Vé máy bay đi Đà Lạt

Bạn đã quá quen thuộc với những hoạt động quen thuộc của thành phố Vinh. Nơi đây khiến bạn cảm thấy như một vòng lặp liên tục, mãi chưa thấy điểm đột phá. Bạn muốn có một nơi có thể sống với mộng mơ của chính mình? Sao bạn không đặt ngay vé máy bay Vinh Đà Lạt để khám phá vùng đất này.

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mộng mơ. Thành phố gắn liền với bao lời ca, tiếng hát, mang lại cảm hứng nghệ thuật cho mọi người. Đến với Đà Lạt, bạn như được sống thật với con người của chính mình.

Không chỉ có cảnh đẹp, Đà Lạt còn có vô vàn những món ăn ngon hấp dẫn. Bởi vậy, vé máy bay Vinh Đà Lạt luôn được mọi du khách yêu thích du lịch săn đón. Cùng Traveloka săn ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ ngay nào!

thanh pho da lat

Đà Lạt - thành phố mộng mơ @internet

1. Thông tin về đường bay từ Vinh đi Đà Lạt

Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay thẳng từ Vinh đến Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các chuyến bay nối chuyến để đi thăm thú được nhiều địa danh hơn. Bởi mỗi hãng hàng không sẽ có một trạm dừng riêng.

duong bay vinh da lat cua vietnam airlines

Hiện chỉ có Vietnam Airlines có đường bay thẳng Vinh - Đà Lạt @internet

Bạn chỉ mất 1 giờ 5 phút để di chuyển từ Vinh đi Đà Lạt, nếu thực hiện chuyến bay thẳng. Cụ thể, vé máy bay Vinh Đà Lạt ghi giờ khởi hành là 7 giờ. Vậy thì, bạn sẽ có mặt ở Đà Lạt với lúc 8 giờ 5 phút.

Tần suất chuyến bay từ Vinh đến Đà Lạt là 1 chuyến/ngày. Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà giá vé máy bay Vinh Đà Lạt cũng có sự thay đổi. Bạn nhớ theo dõi và truy cập vào Traveloka thường xuyên để cập nhật giá vé nhé!

2. Cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Vinh

Với khoảng cách 14km, bạn có vô cùng nhiều sự lựa chọn để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay VInh. Bạn có thể di chuyển bằng xe buýt, xe ôm hoặc dịch vụ đưa đón sân bay.

Xe buýt

Nếu bạn có thời gian và ít hành lý, bạn có thể sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe buýt. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chuyến đi phù hợp với mình. Tuy nhiên, xe buýt sẽ dừng cách sân bay khoảng từ 1 - 2km. Bạn hãy chuẩn bị tình thần đi bộ vào sân bay nhé!

Xe ôm

Bạn cũng có thể lựa chọn xe ôm để việc di chuyển dược thuận tiện, dễ dàng hơn. Chi phí để di chuyển bằng xe ôm khoảng 50.000 VNĐ. Bạn cũng chủ động hơn trong thời gian di chuyển.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Bạn di chuyển bào thời gian sáng sớm hoặc ban đêm, lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay là phù hợp với bạn. Bạn sẽ có cảm giác an tâm hơn khi di chuyển. Hơn nữa, khi bạn đặt dịch vụ đưa đón cùng vé máy bay Vinh Đà Lạt trên Traveloka, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều!

3. Di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố như thế nào?

Điểm đến đầu tiên bạn đặt chân khi đến Đà Lạt chính là Sân Bay Liên Khương. Từ sân bay, bạn sẽ mất khoảng 40 - 50 phút để di chuyển về trung tâm thành phố.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Để thuận tiện và chủ động nhất trong quá trình di chuyển, bạn nên đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay. Ngay khi xuống sân bay, tài xế đã đợi sẵn bạn ở ngoài sảnh, hỗ trợ hành lý giúp cho bạn.

Xe buýt sân bay

Với tần suất khoảng 20 - 25 phút/ chuyến, bạn rất nên di chuyển bằng xe buýt nếu bạn có ít hành lý. Thời gian hoạt động của xe từ 6 giờ sáng tới 18 giờ chiều. Giá vé di chuyển khoảng 40.000 VNĐ/ lượt.

Xe Taxi

Sau khi di chuyển ra sảnh sân bay, bạn sẽ thấy rất nhiều hãng Taxi cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ của hãng Thắng Lợi, Phương Trang hoặc Đà Lạt,.. Chi phí di chuyển khoảng từ 400.000 - 450.000 VNĐ/ lượt.

4. Cần lưu ý gì khi đi Đà Lạt?

Khí hậu

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ có được trải nghiệm thời tiết vô cùng mới mẻ và thú vị. Bạn sẽ được trải qua 4 mùa trong một ngày. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị thêm 1 chiếc áo khoác khi đi du lịch Đà Lạt để giữ ấm cho cơ thể.

Để thuận tiện nhất, bạn nên đến Đà Lạt vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 4. Đây là quãng thời gian bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng, tràn ngập sắc hoa. Thời tiết lúc này cũng vô cùng mát mẻ, khô ráo giúp bạn đi thăm quan được nhiều hơn.

hoa ban trang o da lat

Mùa hoa ban trắng siêu thơ mộng tại Đà Lạt @internet

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Đà Lạt, thành phố mù sương được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Với không gian vô cùng thơ mộng và bình yên với những rừng thông hay vườn hoa đua sắc thắm. Lưu lại ngay những địa điểm sau để khám phá khi đến Đà Lạt nhé:

doi da phu

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình ở Đồi Đa Phú @myng_8292

Món ăn siêu ngon, rất nên thưởng thức khi đến Đà Lạt

Tín đồ nghiện Đà Lạt không thể bỏ qua thiên đường ẩm thực khi quyết tâm săn vé máy bay vinh đà lạt giá rẻ rồi đúng không? Không ai có thể phủ nhận thế giới món ngon tại thành phố ngàn hoa này quá sức quyến rũ và vô cùng hấp dẫn. Đừng quên thưởng thức những món ăn siêu ngon khi đến Đà Lạt:

lau ga la e

Lẩu gà lá é - món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt @internet

Ngoài ra, bạn sẽ tiếc hùi hụi khi đã đến với Đà Lạt nhưng lại không dạo chợ đêm hay làm vài vòng hồ Xuân Hương ăn bánh tráng uống sữa đậu nành nóng. Trời càng lạnh, lại càng nhớ mùi Đà Lạt rồi phải không.

5. Săn vé máy bay Vinh Đà Lạt giá rẻ nhất

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka luôn dành vô cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Mỗi ngày, Traveloka có vô cùng nhiều mã giảm giá, voucher khuyến mãi dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Traveloka còn giúp bạn tiết kiệm vô cùng nhiều thời gian với hình thức thanh toán tiện lợi. Đặc biệt là tính năng Thông báo giá giúp bạn có vé máy bay Đi Đà Lạt với giá siêu rẻ. Bạn cũng nên đặt vé trước ít nhất là 3 đến 6 tháng để có nhiều ưu đãi nhất.

Truy cập ngay vào Traveloka để sở hữu vé máy bay Vinh Đà Lạt giá rẻ nào!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-vinh-da-lat-a4071.html