100+ Mẫu Background Đẹp, Sang Trọng | Tải Miễn Phí

Background đẹp còn được biết đến là phông nền, chúng thường được sử dụng để làm hình nền ghép ảnh nghệ thuật, ảnh cưới, hay dùng để làm hình nền điện thoại, laptop… vô cùng đẹp mắt và mới lạ. Trong bài viết Bảng Hiệu Việt sẽ giới thiệu đến cho các bạn tham khảo với 100+ mẫu background đẹp, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đâu nhé.

Tổng Hợp Các Mẫu Background Đẹp, Sang Trọng

Có thể nói background là một phần không thể nào thiếu trong thiết kế, chúng có vai trò quan trọng và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: dùng làm hình nền trong bài thuyết trình, thiết kế trang website, in banner quảng cáo, phông nền sân khấu, sự kiện… Ứng với từng mẫu background chúng đều có chức năng sử dụng khác nhau sao phù hợp với từng trường hợp.

Background đẹp, ấn tượng là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế, font chữ & hình ảnh… chúng được hòa quyện với nhau theo một bố cục nhất định. Đối với nhiều mẫu background đơn giản hơn cũng có thể áp dụng cho nhiều không gian sử dụng.

Dưới đây sẽ là một số mẫu background đẹp, sang trọng với đa phong cách thiết kế từ đơn giản cho đến hiện đại không kém sự tinh tế và độc đáo. Mời các bạn cùng tham khảo qua những phông nền bạn thấy đẹp và có thể tải về sử dụng để ghép ảnh điện thoại, máy tính… của mình nhé.

Mẫu backdrop đẹp để ghép ảnh sáng tạo:

Background đẹp đơn giản
Background đẹp đơn giản
background đẹp với họa tiết hoa
Mẫu background đẹp với họa tiết hoa
Ảnh phông nền đẹp
Ảnh phông nền đẹp với hiệu ứng đèn mờ
background đẹp ghép ảnh
Background đẹp để ghép ảnh
Phông nền đẹp
Phông nền đẹp mặt trăng về đêm
background đẹp 4K
Mẫu background đẹp 4K
Phông nền đẹp Powerpoint
Phông nền đẹp cho Powerpoint
Background thành phố đẹp
Background thành phố đẹp, ấn tượng
background vũ trụ đẹp
Mẫu background vũ trụ đẹp, độc đáo
Ảnh background đẹp
Ảnh background đẹp buổi chiều
background tường treo tranh đẹp
Mẫu background tường treo tranh đẹp
background đẹp để ghép ảnh cho bé
Mẫu background đẹp để ghép ảnh cho bé
background đẹp cho laptop
Hình nền background đẹp với họa tiết hoa hồng đối xứng
phông nền đẹp
Mẫu phông nền đẹp cho sự kiện, hội nghị
Background đẹp đơn giản
Background giáng sinh đẹp, đơn giản với họa tiết cây thông
Background hiện đại
Background hiện đại với nền cổng trời vô cùng ấn tượng
Phông nền đẹp
Phông nền đẹp chào mừng ngày 20/11
Ảnh background đẹp
Ảnh background đẹp trang trí ngày tết

Mẫu backdrop đẹp theo chủ đề:

Dưới đây sẽ là các mẫu background đẹp được rất nhiều bạn trẻ tin dùng nhiều để ghép ảnh đẹp theo từng chủ đề khác nhau như: cảnh đẹp bãi biển, những cung cường thẳng tắp, cánh đồng cỏ hoa, bầu trời rộng bao la hay những khung cảnh đẹp bên cạnh xe ô tô theo hiện đại hoặc cá tính,…

Mẫu background đẹp
Mẫu background đẹp bãi biển về chiều
phông nền đẹp
Ảnh phông nền đẹp làm hình nền điện thoại, PC
Phông nền bãi biển đẹp
Phông nền bãi biển đẹp
Background hiện đại với con đường
Background hiện đại với con đường
background đẹp để ghép ảnh
Background đẹp để ghép ảnh
mẫu background đẹp
Mẫu background đẹp để ghép ảnh PC, Laptop
Mẫu phông nền đẹp
Mẫu phông nền xe cộ đẹp, phong cách
Background bức tường đẹp để ghép ảnh
Background bức tường đẹp để ghép ảnh

Cách Thiết Kế Background Đẹp Đơn Giản, Ngầu

Việc sở hữu cho mình một background đẹp có thể làm tăng sự thu hút của người nhìn tạo một cảm giác hứng thú và tò mò thông qua các hình ảnh hay video chia sẽ (có chứa background). Để có thể tạo ra một background đẹp bạn có thể sử dụng thêm vào một số hình ảnh hoặc họa tiết nhằm tạo sự mới lạ cho background thay vì chỉ sử dụng một màu nền trông rất đơn điệu. Gợi ý bạn có thể sử dụng một số hiệu ứng làm mờ hoặc tăng/giảm độ sáng của hình ảnh… mình tin rằng tấm phông nền của bạn trông sẽ đẹp và mới lạ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm cho mình những ý tưởng thiết kế background mới lạ, độc đáo khác thông qua các trang mạng xã hội, các trang báo chí, hội nhóm hoặc các cuộc hội thảo để có thêm cho mình nhiều ý tưởng sáng tạo hơn cho background.

Cách thiết kế background đẹp
Cách thiết kế background trở nên đẹp, ấn tượng

Điều cuối cùng bạn cần phải xác định cách truyền tải thông điệp cũng như là ý nghĩa về background đẹp đó đến với người xem. Bạn có thể sử dụng các phông nền này với mục đích cá nhân, hoặc nếu bạn muốn chia sẻ cho nhiều người cùng biết đến thì có thể sử dụng các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Pinterest, Flickr…) hoặc các kênh truyền thông khác để quảng bá ấn phẩm này của bạn nhé.

Tải Về Các Mẫu Background Đẹp Để Ghép Ảnh

Chia sẽ đến cho các bạn file tải các mẫu background đẹp với nhiều định dạng file chỉnh sửa AI, PSD, PNG, JPG, SVG hoàn toàn miễn phí.

>> Link download: Tải tại đây

Thông tin file tải:

Hy vọng thông qua bài viết chia sẻ trên các bạn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu background đẹp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé. Nếu như bạn muốn thiết kế riêng cho mình những tấm phông nền đẹp khác để sử dụng trong các buổi sự kiện, hội nghị có thể liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thêm nhé.

>> Xem thêm: Tổng hợp 20+ Mẫu Backdrop Mừng Thọ Đẹp, Ý Nghĩa Nhất

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/background-dep-ngau-a42128.html