Cách hủy gói cước MobiFone nhanh chóng và dễ dàng

Cách hủy gói cước MobiFone hẳn là băn khoăn của nhiều người dùng nhà mạng này. Bởi hủy đăng ký một dịch vụ nào đó cần làm theo từng bước và nhập đúng cú pháp. Hiểu được điều này Sforum sẽ liệt kê ra các cách hủy gói cước 4G Mobi.

Kiểm tra gói cước MobiFone đang sử dụng

Trước khi tìm hiểu cách hủy gói cước MobiFone, người dùng cần biết hiện tại đang sử dụng gói dịch vụ nào. Vì mỗi gói sẽ có cú pháp khác nhau, nên nếu nhập sai sẽ không thực hiện lệnh hủy gói cước Mobi thành công. Trên thực tế các bạn hoàn toàn kiểm tra được dựa vào nhiều phương pháp khác nhau. Sforum sẽ liệt kê dưới đây và mọi người hãy chọn cách phù hợp với bản thân nhé.

Cách hủy gói cước MobiFone - Kiểm tra gói cước MobiFone đang sử dụng
Cách kiểm tra gói cước hiện tại

Nếu bạn không có thời gian lên internet tra cứu thông tin cách thức thực hiện, gọi điện đến tổng đài sẽ là phương pháp nhanh gọn nhất. Mọi người có thể liên hệ đến 2 đầu số 9090 hoặc 18001090 để được giải đáp.

Cách đơn giản thứ 2, tự kiểm tra qua tin nhắn SMS. Khi nhập đúng cú pháp, nhà mạng sẽ gửi lại thông tin bao gồm tên dịch vụ, thời gian còn lại và dung lượng. Các bạn soạn tin với nội dung: KT gửi 994.

Ngoài ra người dùng hoàn toàn tra được thông tin qua USSD. Bằng cách nhập *901*4*7# hoặc *901*4*6#.

Cách trực tiếp nhất, đi đến hẳn gian hàng giao dịch gần nhất. Ở đây các nhân viên giao dịch sẽ hướng dẫn thao tác trực tiếp cho bạn.

Thông thường khi hủy gói cước trên một nhà mạng bất kỳ thiết bị thông dụng nhất chính là điện thoại. Vì điện thoại được lắp sim và sử dụng trực tiếp dịch vụ từ nơi cung cấp. Quý độc giả hãy tham khảo các dòng điện thoại nổi bật tại CellphoneS dưới đây nhé.

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Hướng dẫn hủy gói cước MobiFone qua tin nhắn

Cách hủy gói cước 4G Mobi rất đơn giản bằng tin nhắn. Tùy vào từng dịch vụ và nhu cầu của khách hàng sử dụng. Nhà mạng sẽ có nhiều cách tương ứng khác nhau. Sforum cũng đã tổng hợp lại chi tiết và gửi đến các bạn ngay dưới đây.

Cách hủy gói cước 4G qua SMS

Gói dịch vụ được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại nhà mạng này có lẽ là 4G. Bởi giá thành hợp lý và tốc độ mạnh. Tuy nhiên cũng sẽ tồn tại những nguyên nhân khiến bạn muốn hủy để đăng ký cái khác. Cách hủy gói cước MobiFone như sau.

Bước 1: Mở mục tin nhắn trên thiết bị điện thoại.

Cách hủy gói cước 4G qua SMS bước 1

Bước 2: Tại ô nhập tin nhắn, soạn HUY [gói dịch vụ] sau đó bấm gửi đến 789. Ngoài đầu số 789, người dùng có thể chọn gửi đến 999. Cú pháp soạn tin nhắn không thay đổi.

Bước 3: Xác nhận hủy gói cước Mobi theo hướng dẫn được gửi đến.

Cách hủy hoàn toàn đăng ký 4G MobiFone

Hủy hoàn toàn có nghĩa là bạn không muốn sử dụng dịch vụ và cũng không duy trì ưu đãi. Cách hủy gói cước 4G Mobi chỉ với vài bước cơ bản như sau.

Bước 1: Mở mục tin nhắn trên thiết bị điện thoại.

Cách hủy hoàn toàn đăng ký 4G MobiFone bước 1
Hủy gói cước hoàn toàn dễ dàng

Bước 2: Soạn tin nhắn với thông tin: HUY + tên gói.

Bước 3: Sau khi soạn xong tin nhắn tiến hành gửi yêu cầu. Gửi đến 999 với các gói cơ bản. Số 789 dành cho các gói khuyến mại.

Cách hủy gia hạn gói cước 4G MobiFone

Cách hủy gói cước MobiFone được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Nhà mạng sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hủy tương ứng với mỗi nhu cầu của khách hàng. Hủy gia hạn khác hủy hoàn toàn ở chỗ vẫn được duy trì ưu đãi đến hết hạn sử dụng.

Bước 1: Mở mục tin nhắn trên thiết bị điện thoại.

Cách hủy gia hạn gói cước 4G MobiFone bước 1

Bước 2: Soạn tin nhắn với thông tin: KGH + tên gói.

Bước 3: Sau khi soạn xong tin nhắn tiến hành gửi yêu cầu. Gửi đến 999 với các gói cơ bản. Số 789 dành cho các gói khuyến mại.

Cách hủy gói cước MobiFone qua ứng dụng My MobiFone

Ngoài các cách truyền thống như gọi điện, gửi tin nhắn, đến trực tiếp cửa hàng, nhà mạng đã phát triển thêm app My MobiFone để tiện cho người dùng. Cách hủy gói cước MobiFone trên ứng dụng như sau.

Bước 1: Login vào tài khoản trên app My MobiFone.

Cách hủy gói cước MobiFone qua ứng dụng My MobiFone
Cách hủy gói cước MobiFone qua ứng dụng nhanh chóng

Bước 2: Khi vào được màn hình chính sẽ hiện ra tất cả các gói cước hiện tại.

Bước 3: Tùy chọn vào gói mà các bạn không muốn sử dụng, sau đó ấn “HỦY”.

Cách hủy 4G Mobi bằng app My MobiFone thật dễ dàng và nhanh gọn. Ngoài ra trên ứng dụng được tích hợp nhiều chức năng khác.

Cách hủy gói cước MobiFone qua tổng đài hỗ trợ

Đây có lẽ là cách hủy gói cước MobiFone được người dùng lớn tuổi sử dụng nhiều nhất. Bởi tư vấn viên sẽ hướng dẫn các thao tác và thông tin cần cung cấp cho họ. Cách thực hiện khá đơn giản giống như gọi điện.

Bước 1: Trên thiết bị di động chọn vào biểu tượng điện thoại.

Cách hủy gói cước MobiFone qua tổng đài hỗ trợ bước 1

Bước 2: Bấm quay số 9090 để liên hệ với nhân viên tư vấn của nhà mạng.

Bước 3: Làm theo hướng dẫn và đưa các thông tin cho tư vấn viên để tiến hành hủy gói cước.

Cách hủy gói cước MobiFone cho các gói 1 ngày, 3 ngày, 30 ngày

Về cơ bản, cách hủy gói cước MobiFone theo ngày cũng giống với các bước hướng dẫn bên trên. Trong phần này Sforum sẽ tổng hợp danh sách các gói dịch vụ chi tiết.

Cách hủy gói cước MobiFone cho các gói 1 ngày, 3 ngày, 30 ngày

Hủy gia hạn gói này với cú pháp KGH ED và gửi đến số 999. Nhập HUY ED để hủy hoàn toàn, sau đó gửi đến 999.

Hủy gia hạn theo nội dung KGH KF gửi đến 999. Hủy hoàn toàn với HUY KF và gửi đến 999.

Hủy hoàn toàn bằng cách HUY D15 gửi đến 999. Hủy gia hạn với KGH D15 sau đó gửi 999.

Tương tự như vậy ta có cách hủy gói cước 30 ngày như sau. Ví dụ với gói NA70: Hủy hoàn toàn nhập HUY NA70 gửi đến 789. Hủy gia hạn bằng nội dung KGH NA70 gửi đến 789. Lưu ý với các gói 30 ngày nêu trên đều gửi đến đầu số 789.

Các cú pháp hủy gói cước MobiFone thông dụng

Một số cú pháp hủy gói cước thông dụng được tổng hợp lại dựa trên mức độ đăng ký của người dùng. Tương ứng với đó là cách hủy gói cước MobiFone.

Cách hủy gói cước MobiFone Các cú pháp thông dụng
Các cú pháp thông dụng

Gói

Nội dung yêu cầu hủy

Gửi

HD70

HUY HD70

999

HD90

HUY HD90

999

HD120

HUY HD120

999

HD200

HUY HD200

999

HDP100

HUY HDP100

999

HDP120

HUY HDP120

999

HDP200

HUY HDP200

999

HDP300

HUY HDP300

999

C120

HUY C120

999

C190

HUY C190

999

ED50

HUY ED50

999

ED100

HUY ED100

999

Lưu ý: Mọi thông tin về gói cước cũng như các bước thực hiện mang tính chất tham khảo. Nhà mạng có thể điều chỉnh lại trong thời gian tới. Vì vậy, mọi người nên liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc website của MobiFone để được hỗ trợ chính xác nhất.

Lưu ý khi hủy gói cước 4G MobiFone

Khi thực hiện cách hủy gói cước MobiFone, các bạn cũng cần chú ý một vài điểm sau.

Cách hủy gói cước MobiFone - lưu ý

Bài viết trên Sforum đã tổng hợp lại toàn bộ thông tin cũng như hướng dẫn cách hủy gói cước MobiFone. Mong rằng mọi người kiên nhẫn đọc hết các bước để thực hiện đúng. Cách hủy gói cước 4G Mobi không khó như tưởng tượng. Chỉ cần các bạn nhập cẩn thận và đúng nội dung tin nhắn mà thôi.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-huy-4g-mobi-a41505.html