24 Kiểu tóc xoăn dài đẹp, trẻ trung, nữ tính 2024

Tóc xoăn dài đượcdự đoán sẽ là xu hướng tóc hot nhất năm 2024. Kiểu tóc này không chỉ làm bạn trông trẻ trung, nữ tính mà còn rất thanh lịch và tao nhã. Với tóc xoăn dài, bạn có thể thỏa sức biến hóa phong cách thời trang. Hãy cùng Mytour Blog khám phá 24 kiểu tóc xoăn dài đẹp dưới đây và chọn ngay cho mình một kiểu tóc ưng ý nhé!

1. Kiểu tóc xoăn dài cho khuôn mặt tròn

Che đi khuyết điểm của gương mặt tròn với kiểu tóc xoăn dài năm 2024. Tạo nên vẻ thanh thoát và đáng yêu cho khuôn mặt tròn. Kết hợp tóc mullet hoặc nhuộm màu đang hot như Xanh rêu, Hồng ánh kim, hoặc Xám khói để tôn lên làn da ngăm của bạn.

Tóc xoăn dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng gương mặt nhỏ nhắn (Nguồn: Internet)Tóc xoăn dài với độ bồng bềnh vừa phải, tạo nên vẻ đáng yêu cho nàng mặt bầu bĩnh (Nguồn: Internet)

2. Kiểu tóc xoăn dài cho khuôn mặt vuông

Những cô nàng với khuôn mặt vuông có thể hoàn toàn tin tưởng vào mái tóc xoăn, kiểu tóc này sẽ hoàn hảo che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Tóc xoăn gợn sóng mang đến vẻ dịu dàng, đằm thắm làm say đắm bất cứ ai.

Kiểu tóc xoăn không chỉ che đi khuyết điểm mà còn tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho tỷ lệ khuôn mặt (Nguồn: Internet)Với kiểu tóc này, nàng sẽ tự nhiên, thanh thoát và đằm thắm (Nguồn: Internet)

3. Kiểu tóc xoăn cho khuôn mặt tròn béo

Gương mặt tròn béo đáng yêu không có lý do gì khiến nàng phải tự ti. Hãy thử ngay kiểu tóc xoăn dài để làm nổi bật nét đáng yêu của mình. Thêm chút yêu kiều và thanh thoát bằng cách nhuộm những màu sắc HOT trend hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo kiểu tóc hime để che khuyết điểm mặt tròn béo hiệu quả.

Mẫu tóc này là lựa chọn lý tưởng, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng (Nguồn: Internet)Hãy thử nhuộm tóc với màu sắc hot trend để mái tóc của bạn trở nên nổi bật hơn (Nguồn: Internet)

4. Kiểu tóc xoăn dài uốn đuôi cho khuôn mặt nhỏ

Mẫu tóc xoăn uốn đuôi giúp nàng có khuôn mặt nhỏ cân đối và hài hòa. Phần đuôi uốn xoăn tinh tế tạo nên độ phồng tự nhiên.

Phần đuôi uốn xoăn tự nhiên là giải pháp tối ưu cho nàng có khuôn mặt nhỏ (Nguồn: Internet)Kiểu tóc này là sự lựa chọn đứng đắn cho những nàng có mái tóc mỏng (Nguồn: Internet)

5. Kiểu tóc xoăn bloom tóc dài

Nếu bạn là cô nàng thích cập nhật xu hướng thời trang, chắc chắn bạn đã bắt gặp kiểu tóc xoăn bloom nữ tính. Kiểu tóc dài này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung mà còn làm tôn lên vẻ ngây thơ, thu hút mọi ánh nhìn của chàng trai.

Điểm cộng của kiểu tóc xoăn bloom dài là làm cho nàng trông ngây thơ, đáng yêu (Nguồn: Internet)Cho dù là khuôn mặt nào, mẫu tóc này đều rất phù hợp (Nguồn: Internet)

6. Kiểu tóc xoăn hippie

Kiểu tóc xoăn hippie đã trở nên rất quen thuộc với phái đẹp yêu thời trang, và gần đây nó lại trở nên thịnh hành và phổ biến rộng rãi hơn. Điểm nhận biết của mẫu tóc hippie này chính là những lọn tóc nhỏ được tạo xoăn, đánh rối và buông tự nhiên. Mẫu tóc độc đáo này được ưa chuộng vì trông không chỉ phá cách mà còn năng động.

Tham khảo thêm về: Son Bbia màu 02, son Bbia màu 24, son Bbia màu 25, son kem lì Black Rouge

Tóc xoăn hippie bất ngờ trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây (Nguồn: Internet)Mỗi lọn tóc xoăn nhỏ được đánh rối và buông tự nhiên, tạo nên vẻ lạ mắt (Nguồn: Internet)

7. Kiểu tóc xoăn mái thưa

Cho dù bạn có khuôn mặt vuông hay vầng trán cao, đừng lo vì đã có tóc xoăn dài mái thưa để giải quyết mọi vấn đề. Phần mái thưa khéo léo không chỉ giúp che đi phần trán khiến bạn tự tin hơn, mà còn tạo ra sự cân đối cho tỷ lệ khuôn mặt của bạn.

Những bạn có khuôn mặt vuông có thể thử nghiệm tóc xoăn dài mái thưa, đảm bảo ai cũng sẽ mê mẩn (Nguồn: Internet)Đây chính là lựa chọn “chân ái” cho những nàng muốn cân đối tỷ lệ khuôn mặt của mình (Nguồn: Internet)

8. Kiểu tóc xoăn mái bằng

Mái tóc xoăn mái bằng đang là trào lưu hot nhất được đặt ra bởi cô nàng Lisa quyến rũ. Với phần mái dày và ngắn kết hợp cùng những lọn tóc xoăn, mẫu tóc này không chỉ khiến bạn trở nên xinh đẹp mà còn đáng yêu đến tận đáng yêu. Một mẹo nhỏ để làm cho kiểu tóc này thêm phần “cool ngầu” là thêm vòng choker hay đeo hoa tai to bản nhé!

Kiểu tóc xoăn dài mái bằng mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng hấp dẫn (Nguồn: Internet)Đây chính là kiểu tóc rất đa năng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau (Nguồn: Internet)

9. Kiểu tóc xoăn dài mái xéo

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu mái nào an toàn, không kén mặt, thì đừng bỏ qua lựa chọn mái xéo. Tóc xoăn mái xéo không chỉ hài hòa với nhiều phong cách trang điểm, phối đồ mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu hàng ngày. Một lựa chọn thực sự phù hợp cho những cô nàng bận rộn.

Kiểu mái xéo kết hợp với lọn tóc xoăn dài làm tăng thêm vẻ xinh đẹp gấp bội (Nguồn: Internet)Tóc xoăn dài mái xéo giúp bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu hàng ngày (Nguồn: Internet)

10. Kiểu tóc xoăn dài kết hợp với mái dài

Nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng tóc năm 2024, hãy thử ngay kiểu tóc xoăn dài kết hợp mái dài. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên sự mới lạ mà còn giúp bạn trông quyến rũ mỗi ngày mà không hề nhàm chán. Bạn sẽ chẳng bao giờ bị tụt hậu với bộ đôi tóc xoăn và mái dài này.

Bộ đôi tóc xoăn dài và mái dài chắc chắn sẽ là xu hướng hot trong năm 2024 (Nguồn: Internet)

11. Kiểu tóc xoăn dài layer đẹp

Kết quả ấn tượng của kiểu tóc xoăn layer khiến cho mọi cô nàng khó tính đều phải bật ngửa. Với việc tỉa layer tỉ mỉ và sự uốn xoăn sóng nước, tạo hiệu ứng bồng bềnh, tóc xoăn layer dài không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng mà còn làm nổi bật vẻ nữ tính của bạn.

Tóc xoăn dài layer khiến mọi cô gái không thể chối từ với vẻ đẹp dịu dàng (Nguồn: Internet)Với sự tỉa layer và uốn xoăn sóng nước, tóc trở nên bồng bềnh, tự nhiên hơn bao giờ hết (Nguồn: Internet)

12. Kiểu tóc xoăn lọn to

Nếu tóc xoăn gợn sóng nhẹ đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì hãy thử ngay kiểu tóc xoăn lọn to. Được biết đến với sự thời thượng và không bao giờ lỗi mốt, kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng muốn thay đổi diện mạo mà vẫn giữ được phong cách. Đặc biệt, tóc xoăn lọn to có thể giữ được đẹp lâu, phù hợp với những người không có nhiều thời gian thay đổi kiểu tóc thường xuyên.

Tóc xoăn dài lọn to luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái yêu thời trang (Nguồn: Internet)Kiểu tóc này thường được ưa chuộng bởi sự bồng bềnh đặc trưng của nó (Nguồn: Internet)

13. Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ

Ngoài tóc xoăn lọn to, tóc xoăn lọn nhỏ cũng là một lựa chọn quyến rũ không kém khi được nhiều nữ idol Hàn Quốc ưa chuộng. Ngay cả Ji Soo (Blackpink) cũng là một fan hâm mộ của mẫu tóc này. Với sự năng động và cá tính, kiểu tóc này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mê thời trang.

Tóc xoăn dài lọn nhỏ mang đến sức hút kỳ lạ (Nguồn: Internet)Nét cá tính và năng động là những điểm mạnh của kiểu tóc này (Nguồn: Internet)

14. Kiểu tóc xoăn dài Hàn Quốc

Xinh đẹp như minh tinh màn ảnh với kiểu tóc xoăn Hàn Quốc, một lựa chọn hoàn hảo cho sự quyến rũ tự nhiên. Được ưa chuộng trong giới giải trí Hàn Quốc, kiểu tóc này thường xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật và trên các chương trình truyền hình. Đừng để lỡ lựa chọn kiểu tóc đẹp và sành điệu này.

Kiểu tóc xoăn dài này trở nên phổ biến từ sân khấu đến sân bay trong giới giải trí Hàn Quốc (Nguồn: Internet)Phần đuôi uốn xoăn gợn là điểm nhấn nổi bật của mẫu tóc này (Nguồn: Internet)

15. Kiểu tóc xoăn dài uốn phồng cho người tóc mỏng

Đặc biệt thiết kế cho tóc mỏng, kiểu tóc xoăn dài uốn phồng là một lựa chọn hoàn hảo. Phần uốn phồng tinh tế giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn đáng kể. Bạn có thể tự tạo kiểu tại nhà với máy uốn phồng để thay đổi diện mạo mọi lúc.

Tóc xoăn dài với phần uốn phồng thu hút, khiến nàng trở nên quyến rũ và không ngừng thu hút ánh nhìn (Nguồn: Internet)Uốn phồng là bí quyết tuyệt vời giúp che đi khuyết điểm của tóc ít, tóc mỏng (Nguồn: Internet)

16. Kiểu tóc xoăn ngang lưng

Lựa chọn giữa tóc ngắn và tóc dài không còn là nỗi băn khoăn khi bạn sở hữu kiểu tóc xoăn dài ngang vai. Với độ dài này, bạn có thể tận hưởng sự sang chảnh và quý phái của mái tóc xoăn. Việc tạo kiểu uốn xoăn và kết hợp với màu nhuộm phù hợp sẽ làm nổi bật phong cách của bạn.

Tự tin thể hiện cá tính bằng cách nhuộm thêm màu sắc cho mái tóc (Nguồn: Internet)

17. Kiểu tóc xoăn dài ngang vai

Tóc xoăn ngang vai vừa năng động vừa ngọt ngào, càng trở nên quyến rũ khi kết hợp với phụ kiện như nơ, kẹp tóc, băng đô,…

Với tóc xoăn lọn, bạn sẽ tự tin tỏa sáng như một nàng công chúa thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

18. Kiểu tóc xoăn dài trẻ trung

Bí quyết 'hack tuổi' đẹp trẻ trung ngay từ mái tóc với kiểu tóc xoăn trẻ trung. Nếu muốn thêm phá cách, hãy thử thêm mái hoặc nhuộm màu hợp tông da.

Chơi bất cứ cú 'hack' nào để tạo kiểu tóc xoăn dài trẻ trung như uốn đuôi tóc kết hợp với dập phồng (Nguồn: Internet)Tăng thêm sức cuốn hút cho mái tóc bằng việc thử nghiệm màu nhuộm mới (Nguồn: Internet)

29. Kiểu tóc xoăn dài buộc cao

Nếu tóc xoăn dài buông lơi làm bạn cảm thấy không thoải mái, thì kiểu tóc xoăn dài buộc cao là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ giữ vững nét sang chảnh, mà còn tạo nên vẻ thanh lịch, dịu dàng đầy nữ tính.

Chỉ cần chút khéo léo, bạn có thể biến hóa mái tóc xoăn dài thành kiểu buộc cao đẹp mắt (Nguồn: Internet)Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, kiểu tóc này là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn (Nguồn: Internet)

20. Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước nhẹ

Xoăn sóng nước không bao giờ lỗi mốt, làm cho tóc dài trở nên thời thượng trong mọi tình huống. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với outfit đơn giản, nữ tính mà còn thích hợp với phong cách phá cách, nổi loạn. Đồng thời, tôn lên nét quyến rũ, ma mị cho phong cách của nàng.

Vẫn giữ vững sự quyến rũ và cá tính riêng biệt (Nguồn: Internet)Tự tin diện mọi trang phục với kiểu tóc này, làm cho phong cách của bạn trở nên nổi bật (Nguồn: Internet)

21. Kiểu tóc xoăn dài uốn xù mì

Tóc uốn xoăn xù mì không khó diện như bạn nghĩ. Đây là kiểu tóc được ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với các cô gái cá tính, giúp làm nổi bật khuôn mặt xinh đẹp. Hãy kết hợp tóc xù mì với trang phục phù hợp để trở thành một Fashionista thực thụ, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Những sợi tóc xoăn xù mì sẽ là điểm nhấn làm nổi bật vẻ đẹp khuôn mặt của bạn (Nguồn: Internet)

22. Kiểu tóc xoăn dài uốn nhẹ phần đuôi

Để thay đổi phong cách công sở, hãy thử ngay tóc xoăn dài uốn nhẹ phần đuôi. Bạn sẽ hoàn toàn mới mẻ, không còn vẻ cứng nhắc, mà thay vào đó là vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã hoàn hảo cho môi trường làm việc yêu cầu sự chỉn chu, nghiêm túc.

Một sự lựa chọn phù hợp cho cô nàng công sở, mang lại vẻ ngoài nghiêm túc mà vẫn không kém phần phong cách (Nguồn: Internet)Chỉ cần thêm một bộ trang phục nhẹ nhàng, bạn có thể tự tin dạo phố với kiểu tóc này (Nguồn: Internet)

23. Kiểu tóc dài uốn chữ C

Với những cô nàng bận rộn, kiểu tóc dài uốn chữ C là lựa chọn lý tưởng. Dễ giữ nếp chỉ với chiếc lô uốn lọn to, kiểu tóc này giúp bạn thăng hạng nhan sắc mà không cần phải quá chăm sóc.

Ưu điểm của tóc dài uốn chữ C là giữ nếp dễ dàng chỉ với chiếc lô lọn to (Nguồn: Internet)

24. Kiểu tóc xoăn dài cho người trung tuổi

Lý do khiến nhiều người trung tuổi ưa chuộng tóc xoăn đó là kiểu tóc này giúp họ trông trẻ trung, tươi tắn hơn. Mẫu tóc này không chỉ làm tăng vẻ trẻ trung mà còn giữ được nét tao nhã sẵn có của họ.

Kiểu tóc xoăn dài là sự lựa chọn phổ biến trong số phụ nữ trung niên, mang đến vẻ đẹp tao nhã (Nguồn: Internet)

Hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình kiểu tóc xoăn dài ưng ý qua bài viết này. Đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên để duy trì nếp tóc như ý. Đọc thêm về xu hướng thời trang, làm đẹp và bí quyết chăm sóc tóc tại https://Mytour.vn/blog/. Khám phá các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, serum dưỡng tóc, tẩy tế bào chết cho da đầu,… từ các thương hiệu uy tín với giá ưu đãi tại Mytour.vn hoặc app Mytour.

Tsubaki Vàng - Phục hồi nhanh tóc tổn thương. Giao hàng nhanh, đảm bảo hàng chính hãng

Dầu gội Dove Hoa Sen - Mùi hương quyến rũ, làm cho mái tóc của bạn trở nên thơm phức và quyến rũ hơn bao giờ hết

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-xoan-dai-dep-a40779.html