Saffron SHYAM 1Gr | Nhụy hoa nghệ tây Organic

Mô tả

ƯU ĐÃI KHI MUA SAFFRON SHYAM

Tặng kèm bình nước thủy tinh cao cấp Saffron Tea với thiết kế bông hoa nghệ tây độc đáo, xinh xắn.

ƯU ĐÃI BLACK FRIDAY

NHỤY HOA NGHỆ TÂY SHYAM

Saffron SHYAM là dòng nhụy hoa nghệ tây thuộc phân khúc phổ thông với chất lượng đảm bảo & giá thành hợp lý với đại đa số người Việt. Saffron Shyam là sản phẩm của Công ty Gohar Saffron - Thương hiệu xuất khẩu Saffron uy tín & lớn nhất tại Iran trong 5 năm liền.

saffron shyam

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là thuộc dòng sinh thái “xanh”, được canh tác có kiểm soát. Những cây hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng trong môi trường tự nhiên nhất, sử dụng rất ít hoặc hầu như không sử dụng phân bón. Hoàn toàn được kiểm soát 100% từ khâu chọn giống, chăm sóc cho tới khâu thu hoạch nhụy & sản xuất. Đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối khi tới tay người tiêu dùng.

saffron shyam

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ SAFFRON SHYAM Xuất xứ IRAN Hãng sản xuất GOHAR SAFFRON Loại sợi Saffron Super Negin (loại I) Chứng chỉ chất lượng ISO 3632; ISO 9001: 2015; FSCC 22000; HACCP

Saffron SHYAM đáp ứng được nhiều tiêu chí chất lượng của một dòng Saffron chất lượng & mang tới hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Với mức giá 350.000đ/hộp 1Gr, Saffron SHYAM đang là một trong những dòng nhụy hoa nghệ tây bán chạy nhất tại Việt Nam.

saffron shyam

CÔNG DỤNG CỦA SAFFRON SHYAM

Saffron SHYAM chứa nhiều hoạt chất như Crocin, Safranal, Flavonoids,…các khoáng chất (sắt, kẽm, magie,…) cùng một số nhóm Vitamin A, B, E,…do đó chúng giúp:

saffron shyam

Cùng một số công dụng khác cho sức khỏe & sắc đẹp.

ĐỐI TƯỢNG NÊN DÙNG SAFFRON SHYAM

saffron shyam

Saffron SHYAM là thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn & lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay nguy hại gì cho cơ thể nếu sử dụng đúng liều lượng. Do đó có thể dùng Saffron mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe.

CÁCH DÙNG SAFFRON SHYAM

Saffron SHYAM rất đa dạng cách dùng, bạn có thể tham khảo một số cách dùng đơn giản dưới đây:

saffron shyam

Ngoài ra còn có thể dùng Saffron SHYAM như một nguyên liệu để nấu ăn, làm mặt nạ dưỡng da hoặc ngâm cùng mật ong, ngâm rượu,….

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA SAFFRON SHYAM CHÍNH HÃNG

Sử dụng phần mềm iCheck hoặc checkVN để truy xuất nguồn gốc sản phẩm (bạn có thể tải 1 trong 2 ứng dụng trên trên App Store hoặc CH - Play của điện thoại)

saffron shyam

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/1gr-saffron-gia-bao-nhieu-a41517.html