Top 10 bộ phim xuất sắc nhất của siêu sao hành động Jason Statham

Jason Statham là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Phong cách diễn xuất độc đáo của anh đã thu hút lòng yêu thích của khán giả. Hãy cùng Mytour khám phá những bộ phim đỉnh cao nhất của anh chàng này!

Các bộ phim hành động này đều đạt điểm IMDb khá cao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các bộ phim mà Mytour đã tổng hợp được.

The Italian Job (Kẻ phản bội)

Điểm IMDb: 7.0/10Ngày ra mắt: 30/5/2003Thể loại phim: Hành động, giật gân, tội phạmThời lượng phim: 110 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: F. Gary GrayDiễn viên chính: Donald Sutherland, Mark Wahlberg, Edward Norton, Jason Statham Giải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Tóm tắt nội dung phim: phim kể về một vụ cướp vàng trị giá 35 triệu USD của một băng cướp chuyên nghiệp gồm John Bridger, một chuyên gia mở két sắt, Charlie Croker, Napster, Steve, Rob và Left Ear trước khi giải nghệ.

Vụ trộm diễn ra thành công ngoài sức mong đợi; nhưng vì lòng tham của Steve, một thành viên trong băng, anh quyết định giết chết các thành viên khác để chiếm đoạt toàn bộ vàng. Biết được kế hoạch này, cả nhóm quyết định lập kế hoạch trả thù Steve và chiếm lại số vàng.

The Italian Job là một trong những bộ phim đáng xem của siêu sao Jason Statham. Toàn bộ phim đều đậm chất hành động, đầy kịch tính và cuốn hút. Nếu bạn là fan của phim hành động, thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Trailer phim:

Spy (Quý bà điệp viên)

Điểm IMDb: 7.0/10Ngày ra mắt: 22/5/2015Thể loại phim: Hành động, hàiThời lượng phim: 120 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Paul FeigDiễn viên chính: Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Jude Law Giải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Spy kể về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA, người luôn sống trong sự an toàn và yên bình của văn phòng, nhưng cuộc sống của cô bị đảo lộn khi đồng đội của cô phơi bày trong một nhiệm vụ. Vì vậy, cô bắt đầu một nhiệm vụ gián điệp để tiếp cận những người đứng sau một vụ buôn bán vũ khí nguy hiểm.

Phim không chỉ có những pha hành động hấp dẫn mà còn có những tình huống hài hước độc đáo, là một trong những tác phẩm xuất sắc và không thể bỏ qua của Jason Statham.

Trailer phim:

Crank (Kẻ lập dị)

Điểm IMDb: 6.9/10Ngày ra mắt: 1/9/2006Thể loại phim: Hành động, giật gân, tội phạmThời lượng phim: 88 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Mark Neveldine, Brian TaylorDiễn viên chính: Jason Statham, Amy Smart, Carlos SanzGiải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp muốn giải nghệ để có một cuộc sống yên bình . Dù gặp phải nhiều khó khăn, anh vẫn không ngừng chiến đấu và tìm cách tự cứu mình bằng những biện pháp đặc biệt.

Crank hứa hẹn mang lại cho khán giả những pha hành động mạo hiểm, kịch tính đầy sức sống suốt cả bộ phim.

Trailer phim:

The Transporter (Người vận chuyển)

Điểm IMDb: 6.8/10Ngày ra mắt: 2/10/2002Thể loại phim: Hành động, giật gân, tội phạmThời lượng phim: 92 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Louis Leterrier, Corey YuenDiễn viên chính: Jason Statham, Shu Qi, Matt Schulze Giải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Trong phim, Jason đóng vai Frank Martin - một cựu thành viên lực lượng đặc biệt ở Mỹ, sau khi xuất ngũ, anh định cư tại Pháp và làm nghề vận chuyển hàng với 3 quy tắc: không thay đổi giao kèo, không hỏi tên khách hàng, không xem hàng. Mọi giao dịch đều suôn sẻ cho đến khi anh phát hiện một cô gái trong một gói hàng. Từ đó, anh bắt đầu tìm hiểu sự thật đằng sau đường dây buôn hàng này.

The Transporter sẽ đem đến cho bạn những pha rượt đuổi hồi hộp, những cảnh hành động cuốn hút. Bộ phim sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Trailer phim:

Chaos (Hỗn loạn)

Điểm IMDb: 6.5/10 Ngày ra mắt: 2005Thể loại phim: Hành động, Hài, KịchThời lượng phim: 106 phútQuốc gia: Anh, Hoa Kỳ và CanadaĐạo diễn: Tony GiglioDiễn viên chính: Jason Statham, Ryan Phillippe, Wesley Snipes Giải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Bắt đầu bằng cuộc tấn công vào ngân hàng Globai, Chaos đưa khán giả vào một thế giới của cảnh sát và tội phạm. Jason Statham vào vai Quentin Conners - một cựu cảnh sát bị sa thải vì tham nhũng, nhưng lại trở lại cuộc sống của anh khi một vụ cướp ngân hàng táo bạo diễn ra.

Dù chỉ quay trong 22 ngày, sức hút của Chaos không hề giảm sút. Đây là bộ phim kết hợp giữa hành động, hài hước và kịch tính, xứng đáng được xem.

Xem Trailer phim:

Biệt Đội Đánh Thuê (The Expendables)

Điểm IMDb: 6.5/10Ngày ra mắt: 27/8/2010Thể loại phim: Hành động, Mạo hiểm, Tội phạmThời lượng phim: 103 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Sylvester StalloneDiễn viên chính: Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li Giải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

The Expendables kể về biệt đội đặc nhiệm The Expendables, được thuê để thâm nhập vào một quốc gia Nam Mỹ và lật đổ lãnh tụ. Tuy nhiên, họ phát hiện ra một âm mưu và một cuộc chiến đấu quyết liệt.

Siêu phẩm The Expendables sẽ mang đến cho bạn những trận võ đài căng thẳng, kịch tính và những trận đấu gay cấn của những anh hùng cơ bắp.

Xem Trailer phim:

Safe (Mật Mã Sống)

Điểm IMDb: 6.5/10Ngày ra mắt: 27/4/2012Thể loại phim: Hành động, Hình sự, Tội phạmThời lượng phim: 94 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Boaz YakinDiễn viên chính: Jason Statham, Catherine Chan, Chris SarandonGiải thưởng nổi bật: không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Trong phim, Jason Statham đóng vai một cựu cảnh sát phải thực hiện hai nhiệm vụ không mong muốn: cứu một cô bé thiên tài toán học từ tay bọn tội phạm và đối đầu với những băng nhóm mafia ở New York.

Bộ phim sẽ không làm bạn phải thất vọng với những pha rượt đuổi căng thẳng và những cuộc đấu súng đầy kịch tính.

Xem Trailer phim:

Cuộc Đua Tử Thần (Death Race)

Điểm IMDb: 6.4/10Ngày ra mắt: 22/8/2008Thể loại phim: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Tội phạmThời lượng phim: 105 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Paul W.S. AndersonDiễn viên chính: Jason Statham, Joan Allen, Tyrese GibsonGiải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Phim diễn ra trong tương lai tại Mỹ, khi các nhà tù trở nên quá tải, và các tù nhân được chuyển đến cho Weyland Corporation, một tổ chức tổ chức các sự kiện thể thao bạo lực. Jensen Ames (Jason Statham), một vận đua chuyên nghiệp bị buộc phải tham gia vào cuộc đua này sau khi bị buộc tội giết người, với mục tiêu là để gặp lại con gái của mình.

Death Race không chỉ thu hút khán giả bằng những pha đua xe tốc độ nghẹt thở mà còn bởi những cuộc đối đầu gay cấn trên đường đua. Đối với fan của phim hành động, đây là một bộ phim không thể bỏ qua!

Xem Trailer phim:

Fast and Furious 7 (Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm Phần 7)

Điểm IMDb: 6.4/10 Ngày ra mắt: 3/4/2015Thể loại phim: Hành động, Mạo hiểm, Tội phạmThời lượng phim: 137 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: James WanDiễn viên chính: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham Giải thưởng nổi bật: Teen Choice Award hạng mục Phim hành động được yêu thích nhấtLink xem phim: Đang cập nhật

Trong phần này, Deckard Shaw (Jason Statham) lên kế hoạch trả thù cho anh trai mình. Shaw đã có những cuộc đối đầu không khoan nhượng với Dom và Hobbs.

Fast and Furious 7 tiếp tục mang lại cho khán giả những pha hành động gay cấn, nguy hiểm, tiếp nối tinh thần của các phần trước.

Xem Trailer phim:

Parker (Tay Trộm Chuyên Nghiệp)

Điểm IMDb: 6.2/10Ngày ra mắt: 18 tháng 1 năm 2013Thể loại phim: Hành động, Hình sự, Tội phạmThời lượng phim: 118 phútQuốc gia: Hoa KỳĐạo diễn: Taylor Hackford Diễn viên chính: Jason Statham, Jennifer Lopez, Michael ChiklisGiải thưởng nổi bật: Không cóLink xem phim: Đang cập nhật

Câu chuyện xoay quanh Parker (Jason Statham)- tay trộm táo bạo, thận trọng và đầy tàn nhẫn. Sau một vụ cướp thất bại do sự lơ đễnh của đồng bọn, Parker mất lòng tin và phải đối mặt với sự truy đuổi nguy hiểm từ chính những đồng bọn của mình.

Parker là bộ phim khám phá sâu về thế giới tội phạm, vì vậy hãy cân nhắc trước khi quyết định xem nhé!

Xem Trailer phim:

Dưới đây là 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Jason Statham. Hy vọng thông tin về những bộ phim này từ Mytour sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Mua ngay bánh snack, rong biển thơm ngon từ Mytour để thưởng thức khi xem những bộ phim hay nhất của siêu sao điện ảnh Jason Statham:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nhung-bo-phim-cua-jason-statham-a40732.html