao hưởng

Rừng giao hưởng là địa điểm rất được du khách yêu thích khi ghé thăm Đà Lạt. Tại đây có tích hợp nhà nghỉ B&B, quán cà phê, khu cắm trại, mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng không gian thông thoáng, mát mẻ.

Đặc biệt, nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Rừng giao hưởng có thung lũng khinh khí cầu sáng sủa, là điểm đến lý tưởng cho các gia đình khi du lịch Tà Nung. Thung lũng khinh khí cầu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích.

Rừng giao hưởng
Rừng giao hưởng

Đối với những người yêu thích vẻ đẹp lãng mạn và yên tĩnh của Đà Lạt, chèo thuyền và ngắm hồ là những hoạt động không thể thiếu. Hồ nước rộng với những gợn sóng xanh gợn sóng trải dài vô tận, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh rộng hơn 5ha. Ngắm thuyền hoa giữa hồ xanh sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho album ảnh của bạn, thu hút hàng nghìn lượt thích.

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt là một trong những cánh đồng hoa lớn nhất trên đèo Tà Nung. Đây được coi là thiên đường để các bạn trẻ check in khi đến thành phố mộng mơ. Bước qua cổng, bạn sẽ được chào đón bởi khung cảnh rộng lớn và những bông hoa đầy màu sắc. Khu vườn này không chỉ có nhiều loài hoa đẹp mà còn có những tiểu cảnh tinh tế mang đến niềm vui cho du khách.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa tại Fresh Garden Đà Lạt
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa tại Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn. Vì vậy, không khí ở khu du lịch này trong lành, mát mẻ, tạo điều kiện thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và thơ mộng.

Nhiều loài hoa đầy màu sắc khác nhau như hoa cúc, bạch đàn, thu Hải Đường mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những màu sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Vì vậy, trong khu vườn này có rất nhiều cánh đồng hoa đẹp để du khách du lịch Tà Nung có thể tham quan, check in và chụp ảnh.

Du lịch Tà Nung nên ăn ở đâu

Khi du lịch Tà Nung bạn có thể ghé thăm những gia đình sống ven hồ, vui chơi và thưởng thức những món ăn ngon nơi đây. Vậy bạn đã biết nên ăn gì và ăn ở đâu chưa? Để Tám Trình Coffee giới thiệu đến bạn những nhà hàng nổi tiếng tại địa điểm này nhé!

Nhà hàng Rau DAWA

Nếu bạn đi du lịch Tà Nung thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Rau DAWA. Đây là nhà hàng chay nổi tiếng tại Đà Lạt, nằm trên cung đường du lịch ngoại thành nổi tiếng DT725, thuộc cung đường nối các địa điểm Làng Hoa Vạn Thành, đèo Tà Nung, Chùa Linh Ẩn, Thác Voi. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian xanh mát, thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên và những món ăn chay thanh đạm, bổ dưỡng.

du lich ta nung 7

Điểm nổi bật của Nhà hàng Rau DAWA:

Vị trí đắc địa: Nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng, dễ dàng di chuyển.

Không gian ấn tượng:

Thực đơn đa dạng:

Dịch vụ chu đáo:

Em Tà Nung Coffee Farm

Tà Nung được xây dựng trên một vùng đất rất rộng lớn và được bao quanh bởi núi rừng bất tận. Không gian trong quán hòa quyện với đất trời khi ngồi uống cà phê, bạn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, làn gió mát và ánh nắng len lỏi qua những tán cây.

Cửa hàng chủ yếu kinh doanh cà phê rang xay nguyên chất, những mẻ cà phê chọn lọc và lên men khô tự nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất và hương vị độc đáo. Có cà phê muối nóng, cà phê bơ, cà phê sữa đá, cà phê đen đá, bạc xỉu, …

Em Tà Nung Coffee Farm
Em Tà Nung Coffee Farm

Giá cả ở Em Tà Nung hợp lý so với mặt bằng chung trong khu vực, đồ uống trung bình khoảng 55.000 - 65.000 đồng và đồ ăn nhẹ khoảng 35.000 - 65.000 đồng. Nhân viên thì luôn tận tâm, từ pha chế đều hiếu khách.

Nhà Hàng Hồ Thủy Quái

Nhà hàng Hồ Thủy Quái là nhà hàng nổi được bao quanh bởi rừng thông xanh nên không khí ở đây rất trong lành và dễ chịu. Thực đơn đa dạng, phong phú sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon, hấp dẫn nhất.

Nhà hàng được thiết kế bằng gỗ trông giống như một ngôi nhà gỗ nổi trên mặt nước rất độc đáo. Nằm bên bờ hồ thoáng đãng, tận hưởng làn gió mát và thưởng thức những món ăn ngon là kỷ niệm khó quên trong lòng khách du lịch Tà Nung.

Nhà hàng Hồ Thủy Quái
Nhà hàng Hồ Thủy Quái

Nhà hàng Hồ Thủy Quái là địa chỉ đáng tin cậy và lý tưởng nhất của bạn bởi vì:

Thực phẩm tươi sống là yêu cầu thiết yếu để các nhà hàng chuẩn bị phục vụ khách hàng. Khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Du lịch Tà Nung luôn là một lựa chọn tốt và mỗi chuyến đi sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Hãy cùng Tám Trình Coffee lưu giữ những hình ảnh đẹp đẽ và kỷ niệm khó quên khi dạo bước trên ruộng bậc thang, những khu vườn xinh đẹp và những con đường huyền bí của thành phố nên thơ và thưởng thức các món ăn ngon trên cung đường du lịch đẹp mê đắm du khách ghé chơi.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/du-lich-ta-nung-a43250.html