Ứng Data MobiFone và những điều cần biết

1. Ứng Data MobiFone là gì?

Ứng Data MobiFone là dịch vụ của nhà mạng MobiFone cho phép người dùng ứng trước một lượng Data nhất định để tiếp tục truy cập Internet trong trường hợp thuê bao đã hết dung lượng và không đủ tiền để đăng ký 3G/4G/5G.

Ngay sau khi bạn nạp tiền vào tài khoản, nhà mạng sẽ thực hiện thanh toán số Data đã ứng trước đó.

2. Điều kiện để ứng Data 3G/4G/5G

Để ứng Data, thuê bao của bạn cần thỏa mãn các tiêu chí như sau:

3. Đăng ký 3G/4G/5G MobiFone mà không cần ứng Data

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ điện thoại, đăng ký gói cước 3G/4G/5G MobiFone một cách nhanh chóng, không lo tốn phí trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Vì vậy mà việc tài khoản chính hết tiền không còn là nỗi lo lắng, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc.

Để mua thêm Data 3G/4G/5G MobiFone trên MoMo, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Ứng Data MobiFone và những điều cần biết

Ngoài ra, MoMo còn cho phép người dùng nạp thẻ điện thoại trực tuyến để gia hạn và đăng ký gói cước 4G nhanh chóng giúp người dùng không phải rơi vào tình trạng ứng Data tốn kém cước phí. Tham khảo các bước nạp tiền điện thoại trên MoMo như:

Hơn 30 triệu người dùng đã trải nghiệm dịch vụ nạp 3G/4G/5G trên MoMo và tận hưởng vô vàn tiện ích như:

Ứng Data MobiFone và những điều cần biết

4. Cách ứng Data MobiFone

Dưới đây là một số gợi ý cách ứng Data MobiFone trong trường hợp tài khoản chính hết tiền. Tuy nhiên phương án này không được khuyến khích vì bạn sẽ tốn một khoản chi phí và sẽ bị trừ vào tài khoản chính ở lần nạp thẻ điện thoại tiếp theo. Hơn thế, bạn cũng phải nhớ cú pháp ứng tiền khá rườm rà, dễ nhầm lẫn không phù hợp với các trường hợp cần Data truy cập mạng khẩn cấp.

Trong khi đó, lượng Data được nhà mạng ứng cũng trong hạn mức nhất định, bạn sẽ không thể thoải mái truy cập mạng Internet. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng mà còn có thể kéo theo tình trạng hết Data ứng bất ngờ rất bất tiện.

4.1. Nhắn tổng đài 9070 ứng Data MobiFone

Người dùng cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để ứng Data qua tổng đài 9070:

Lưu ý: Mỗi thuê bao chỉ được ứng một mức Data với thời hạn sử dụng khác nhau.

4.2. Ứng Data MobiFone chu kỳ dài

Cách ứng Data MobiFone theo chu kỳ dài cũng vô cùng đơn giản:

Lưu ý: Đây là thao tác ứng trước Data của gói cước dài hạn thuê bao sử dụng trong thời gian trước đó và sẽ được trừ khi thuê bao gia hạn gói cước ở chu kỳ tiếp theo. Do đó hình thức ứng này chỉ dành cho những thuê bao đang sử dụng các gói Data chu kỳ dài và còn thời hạn sử dụng gói cước trong phạm vi từ 1 - 14 tháng. Thời gian sử dụng số Data ứng là 30 ngày.

5. Mức ứng Data MobiFone là bao nhiêu?

Ngay sau khi gửi tin nhắn ứng Data MobiFone thành công, hệ thống sẽ dựa trên mức sử dụng Data của thuê bao để đưa ra mức ứng lưu lượng 4G tốc độ cao phù hợp. Mức ứng Data của nhà mạng MobiFone được liệt kê tại bảng dưới đây:

Ở bài viết này, MoMo đã hướng dẫn bạn cách ứng Data MobiFone siêu đơn giản cũng như các mách nước cách mua thẻ nạp điện thoại, đăng ký 3G/4G/5G nhanh chóng, không tốn cước phí.

Không chỉ cung cấp các gói cước 3G/4G/5G cho các nhà mạng, MoMo còn mang đến cho người dùng nhiều dịch vụ khác như mua thẻ nạp điện thoại, thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí Internet, Học phí, chuyển tiền, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, thanh toán bằng mã QR,… Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-ung-mobifone-a39729.html