TOP Kiểu nhuộm tóc nam 2 màu cuốn hút, cá tính 2024

Kiểu nhuộm tóc nam 2 màu là một kỹ thuật làm đẹp tóc, tạo ra sự kết hợp giữa hai hoặc nhiều tông màu khác nhau trên cùng một mái tóc. Phương pháp này mang lại hiệu ứng chuyển màu tự nhiên và đa dạng hơn so với việc chỉ nhuộm một màu duy nhất, giúp mái tóc trở nên sống động và thu hút ánh nhìn. Khi so sánh với các kỹ thuật như balayage, ombre, hoặc highlight, việc sử dụng hai màu cơ bản ít cầu kỳ hơn nhưng vẫn đạt được sự nổi bật.

Kiểu nhuộm tóc nam 2 màu là gì?

Thong Tin Toc Nam Hai Mau

Lợi ích của phương pháp nhuộm tóc nam 2 màu rất đa dạng. Trước tiên, nó tạo điểm nhấn, làm mái tóc nổi bật và thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, việc nhuộm tóc hai màu còn là cách thể hiện phong cách cá nhân, giúp người ta không bị hòa lẫn vào đám đông. Sự trẻ trung và năng động cũng là những điểm mạnh của kiểu nhuộm này, làm người sử dụng trông tươi mới hơn. Ngoài ra, kiểu nhuộm này còn rất linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, nếu kết hợp với kiểu tóc phù hợp, phương pháp này còn có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như khuôn mặt tròn hoặc trán cao.

Tóc nam hai màu có kén da không?

Toc Nam Hai Mau Ken Da

Mỗi lúc nhuộm tóc, câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất chính là vấn đề có kén da hay là không. Nếu bạn lựa chọn những màu trầm, tối như đen hay nâu thì tất nhiên không yêu cầu về màu da. Nhưng nếu bạn lựa chọn những màu sắc sáng và nổi bật như hồng, cam hay xanh,… bạn nên có làn da sáng. Nên lúc bạn chọn màu nhuộm cho tóc nam hai màu hãy dựa vào sự tư vấn của thợ làm tóc và màu da của bản thân.

Tóc nam hai màu cần tẩy tóc không?

Toc Nam Hai Mau Tay Toc

Tẩy tóc thường được xem là một công đoạn không người nhuộm tóc nào mong muốn vì sau khi tẩy tóc xong, tóc sẽ bị hư tổn rất nặng nề như tình trạng mỏng, khô, xơ, hay rụng tóc. Nếu muốn nhuộm màu sáng mà không thực hiện tẩy tóc thì màu tóc nhuộm của bạn sẽ lên không đúng màu hoặ không lên màu. Tóc nam hai màu có tẩy tóc hay không là tùy vào việc bạn nhuộm màu tóc nào. Nếu bạn lựa chọn tóc nam hai màu tối thì không cần tẩy tóc. Nhưng bạn nhuộm tóc nam hai màu tóc sáng thì cần thiết tẩy tóc để lên màu một cách chuẩn xác hơn.

TOP kiểu tóc nam 2 màu cực bắt mắt, cuốn hút 2024

Kiểu tóc nhuộm nam hai màu hồng và đen

Kiểu tóc nhuộm nam hai màu hồng và đen

Tóc nam hai màu hồng đen là hai màu sắc nhuộm có sự tương phản nhau rất lớn. Nếu nói màu đen cực kì trầm tối thì màu tóc hồng chính là kiểu màu tươi sáng và ngọt ngào. Chính màu tóc hồng đã nổi bật rồi, thế nhưng có sự trợ giúp của màu tóc đen sẽ khiến nó càng bật lên hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc nhuộm hai màu xanh và xám bạc

Kiểu tóc nhuộm hai màu xanh và xám bạc

Tóc nam hai màu xanh và xám bạc là hai màu không quá rực rỡ, nếu chưa nói chuyện khá trầm. Về kiểu nhuộm này, bạn có thể lựa chọn việc màu xám và màu chủ đạo, như vậy xung quanh đầu bạn sẽ được nhuộm màu xám và một phần nhỏ màu xanh. Cũng có thể là sự lựa chọn ngược lại, màu xanh sẽ là màu chủ đạo. Kiểu nhuộm tóc nào cũng đều cực kì xuất sắc.

Kiểu tóc nhuộm hai màu vàng và nhuộm xanh mái

Kiểu tóc nhuộm hai màu vàng và nhuộm xanh mái

Cũng là một sự kết hợp trong đó có màu nhuộm xanh. Tuy nhiên, tóc nam hai màu vàng và nhuộm xanh mái lại hơi khác biệt một chút so với nhuộm hai màu xanh và xám bạc. Ở kiểu tóc nhuộm này, màu vàng sẽ nắm vị trí chủ đạo. Phần tóc ở trên đầu bạn sẽ được nhuộm màu vàng, riêng phần tóc mái thì lại nhuộm màu xanh đầy nghệ thuật.

Kiểu tóc nhuộm hai màu trắng và đỏ

Kiểu tóc nhuộm hai màu trắng và đỏ

Với hai màu sắc, cách tốt nhất để làm nổi bật cả hai màu có lẽ là sự tương phản. Hai màu càng tương phản nhau thì càng làm nổi bật nhau lên. Màu sắc đỏ và trắng chính là một minh chứng cho luận điểm này. Tóc nam hai màu trắng đỏ muốn được lên màu một cách chuẩn xác thì nhất định phải tẩy tóc.

Kiểu tóc nhuộm hai màu đen kết hợp xám bạc

Kiểu tóc nhuộm hai màu đen kết hợp xám bạc

Chỉ cần nhìn hình ảnh thôi có lẽ cũng đã thực sự mê mẩn với màu sắc tóc nam hai màu này rồi. Màu tóc đen và màu tóc xám bạc cũng là một màu sắc tóc khá khác biệt nhau. Nên khi nhuộm hai màu tóc này và đặt nó cạnh nhau thì nó cũng là sự kích thích thị giác cực lớn. Một bên tóc, bạn sẽ để một màu tóc đen nguyên thủy của bản thân mình. Một bên khác, tóc bạn sẽ được nhuộm một màu xám bạc không quá bắt mắt nhưng lại rất hút mắt người nhìn.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nhuom-toc-2-ben-mai-nam-a41132.html