Pin Smartkey xe máy, bảng giá chi tiết pin các xe Honda Yamaha

smartkey có hết pin không

Pin smartkey là gì, vai trò?

Về cơ bản, pin smartkey là loại pin cúc được lắp đặt cho khóa smartkey có tác dụng điều khiển, mở khóa xe máy ở một khoảng cách nhất định.

Khóa smartkey được sử dụng ngày càng nhiều nhờ tính tiện lợi, độ bảo mật an toàn cao, cùng với chức năng mở khóa xe từ xa.

0328078020

thay pin khóa smartkey bao nhiêu tiền

Pin Smartkey xe máy sử dụng loại nào

Pin smartkey hiện nay được sử dụng là loại pin cúc 2032. Nó được sản xuất bởi nhiều hãng hiện nay như Panasonic, Honda, Yamaha, Maxell.

Nhìn chung, những mẫu này đều được sử dụng cho khóa smartkey xe máy. Trong đó, pin smartkey xe máy panasonic được có giá thành cao nhất so với 3 mẫu còn lại nhưng nó cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng, thời gian sử dụng.

pin khóa smartkey

pin khóa smartkey

Thay pin khóa smartkey bao nhiêu tiền?

Pin Smartkey Honda cho xe máy giá 75.000đ

Được sản xuất bởi hãng Honda và phân phối chính hãng đến nhiều cửa hàng, Pin Smartkey Honda cho xe máy được sử dụng nhiều vì giá thành không quá đắt nhưng cũng mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Loại pin này hình tròn dẹt dày 2mm, rộng 3,2cm rất phổ biến với mã pin tất cả các dòng như nhau, phù hợp với chìa khóa của tất cả các dòng xe.

Hiện nay pin smartkey chính hãng Honda được bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, bạn cũng có thể mua loại pin này ở các cửa hàng sửa chữa đồng hồ hay trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

pin khóa smartkey dùng được bao lâu

Pin Smartkey Maxell cho xe máy giá 65.000đ

Được sản xuất tại Nhật, Indonesia và nhập khẩu, phân phối tại nhiều hệ thống cửa hàng, loại pin Smartkey Maxell được nhiều người sử dụng.

Pin Smartkey Maxell là loại pin Lithun với dung lượng 90mAh, điện áp 3V chắc chắn sẽ mang đến cho bạn quá trình sử dụng lâu dài.

pin cho smartkey honda

pin cho smartkey honda

Pin Smartkey Panasonic cho xe máy giá 120.000đ

Được đánh giá là loại pin có giá cao nhất, khi độ chênh lệch của Pin Panasonic với 3 loại pin còn lại lên đến 55 nghìn đồng, pin smartkey Panasonic mang lại thời gian sử dụng lâu dài, tăng cường chất lượng cho khóa xe smartkey của bạn.

Pin Cr2032 Panasonic cũng là pin Lithium đảm bảo cho smartkey của bạn được sử dụng liên tục, lâu bền, tiết kiệm cho người sử dụng.

Hiện nay, Pin smartkey Panasonic được phân phối chính hãng ở nhiều nơi giúp bạn hoàn toàn có thể mua được giá tốt với chất lượng cao.

Khả năng chịu nhiệt cao trong khoảng từ -30 đến +80 độ C giúp bạn yên tâm sử dụng.

giá pin smartkey

giá pin smartkey

Pin Smartkey Yamaha cho xe máy giá 85.000đ

Ngoài pin smartkey Honda, Panasonic, Maxell, pin smartkey do Yamaha sản xuất cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Đồng thời, loại pin này cũng không quá đắt khiến cho nó được nhiều người lựa chọn để lắp cho smartkey.

giá pin smartkey

bao lâu thay pin smartkey

bao lâu thay pin smartkey

Dấu hiệu cho thấy chìa Remote đang bị hết pin

Sau khi sử dụng, remote của bạn sẽ hết pin, bạn cần phải tiến hành thay pin để tiếp tục sử dụng. Smartkey sẽ hoạt động khi người dùng khởi động nút nguồn, bộ điều khiển thông minh hay mã quét đối chiếu ID.

Khi chìa khóa sắp hết pin, nó sẽ có những dấu hiệu sau đây:

●Đèn báo yếu hơn bình thường

●Không thể tìm được xe nếu như bạn mở tìm xe ở khoảng cách xa

●Xe kích hoạt, khởi động khó khăn hơn bình thường

●Đèn nháy sáng 5 lần khi mở khóa lên

●Thời gian sử dụng đã lâu nhưng chưa thay pin mới

Nhiều người dùng thắc mắc nếu không tắt bộ điều khiển smartkey có sao không? Thực tế, remote smartkey có cấu tạo là mạch điều khiển có thể về chế độ “ngủ” khi không dùng đến. Lúc này, smartkey hầu như không “ngốn” pin.

Nếu smartkey hết pin hoặc bị mất remote, người dùng có thể mở khoá bằng cách nhập mã ID. Đây là dãy mã số được dùng làm mật khẩu để mở khóa xe trong trường hợp smartkey gặp sự cố.

Tuy nhiên, cách làm này sẽ gây ra sự bất tiện cho bạn, vì thế khi xe đã bắt đầu có một trong các dấu hiệu kể trên, pin smartkey của bạn đã sắp hết.

Nếu như bạn chưa kịp thay pin, bạn cũng có thể sử dụng các mở khóa ID sau:

●Bước 1: Bạn vào núm vặn trên smartkey, ấn giữ 5 giây cho đến khi đèn ở ổ khóa sáng lên.

●Bước 2: Tiếp tục ấn nhẹ vào núm vặn ổ khóa thêm 1 lần nữa. Bạn cần đợi đến khi đèn sáng lên thì có thể nhập mã.

●Bước 3: Nếu là mã số 1 thì nhấn 1 lần, đợi 5 giây khi đèn trên ổ khóa nháy sáng thì nhập mã tiếp theo. Mã bao nhiêu số thì nhấn liên tục bấy nhiêu lần.

●Bước 4: Sau khi xong mã ID, khóa sáng đèn, người dùng có thể mở khóa xe.

Tuy nhiên, do cách làm này mất khá nhiều thời gian và không phải ai cũng biết được cách này, vì thế khi có dấu hiệu hết pin, bạn cần phải thay pin để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc.

bao lâu thay pin smartkey

Bao lâu cần thay pin Smartkey?

Thông thường, tuổi thọ của pin sẽ nằm trong khoảng 1 năm đến 1.5 năm.

Thời gian bạn sử dụng có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

-Tần suất sử dụng pin, bạn dùng nhiều thì pin sẽ nhanh hết hơn việc bạn ít khi dùng đến.

-Độ bền của khóa smartkey. Một số khóa smartkey xe máy do bị lỗi nên thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn rất nhiều, mặc dù sử dụng pin tốt.

-Chất lượng của pin: pin tốt, pin chuẩn sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Pin nhái, không chính hãng sẽ làm giảm đáng kể thời gian sử dụng.

Do đó, bạn cần phải bảo quản smartkey của mình một cách cẩn thận và chú ý đến thời gian sử dụng kết hợp với việc thường xuyên kiểm tra tình trạng pin để không gây gián đoạn trong quá trình sử dụng.

bao lâu thay pin smartkey

smartkey bao lâu hết pin

Khi có dấu hiệu hết pin, bạn hãy đến ngay các cơ sở sửa chữa uy tín để được thay pin kịp thời.Pin khóa smartkey xe máy hầu hết các hãng đều sử dụng loại pin cúc áo 2032, dùng chung cho tất cả các dòng xe thế hệ mới như Honda, Sh, AB, Vision, Winner, Yamaha NVX, Janus, Grande… Các loại pin tốt nhất nên dùng là Maxell, Panasonic,... Các dòng sản phẩm trên đều có tại các chi nhánh tại Alobike, có thợ kĩ thuật hỗ trợ thay thế tại chỗ với thời gian thay thế chỉ mất 10 phút.

Thay pin khóa smartkey bao nhiêu tiền sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc pin khóa smartkey dùng được bao lâu bởi khi mua pin chính hãng chất lượng, giá thành sẽ thường cao hơn so với những loại pin giả, kém chất lượng. Ngoài ra bạn cũng có thể đến các cơ sở của Alobike để được lắp đặt pin khóa smartkey chính hãng với giá cả phù hợp.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/thay-pin-chia-khoa-xe-lead-bao-nhieu-tien-a41317.html