Tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp nhất? Xem ngay 10+ màu phù hợp tại đây

Có nhiều chị em yêu thích kiểu tóc thẳng nhưng không biết tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp. Bài viết này sẽ tổng hợp lại nhiều màu tóc nhuộm hot hit hiện nay phù hợp với mái tóc duỗi để mọi người cùng tham khảo.

Tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp nhất?

Mái tóc thẳng tuy thể hiện vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch nhưng lại dễ gây nên sự nhàm chán do chúng không có khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Vì vậy nên các chị em luôn tìm kiếm xem tóc duỗi nhuộm màu gì để trông chúng thật mới mẻ và cuốn hút.

1/ Tóc duỗi nhuộm màu nâu cà phê

Trong các màu tóc ép thẳng đẹp thì nâu cà phê là màu tóc dễ nhuộm nhất và không hề kén chọn phong cách. Đây là một màu tóc trầm phù hợp với phụ nữ trung niên hoặc những người đi làm ở văn phòng.

Màu tóc nâu cà phê khá lâu phai, có thể bền màu từ 6-7 tháng. Các chị em có thể yên tâm nhuộm màu này sau một thời gian dài không lộ màu tóc thật.

Tóc duỗi nhuộm màu nâu cà phê
Tóc duỗi nhuộm nâu cà phê trẻ trung

2/Tóc duỗi nhuộm màu đen tím

Tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp mà lại vô cùng trẻ trung? Câu trả lời chuẩn nhất đó là màu tóc đen tím. Màu tóc này khi kết hợp với tóc duỗi sẽ tạo nên một vẻ đẹp ma mị.

Mái tóc duỗi màu đen tím sẽ vô cùng nổi bật dưới ánh nắng, thu hút mọi sự chú ý đến từ xung quanh. Các cô nàng yêu thích sự quyến rũ ngầm như này thì đừng ngần ngại thử nhuộm.

Mái tóc duỗi nhuộm màu đen tím
Mái tóc duỗi nhuộm màu đen tím cá tính

3/ Tóc duỗi nhuộm màu bạch kim

Nếu như các bạn trẻ còn đang phân vân xem tóc duỗi nên nhuộm màu gì cho thật nổi bật thì đừng bỏ qua màu bạch kim nhé. Màu tóc đặc biệt này sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của đám đông ngay khi bạn xuất hiện.

Tuy nhiên, bởi vì chúng là một màu tone lạnh nên sẽ kén da, ai có làn da ngăm hoặc da xỉn màu nên makeup để có được ngoại hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, tóc bạch kim cần chấm chân thường xuyên để đảm bảo vẻ đẹp của chúng.

Tóc duỗi màu bạch kim
Tóc duỗi màu bạch kim cho giới trẻ

4/ Tóc duỗi nhuộm màu nâu cam

Tóc duỗi nhuộm màu gì phù hợp nhất dành cho các cô nàng cá tính? Màu nâu cam sẽ không làm mọi người thất vọng.

Màu tóc rực lửa này sẽ khiến cho làn da của bạn được tôn lên vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, màu tóc cũng sẽ khiến các chị em trở nên phá cách và đẹp theo lối khác biệt. Tuy nhiên, màu nâu cam dễ phai màu, chỉ có thể chơi khoảng 2-4 tháng.

Tóc duỗi nhuộm màu nâu cam
Tóc duỗi nhuộm màu nâu cam thời thượng

5/ Tóc duỗi nhuộm đỏ

Trong danh sách tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp cho mùa đông này thì sẽ không thể nào thiếu màu đỏ. Chúng sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên hồng hào hơn, tôn lên vẻ điệu đà nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Mái tóc đỏ có thể bền màu từ 4-5 tháng, sau khi tóc dài ra cần chấm chân để không lộ màu tóc gốc.

Tóc duỗi nhuộm đỏ
Mái tóc duỗi nhuộm đỏ ấm áp

6/ Tóc duỗi nhuộm màu xanh đen

Tóc duỗi nên nhuộm màu gì có độ trầm nhất định nhưng vẫn thể hiện sự “chất chơi”? Các bạn trẻ có thể thử nhuộm màu xanh đen cá tính, lạnh lùng này.

Đây sẽ là một màu tóc kén da trắng, các cô nàng da ngăm khi nhuộm tóc sẽ cần trang điểm để trông thời trang và phong cách hơn. Bên cạnh đó, màu này cần phải tẩy tóc, những chị em tóc yếu sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi nhuộm.

Mái tóc duỗi nhuộm xanh đen
Mái tóc duỗi nhuộm xanh đen đầy phong cách

7/ Tóc duỗi nhuộm màu ombre

Tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp mà lại còn độc đáo, khác biệt? Màu ombre chính là một sự lựa chọn đáng để thử.

Mái tóc này sẽ được mix bởi hai màu khác nhau, chúng dần có độ loang màu và giao thoa với nhau, khiến cho mái tóc trở nên mới mẻ, thu hút.

Mái tóc duỗi nhuộm màu ombre
Mái tóc duỗi nhuộm màu ombre độc đáo

8/ Tóc duỗi nhuộm tóc hidden

Không biết tóc duỗi nên nhuộm màu gì thì các chị em có thể thử nhuộm tóc kiểu hidden. Đây là một dạng tóc gẩy light khá thịnh hành gần đây của giới trẻ.

Màu tóc này tạo nên sự cá tính, phá cách và khá thời trang, các cô nàng sinh viên cũng có thể thử nhuộm.

Mái tóc duỗi nhuộm hidden
Mái tóc duỗi nhuộm hidden đầy thu hút

9/ Tóc duỗi nhuộm xám khói

Trong danh sách các màu tóc ép thẳng đẹp sẽ không thể nào thiếu đi sự xuất hiện của màu xám khói. Màu tóc ma mị này sẽ khiến cho vẻ ngoài của các cô nàng vừa phá cách nhưng cũng vô cùng thu hút, quyến rũ.

Mái tóc duỗi với màu xám khói
Mái tóc duỗi với màu xám khói ma mị

Cách chăm sóc tóc duỗi sau khi nhuộm

Nếu như đã biết được tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp thì các chị em cũng cần phải chú ý đến việc chăm sóc chúng. Bởi mái tóc có chắc khỏe bên trong thì mới có thể duy trì được màu nhuộm bóng bẩy bên ngoài.

Cách chăm sóc tóc duỗi sau khi nhuộm
Tóc duỗi sau nhuộm cần được chăm sóc kỹ càng

Kết luận

Câu hỏi tóc duỗi nhuộm gì đẹp luôn được nhiều chị em thắc mắc, bởi mái tóc thẳng khá nhàm chán và dễ khiến ngoại hình già đi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người chọn ra được màu nhuộm phù hợp với phong cách của mình.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/duoi-toc-mau-a4036.html