Top 7 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn nam giới hot nhất 2022 - 2023

Các bạn có thể thấy hiện nay có rất nhiều kiểu tóc được ưa chuộng, nhưng mỗi một kiểu tóc khác nhau sẽ hợp với khuôn mặt khác nhau. Đối với những bạn nào có khuôn mặt hơi bầu bĩnh có thể tham khảo 7 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn nam dưới đây nhé!

Một kiểu tóc đẹp được coi là yếu tố quan trọng quyết định sự hài hòa trên khuôn mặt của bạn. Đôi khi khuôn mặt bạn có khuyết điểm, một kiểu tóc phù hợp cũng sẽ che đi những khiếm khuyết đó làm người khác chỉ tập trung tới những góc mặt đẹp của bạn. Đối với những ai mặt tròn, bầu bĩnh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, vì dưới đây là 7 kiểu tóc cho mặt tròn nam giới xu hướng nhất năm 2022 - 2023 đó.

  1. Kiểu tóc dựng cho mặt tròn nam

kiểu tóc dựng cho mặt tròn nam

Kiểu tóc dựng là một trong những kiểu tóc rất phù hợp cho những ai mặt tròn vì nó khiến mặt bạn trông dài và gọn hơn rất nhiều. Ngoài ra nó còn tạo ra vẻ nam tính, mạnh mẽ cho người sử hữu kiểu tóc này. Đối với mặt tròn còn có thể làm nhỏ được thì các chàng trai may mắn có được khuôn mặt vừa vặn và nhỏ thì để kiểu tóc này là điều không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

  1. Kiểu tóc undercut mặt tròn nam

kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn

Undercut từ trước tới giờ chưa bao giờ hết hot bởi sự nam tính và cuốn hút của nó mang lại. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn, undercut sẽ giúp lấy đi những phần tóc thừa mà khiến mặt bạn trông to hơn để biến nó thành ưu điểm làm mặt bạn trông nhỏ gọn hơn.

  1. Kiểu tóc 2 mái mặt tròn nam

Kiểu tóc hai mái cho nam mặt tròn

Thú thật với các bạn là mặt tôi rất to, tròn và tôi đang để kiểu tóc 2 mái. Thực sự khi để kiểu tóc này tôi hoàn toàn tự tin khi bước ra đường vì tóc đã che hết hầu như gần hết những khuyết điểm trên mặt tôi và phô ra những góc mặt ổn nhất.

Hơn nữa nó còn làm cho mặt tôi trông nhỏ hơn vì phần tóc ở trên luôn lớn hơn phần mặt nên sẽ vừa che đi được độ lớn của khuôn mặt và khung xương các bạn.

  1. Kiểu tóc vuốt xéo mặt tròn nam

Tóc vuốt xéo cho nam mặt tròn

Kiểu tóc vuốt xéo thực sự rất phù hợp với ai có khuôn mặt đầy đặn vì thường vuốt đươc xéo thì tóc sẽ phải dài một chút. Thêm nữa, khi cắt tóc các bạn sẽ được các thợ cắt tóc chuyên nghiệp chia ngôi, điều này vô hình chung sẽ tạo khối khiến cho khuôn mặt bạn trông nhỏ gọn hơn, thậm chí còn có phần đường nét sắc hơn lúc đầu.

  1. Kiểu tóc vuốt ngược mặt tròn nam

Kiểu tóc vuốt ngược giúp các khuôn mặt của các bạn nam bớt tròn hơn

Tóc vuốt ngược cho nam mặt tròn béo là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những bạn nam có khuôn mặt béo giúp bạn trở nên gọn gàng và trông vô cùng lịch sự, ngoài ra đây cũng là kiểu tóc rất dễ để phối đồ.

  1. Kiểu tóc xoăn mặt tròn nam

Kiểu tóc xoăn cho nam mặt tròn đẹp nhất

Kiểu tóc xoăn có lẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất những bạn nam có khuôn mặt tròn. Được thực hiện tốt nhất trên tóc có độ dài ngắn đến trung bình, phù hợp với khuôn mặt tròn hơn vì sẽ giúp tạo ảo giác về chiều cao giúp các chàng trai phần nào trở nên "thon thả" hơn.

  1. Kiểu tóc rối mặt tròn nam

Kiểu tóc rối cho nam mặt tròn - kiểu tóc đẹp cho mặt tròn nam

Tương tự như kiểu tóc xoăn mặc dù kiểu tóc rối nghe có vẻ không gọn gàng, tuy nhiên kiểu tóc này lại là một điểm nhấn giúp bạn tạo ấn tượng với người đối diện. Kiểu tóc này cũng không cần phải chăm sóc quá nhiều sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc tóc xấu hay tóc không vào nếp.

Trên đây, Học viện đào tạo barber chuyên nghiệp số 1 Việt Nam Phong BvB đã liệt kê ra top 7 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn nam giới đang và sẽ rất thịnh hành trong những năm tới. Phong BvB hy vọng rằng các bạn sẽ có sự lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với mình thông qua bài viết này.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-nam-2022-mat-tron-a43245.html