Cách tháo bình ắc quy xe Vision

Việt Nam ta là đất nước chưa có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông công cộng phát triển. Do vậy mà các phương tiện giao thông cá nhân là hình thức di chuyển được nhiều người sử dụng. Chính vì vậy mà tỷ lệ tiêu thụ các dòng sản phẩm xe máy ở nước ta luôn nằm top so với các nước trong khu vực. Một trong những dòng xe được nhiều người dùng đánh giá cao và được ưa thích. Đó là dòng xe Vision - thương hiệu xe đến Honda. Cũng giống như nhiều thiết bị giao thông khác xe Vision cũng được trang bị cho mình một : “ trái tim” là bình ắc quy. Hãy cũng Ắc Quy Hải Đăng tìm hiểu về vị trí cũng như cách tháo bình ắc quy xe Vision qua bài biết sau nhé:

Thương hiệu xe Honda Vision

Honda Vision thuộc thương hiệu của tập đoàn Honda. Trong đó Honda Việt Nam là một thành viên. Được thành lập vào năm 1996 với gần 30 năm tồn tại và phát triển. Honda Việt Nam đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô và xe gắn máy tại thị trường Việt Nam.

Honda Vision được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, với những ưu điểm vượt trội ở dòng xe tay ga phân khúc tầm trung. Dòng xe này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trở thành dòng xe có mức doanh thu đứng đầu.

Với sự thành công vượt bậc đó các nhà sản xuất tung ra thị trường nhiều mẫu mã và màu sắc kiểu dáng khác nhau. Đáp ưng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hiện thị trường có 4 phiên bản khác nhau: từ phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt, phiên bản cao cấp và phiên bản thể thao.

cách tháo bình ắc quy xe vision

Ưu điểm nổi bật của dòng xe Vision

Cũng bởi những ưu điểm nêu trên mà xe Vision được ưa chuộng tới vậy. Nên dẫn tới nhu cầu về bán ắc quy xe máy tại Đà Nẵng đặc biệt là cho xe Vision cũng tăng mạnh. Về cả dịch vụ thay lắp hay sửa chữa bình.

Bình ắc quy xe Vision nằm ở đâu

Cũng giống như bao xe tay ga khác. Phần bình ắc quy xe Vision được trang bị sau lớp mặt nạ - ngay phần đầu của xe. Vị trí này của bình ắc quy giúp người thợ có thể tháo lắp dễ dàng hơn nữa cũng giúp xe chạy êm, mượt hơn.

bình ắc quy xe vision nằm ở đâu

Cách tháo bình ắc quy xe Vision như thế nào cho an toàn

Ắc quy Hải Đăng sẽ hướng dẫn bạn cách tháo bình ắc quy xe Vision sao cho an toàn. Quý bạn đọc vui lòng tham khảo quy trình dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết cho việc tháo lắp như tô vít, cờ lê….

Bước 2: tháo bỏ tấm nhựa phần đầu xe. Sử dụng tô vít tháo ốc ở phần gáy xe, ở dưới tấm nhựa mặt nạ và nãy ở dưới mặt nạ. Đứng ở vị trí phía trước dùng tay lật tấm mặt nạ theo chiều hướng về phía trước.

Bước 3: Tháo thanh nẹp và đưa bình ra khỏi xe. Sử dụng cờ lê và tô vít tháo thanh nẹp. Tháo lần lượt bản cực âm và cược dương của bình rồi nhắc bình ắc quy ra khỏi xe

các bước tháo bình ắc quy xe vision

Các bước tháo bình ắc quy xe Vision đúng cách

Bước 4: tiến hành thay thế lắp bình ắc quy mới: tháo tầm bọc nilong, đặt vj trí bình mới thay thế bình cũ và lắp 2 bản cực. Sau đó tiến hành lắp lại phần tấm nhựa mặt nạ

Bước 5: kiểm tra: sau khi toàn tất việc lắp tấm nhựa. Bạn nhớ kiểm tra lại các vít và nãy đã vặn chặt lại chưa. Để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Đại lý cung cấp bình ắc quy xe Vision tại Đà Nẵng

Hiện Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở cung cấp và phân phối bình ắc quy xe Vision. Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ tin cậy về Ắc quy Đà Nẵng. Được nhiều khách hàng yêu thích - cơ sở Ắc Quy Hải Đăng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Năng lượng xanh Hải Đăng

Địa chỉ: 64/45 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Chi nhánh Hải Phòng: 399 Đà Nẵng, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Chi nhánh Sơn Trà: Số 1 An Nhơn 12, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chi nhánh Cẩm Lệ: 27 Ngô Nhân Tịnh, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0968 988 109 - 0963 269 848

Website: https://acquydanang.com.vn/

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-thao-binh-xe-vision-a4309.html